Phim Ảnh

50 sắc thái của 'điên nữ' của 'Itaewon Class' Kim Da Mi: Vừa trong sáng, vừa sang trọng

DAO DAO
Chia sẻ

Nữ diễn viên của ''Itaewon Class'' Kim Da Mi gây chú ý nhờ hình ảnh đáng yêu và khả năng diễn xuất tuyệt vời!

Nữ diễn viên của Kim Da Mi là chủ đề mới nóng hổi khi sự nổi tiếng của cô tiếp tục tăng cao cho vai diễn Jo Yi Seo trong Itaewon Class.

Những cập nhật gần đây từ nhãn hiệu ANDu Entertainment cho thấy hình ảnh tuyệt đẹp và độc đáo của nữ diễn viên trong mái tóc cắt kiểu bob thương hiệu mới của cô. Tính hai mặt của Kim Da Mi chắc chắn là điểm mạnh của cô khi cô có thể khuấy động bầu không khí bằng vẻ ngoài dễ thương và sang trọng.

Cô đã có được cho mình biệt danh “người chuột đồng” và đang nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ.

Mặc dù được chẩn đoán có khuynh hướng phản xã hội, nhưng Yiseo là một cô gái đa tài và thông minh với chỉ số IQ 162. Yiseo chuyển đến từ New York để tiếp tục học tập tại Hàn Quốc. Yiseo cũng nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là một blogger quyền lực và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Yiseo cảm tình với Saeroy (do Park Seojoon thủ vai), cô tự hiến thân cho Saeroy với tư cách là người quản lý của DanBam.

Khi các bạn xem phim truyền hình Itaewon Class, bạn có thể thấy không chỉ khuôn mặt dễ thương mà còn cả biểu cảm khuôn mặt thanh tú và đa dạng của Kim Da Mi. Dưới đây là một số biểu cảm hài hước và dễ thương của cô ấy mà người hâm mộ có thể thích!

Khi cô ấy phấn khích

Khi cô ấy tức giận

Sau khi đánh đập những người bắt nạt mình

Khi cô ấy nhìn người mình yêu.

Khi cô ấy buồn chán

Khi trêu chọc cô bạn

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất