Phim Ảnh

50 sắc thái của “Em trai Quốc Dân' Yoo Seung Ho trong 'Memorist': Điển trai và cool ngầu

DAO DAO
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của "em trai Quốc dân" trong "Memorist" Yoo Seung Ho đã khiến bao fans nữ xao xuyến.

Dựa trên webtoon cùng tên, Memorist kể câu chuyện về Dong Baek (Yoo Seung Ho), một thám tử có sức mạnh siêu nhiên, và Han Sun Mi (Lee Se Young), một cảnh sát truy bắt tội phạm lừa đảo ưu tú, người hợp tác cùng anh để theo dõi hạ một kẻ giết người hàng loạt.

Nhìn vào máy quay bằng một nụ cười và một tư thế trong một số cảnh quay và mải mê với kịch bản phim truyền hình, hai ngôi sao chính đang nâng cao sự tò mò của khán giả cho sự hiện diện trên màn ảnh nhỏ của họ.

Đạo diễn Kim Hwi nhận xét: “Bởi vì họ có điểm chung trong kinh nghiệm làm diễn viên tù sớm, nên cả hai có phản ứng hóa học đáng kinh ngạc trên phim trường. Việc quay phim truyền hình có nhịp độ nhanh, và họ phải xử lý rất nhiều cảnh trong một khoảng thời gian ngắn thời gian, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu họ mất bình tĩnh, nhưng bất cứ khi nào Yoo Seung Ho và Lee Se Young ở đó, bầu không khí đều tươi sáng. Là một đạo diễn, tôi rất biết ơn họ.”

Đạo diễn So Jae Hyun nói thêm: “Ngoài việc thể hiện hoàn hảo các nhân vật, sức mạnh tổng hợp của Yoo Seung Ho và Lee Se Young đã tạo ra những nhân vật tốt hơn cả những gì trong kịch bản gốc”.

Trailer “Memorist”

Memorist sẽ phát sóng vào ngày 11/3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất