Phim Ảnh

6 màn 'cưa sừng' ấn tượng của dàn sao nữ u40 Hàn Quốc

Chia sẻ

Jeon Ji Hyun, Ha Ji Won, Jang Nara, Han Ji Min, Kim Hee Sun và Choi Ji Woo khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện với hình tượng trẻ trung trên màn ảnh.

Trào lưu “cưa sừng làm nghé” vốn không quá xa lạ với người hâm mộ làng phim ảnh xứ kim chi. Tính đến nay, đã có không ít nữ diễn viên thử sức với hình tượng trẻ hơn tuổi thật này. Trong số đó, gây chú ý nhất phải kể đến 6 gương mặt: Jeon Ji Hyun, Ha Ji Won, Jang Nara, Han Ji Min, Kim Hee Sun và Choi Ji Woo. Vốn là những nghệ sĩ thuộc lớp tiền bối nên việc các cô hóa thân thành học sinh - sinh viên khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Han Ji Min (Padam Padam)

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-01

Tham gia Padam Padam vào năm 2011, Han Ji Min đã để lại ấn tượng tốt nhờ biểu hiện xuất sắc. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm nhờ phong cách trẻ trung và tươi tắn. Trong phim, Han Ji Min vào vai cô bác sỹ thú y ngoài hai mươi, thường xuyên diện những trang phục khỏe khoắn và năng động. Thậm chí trong một phân đoạn, cô còn mặc đồng phục nhí nhảnh. Nhìn Han Ji Min, có lẽ ít ai nhận ra cô đã 32 tuổi.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-02

Jang Nara (Trường học 2013 & Định mệnh anh yêu em)

Trong cả hai bộ phim School 2013 (Trường học 2013) và Fated to Love You (Định mệnh anh yêu em), Jang Nara đều có cơ hội diện đồng phục nữ sinh trung học. Có lẽ, đây là một sự trùng hợp thú vị đối với cô.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-04

Mặc dù đã hơn 30 nhưng nhờ gương mặt trẻ thơ, Jang Nara đã thành công đánh lừa khán giả. Xem tạo hình ngây ngô của cô, khán giả hẳn sẽ rất khó khăn để xác định tuổi thật của nữ diễn viên này.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-03

Jeon Ji Hyun (Vì sao đưa anh tới)

Nhân vật Chun Song Yi của Jeon Ji Hyun trong You Who Come From the Star (Vì sao đưa anh tới) là một nữ minh tinh nổi tiếng. Thế nhưng, do chưa hoàn thành chương trình đại học nên cô vẫn phải đến lớp. Nhìn cảnh Chun Song Yi ngồi trên giảng đường bên cạnh các cô cậu sinh viên, người xem không khó để nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác giữa họ.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-05

Tuy nhiên, đây chưa phải là phân đoạn “cưa sừng làm nghé” ấn tượng nhất. Tình huống Chun Song Yi xuất hiện với dáng vẻ như một nữ sinh trung học đã thực sự gây sốc. Diện bộ trang phục màu mè cùng mái tóc cột hai bên, nữ diễn viên hơn 30 tuổi này đã khiến khán giả phải bật cười.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-06

Kim Hee Sun (Khi mẹ ra tay)

Vai diễn bà mẹ một con Jo Kang Ja trong Angry Mom (Khi mẹ ra tay) được công nhận là bước đột phá lớn của Kim Hee Sun. Mặc dù đã 39 tuổi nhưng nữ diễn viên không ngại khoác lên mình bộ đồng phục nữ sinh trung học.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-07

Song hành cùng “con gái” Kim Yoo Jung, Kim Hee Sun tỏ ra vô cùng tự tin. Nhan sắc mặn mà cùng gương mặt rạng rỡ nụ cười đã giúp cô “ăn gian” phần nào tuổi tác. Khoảng cách thế hệ dường như đã được xóa mờ. Kim Hee Sun đã thành công trở thành một nữ sinh “cực oách” trong phim.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-08

Ha Ji Won (Ngày đó ta yêu nhau)

Trong phim The Time We Were Not in Love (Ngày đó ta yêu nhau), Ha Ji Won vào vai Oh Hana - trưởng nhóm marketing của một công ty chuyên sản xuất giày. Cô là đại diện cho hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, nhiều tham vọng và thích thử thách.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-09

Tuy suốt chiều dài bộ phim, Ha Ji Won đã giữ vững hình tượng thanh lịch nhưng có một phân đoạn, cô khiến khán giả hết sức ngạc nhiên khi xuất hiện cùng bộ đồng phục và cặp kính cận. Không hề tỏ ra ngại ngùng, ngược lại, nữ diễn viên 37 tuổi còn tràn đầy tự tin với hình ảnh mới lạ này của mình.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-10

Choi Ji Woo (Trở lại tuổi 20)

“Nữ hoàng nước mắt” Choi Ji Woo là cái tên mới nhất được xếp vào danh sách những nữ diễn viên “cưa sừng làm nghé” trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Choi Ji Woo góp mặt trong Twenty Again (Trở lại tuổi 20) với nhân vật bà nội trợ điển hình. Thế nhưng, vì những biến cố gia đình, cô đã quyết định trở lại trường học. Đây cũng chính là nơi giúp cô sống lại tuổi thanh xuân.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-12
Sinh năm 1975, tính đến nay, Choi Ji Woo đã 40 tuổi. Tuy dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trên gương mặt nhưng phong cách của cô vẫn hết sức trẻ trung. Diện sơ mi trắng và quần jeans, Choi Ji Woo vô cùng tự tin khi bước chân vào giảng đường. Công cuộc “trẻ hóa” của Choi Ji Woo cũng được xem như điểm nhấn, giúp Twenty Again thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả xem đài.

sao-han-cua-sung-lam-nu-sinh-11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất