Phim Ảnh

6 gương mặt sáng giá cho vai Cable trong 'Deadpool 2'

Chia sẻ

Keira Knightley hay Stephen Lang sẽ vào vai "một nửa" của Deadpool đây?

Không làm người xem thất vọng, phần after-credit của Deadpool hứa hẹn một thông tin bất ngờ: Cable - gã đồng đội có tính cách trái ngược hoàn toàn Deadpool - sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim ăn khách này. 

Đối với những khán giả yêu truyện tranh, Cable không phải là nhân vật xa lạ. Tên thật của hắn là Nathan Summers, con trai của Cyclops và Madelyn Pryor (bản sao của Jean Grey). Cable sinh ra ở hiện tại nhưng được gửi tới tương lai nuôi dưỡng, để sau đó hắn quay trở lại quá khứ, ngăn chặn sự kiện “khải huyền” tiêu diệt toàn bộ dị nhân do Apocalypse gây ra (sẽ được nhắc tới trong phần X-men: Apocalypse ra mắt mùa hè năm 2016). 

cable_and_the_x_force

Vì nhiều lý do, Cable và Deadpool gặp gỡ và trở thành đôi bạn chiến đấu ăn ý, mặc cho tính cách có nhiều khác biệt. Bên cạnh Deadpool nhí nhắng, nói nhiều, Cable trầm tĩnh, có tư duy lãnh đạo và đặc biệt nghiêm túc. “Cặp đôi” này thú vị đến nỗi hãng Marvel đã xuất bản tới hơn 50 chương truyện riêng dành cho họ. Liệu Cable có giống như phiên bản khác của Colossus? Hoàn toàn không. Colossus hiền lành, vô hại trong khi Cable có phần thiên về phản anh hùng và tính cách “khó chịu” hơn anh bạn kim loại kia nhiều.

deadpool-cable

Câu hỏi được nhiều fan đặt ra hiện nay là: ai sẽ sắm vai Cable trong phần phim mới?

TORONTO, ON - SEPTEMBER 10: Actress Keira Knightley arrives at "A Dangerous Method" Premiere at Roy Thomson Hall during the 2011 Toronto International Film Festival on September 10, 2011 in Toronto, Canada. (Photo by George Pimentel/WireImage) *** Local Caption *** Keira Knightley

Keira Knightley chăng?

Xin lỗi Keira, chúng tôi cần tìm một người đàn ông trông lực lưỡng và có tuổi hơn cơ! Bởi vậy, sau đây là 6 danh sách nam diễn viên hàng đầu cho vị trí này:

Stephen Lang

stephen

Chỉ cần nhìn vào Lang, bạn sẽ hiểu ngại tại sao ông lại là ứng viên hàng đầu cho vai Cable. Mái tóc bạc, cơ bắp cuồn cuộn, cứ như thể Lang là bản sao sống của Cable vậy. Thậm chí, nam diễn viên cũng bày tỏ việc mình “để ngỏ” cơ hội tham gia phim bất cứ khi nào nhà sản xuất cần. Cộng thêm kinh nghiệm vào vai phản diện như đại tướng Miles Quaritch trong Avatar, Stephen Lang hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho Cable.

Stephen-Lang-as-Cable-Poster-by-BossLogic-High-Res

Các fan đã nhanh chóng làm thử tạo hình Cable cho Stephen Lang.

Ron Perlman

ron-perlman

Cũng giống như Stephen Lang, Perlman đang ở độ tuổi hoàn toàn thích hợp với vai diễn. Với khả năng diễn xuất kỳ cựu, ông có thể lột tả được tâm trạng của một kẻ sinh ra vào thời đại địa ngục và nỗ lực đến tuyệt vọng để ngăn chặn bi kịch này xảy ra ở quá khứ. Đó là chưa kể, Perlman có cả đống kinh nghiệm làm việc liên quan đến giới siêu anh hùng: quan trọng nhất phải kể đến nhân vật Hellboy trong 2 phần phim cùng tên, cùng những lần góp giọng cho Slade trong Teen Titans, Clayface trong Batman: The Animated Series, Sinestro trong Green Lantern: The Animated Series… Nếu DC không “cuỗm” ông về đóng Swamp Thing trong Justice League Dark, thì có lẽ Fox nên chạy ngay đến nhà và ký hợp đồng đóng Cable với Jon Perlman.

Dolph Lundgren

Tôi nghĩ bức hình này có vẻ hơi cũ rồi...

Tôi nghĩ bức hình này có vẻ hơi cũ rồi…

... nhưng ngay cả bây giờ trông ông ấy cũng vẫn rất tuyệt!

… nhưng ngay cả bây giờ trông ông ấy vẫn rất tuyệt!

Dolph Lundgren là một trong những gợi ý Deadpool đưa ra cho chúng ta, và nhìn xem, nó rất hợp lý. Là một ngôi sao hành động nổi tiếng thập niên 80, 90, Lundgren từng khiến chúng ta “phát cuồng” với những vai diễn trong Red Scorpion, Rocky IV, hay Masters of the Universe. Thậm chí, ông còn có kinh nghiệm đóng vai phản anh hùng với Punisher phiên bản 1989. Sự trở lại của ông trong thời gian gần đây với tư cách thành viên biệt đội “già gân” The Expendables cho thấy nam tài tử vẫn còn giữ được phong độ rất tốt.

Jon Hamm

jon_hamm

Đây có vẻ là lựa chọn ít sát sao nhất so với những cái tên kể trên. Người đàn ông lịch lãm, nhìn chỗ nào cũng thấy thuộc giới “cổ cồn trắng” này có điểm gì giống với gã dị nhân cục súc, to lớn? Rõ ràng là không, nhưng với khả năng diễn xuất điêu luyện của Jon Hamm (mà Quả Cầu Vàng là chứng nhận tốt nhất), anh hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai Cable. Dĩ nhiên, anh cần một quá trình tập luyện công phu để giúp mình trông cơ bắp hơn.

Jeffrey Dean Morgan

jeffrey-dean-morgan-good-wife

Trẻ hơn so với các đồng nghiệp và có kinh nghiệm diễn xuất trong phim siêu anh hùng (vai The Comedian trong Watchmen và sắp tới là Thomas Wayne trong Batman v Superman: Dawn of Justice) là lợi thế khiến cái tên Jeffrey Dean Morgan trở nên nổi bật. Chỉ cần nhuộm tóc và tập tành cho lên cơ, anh sẽ là một Cable hoàn hảo. Không những thế, Morgan vẫn còn đủ trẻ trung để tiếp tục vào vai Cable thêm vài lần nữa, chẳng hạn như trong dự án X-Force đang được Fox đưa vào tầm ngắm gần đây.

Mel Gibson

mel_gibson

Mặc dù đã ở tuổi lục tuần, ngôi sao Mad Max vẫn khá sung sức và tinh anh. Chỉ cần xuất hiện bên cạnh Deadpool của Ryan Reynolds, ông sẽ tạo ra đối trọng hoàn hảo, một cặp đôi hai thế hệ khiến khán giả hài lòng. 

Còn Liam Neeson?

Liam_Neeson_pointing

Không thể! Chắc chắn Deadpool sẽ không hài lòng với quyết định này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất