Phim Ảnh

7 câu hỏi cần được trả lời trong tập 7 của 'Quân vương bất diệt': Lee Min Ho bảo vệ Kim Go Eun khỏi người chú độc ác, sẽ có cảnh đến hai Woo Do Hwan chạm mặt nhau!

DAO DAO
Chia sẻ

Chúng ta sẽ xem tiếp các 7 và 8 "Quân vương bất diệt" vào cuối tuần này và đối với những người hâm mộ Hallyu lâu năm, chúng ta biết điều này có nghĩa là sẽ còn nhiều xung đột, đau lòng và những plot tiwst lớn. 

Chúng ta sắp đi được nửa chặng đường bộ phim giả tưởng của Lee Min HoKim Go Eun, The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Vâng, chúng ta sẽ xem tiếp các 7 và 8 vào cuối tuần này và đối với những người hâm mộ Hallyu lâu năm, chúng ta biết điều này có nghĩa là sẽ còn nhiều xung đột, đau lòng và những plot tiwst lớn.

Teaser tập 7 'Quân vương bất diệt”

Trước khi chúng ta mổ xẻ những gì chúng ta nên mong đợi trong tập tối thứ sáu, đây là tóm tắt nhanh về những gì đã xảy ra trong Tập 6:

Hoàng đế Lee Gon và Cảnh sát Jung Tae-eul chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân mật ở Vương quốc Đại Hàn, và thật an toàn khi nói rằng hai người đang say đắm với nhau. Lee Gon thậm chí còn làm món ăn sở trường của mình (bít tết và cơm trong nồi lẩu) cho Tae-eul trong bếp Hoàng gia.

Nhưng sau đó Lee Gon được kêu gọi thực hiện nhiệm vụ của một vị Vua của mình khi một cuộc tấn công bất ngờ của hải quân từ Nhật Bản làm gián đoạn bữa tối của họ. Tae-eul quay trở lại thế giới của mình và chúng ta thấy Lee Gon mặc bộ đồng phục bảnh bao toàn màu trắng này:

Trở lại Cộng hòa, Tae-eul tạo ra một bước đột phá lớn trong vụ án giết người của cô. Các tập tin âm thanh được tìm thấy trong điện thoại của nạn nhân tình cờ là bản ghi báo cáo tin tức từ Vương quốc Đại Hàn.

Tae-eul nhớ Lee Gon của cô ấy vì anh ấy đã đi được một lúc rồi người đó tìm đường trở về Cộng hòa (sau đó, bạn biết đấy, làm nhiệm vụ tổng tư lệnh của mình).

Teaser của tập 7 đã cho chúng tôi hỏi rất nhiều câu hỏi như sau:

1. Người chú độc ác của Lee Gon cũng đang rình rập Tae-eul, cô ấy an toàn đến mức nào??

2. Lee Gon đã chi bao nhiêu tiền để giành được món đồ chơi là một con nhồi bông khổng lồ đó?!

3. Whoa! Jo Young có đến Cộng hòa với Lee Gon và gặp gỡ bản “song trùng” của anh không?!

4. Luna đã được tìm thấy! Điều này có ý nghĩa gì với Tae-eul?

5. Một cái gì đó (hoặc ai đó) sợ sự ra đi của Thủ tướng, đó là gì?

6. Hình như người chú độc ác đã trở lại Vương quốc Hàn Quốc, mục tiêu tiếp theo của anh ta có thể là Hoàng tử Geum không?

7. Lee Gon sẽ cố gắng trở thành một phần trong cuộc sống của người chú độc ác của mình, anh ấy sẽ thành công chứ?

The King: Eternal Monarch phát sóng vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy lúc 20:30 tối.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất