Phim Ảnh

5 'soái ca' hoàn hảo nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2015

Chia sẻ

Cùng điểm qua danh sách những chàng trai từng "đốn tim" khán giả thông qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc!

Gọi 2015 là năm của các chàng trai phong độ và lịch lãm quả không sai tí nào. Là một khán giả thường xuyên theo dõi những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, hẳn bạn sẽ không thể không “xiêu lòng” trước các nhân vật nam chính vừa điển trai, tài giỏi lại vừa ga-lăng và tình cảm. Dưới đây là 5 gương mặt được người hâm mộ bình chọn là: Những quý ông hoàn hảo nhất trên màn ảnh xứ kim chi trong năm 2015.

1. Ji Sung Joon (Park Seo Joon) - She Was Pretty (Xưa rồi em)

top5-nam-than-man-anh-han-01

Nhắc đến những gương mặt nam chính nổi bật nhất của truyền hình Hàn Quốc trong năm nay, chắc chắn không thể bỏ qua Ji Sung Joon của drama She Was Pretty. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng phong cách thời trang lịch lãm, anh đã “đốn tim” các khán giả nữ ngày từ khoảnh khắc xuất hiện đầu tiên.

top5-nam-than-man-anh-han-02

Trong công việc, Sung Joon là một người tài năng và nguyên tắc. Đôi khi, thái độ lạnh lùng của anh khiến cấp dưới như Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) phải hoảng hốt. Thế nhưng đối với chuyện yêu đương, anh chàng lại trở nên ấm áp và ngọt ngào lạ thường. Những khoảnh khắc tình tứ hay màn khóa môi lãng mạn mà Sung Joon dành cho người yêu Hye Jin đã giúp anh ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả xem đài.

2. Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon) - Twenty Again (Trở lại tuổi hai mươi)

top5-nam-than-man-anh-han-03

Cha Hyun Suk được biết đến như mối tình đầu thời trung học của Ha Nora (Choi Ji Woo). Đến khi gặp lại, cả hai đều đã có những thân phận khác. Trong khi Hyun Suk trở thành giảng viên ở trường đại học thì về phía Nora, cô đã là bà nội trợ của gia đình. Bề ngoài, Hyuk Sun cố tỏ ra lạnh lùng mỗi khi đối diện với Nora.

top5-nam-than-man-anh-han-04

Thế nhưng thực tế, anh luôn âm thầm quan tâm cô. Sự chu đáo của anh dành cho cô được thể hiện thông qua từng lời nói, cử chỉ và hành động. Việc Nora từ chối tình cảm của Hyun Suk đã từng khiến khán giả vô cùng thất vọng. May mắn là sau cùng, cả hai cũng được hạnh phúc bên nhau.

3. Park Ri Hwan (Lee Dong Wook) - Bubblegum (Bong bóng tình yêu)

top5-nam-than-man-anh-han-05

Là một gương mặt quen thuộc với dạng vai người đàn ông thành đạt, sự trở lại của Lee Dong Wook thông qua nhân vật bác sĩ Đông y Park Ri Hwan trong Bubblegum vốn không gây nhiều chú ý. Thế nhưng, càng theo dõi bộ phim thì khán giả càng “chết mê chết mệt” anh chàng này.

top5-nam-than-man-anh-han-06

Không chỉ bất chấp sự ngăn cấm của mẹ để đến với cô bạn thanh mai trúc mã Haeng Ah (Jung Ryu Won) mà anh còn thường xuyên dành cho người yêu những cử chỉ tình cảm. Đặc biệt, lời khẳng định: “Anh là người hạnh phúc nhất khi ở bên cạnh em” của Ri Hwan đã hoàn toàn chinh phục người xem. Có thể nói, chàng trai ngọt ngào này là hình mẫu bạn trai lý tưởng của tất cả những cô gái.

4. Kim Young Ho (So Ji Sub) - Oh My Venus (Nữ thần của tôi)

top5-nam-than-man-anh-han-07

Điển trai, tài giỏi lại xuất thân từ gia đình danh giá, không gì lấy làm khó hiểu khi Kim Young Ho là mẫu người yêu lý tưởng trong lòng của các cô gái. Mặc dù chỉ mới xuất hiện thông qua hai tập phim đầu tiên của Oh My Venus nhưng anh đã nhanh chóng lấy lòng khán giả nữ bởi sự lịch thiệp và ga-lăng của mình. Liên tục ra tay giúp đỡ nàng luật sư béo Kang Joo Eun (Shin Min Ah), anh đã vô tình trở thành “thần hộ mệnh” của cô.

top5-nam-than-man-anh-han-08

Điểm trừ duy nhất ở Kim Young Ho có lẽ là những phát ngôn quá thẳng thắn. Điển hình như việc anh chê lối sống thiếu khoa học của Joo Eun khiến cô nàng tức phát điên. Tuy nhiên, nhiều người xem lại cho rằng: “Kim Young Ho càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ những lời nói “bá đạo” này”.

5. Kim Jung Hwan (Ryu Joon Yeol) - Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)

top5-nam-than-man-anh-han-09

Không sở hữu gương mặt điển trai như Ji Sung Joon hay thân hình rắn chắc như Kim Young Ho nhưng nhân vật Jung Hwan do Ryu Joon Yeol đảm nhận trong Reply 1988 vẫn được mệnh danh là “chàng trai khiến trái tim phái nữ loạn nhịp”. Trong quá trình trưởng thành cùng với Sung Deok Sun (Hyeri), anh và cô thường xuyên xảy ra những cuộc khẩu chiến.

top5-nam-than-man-anh-han-10

Thế nhưng, từ tình huống thân mật bất đắc dĩ trong con hẻm nhỏ, cảm xúc mà Jung Hwan dành cho Deok Sun đã bắt đầu chuyển hướng. Anh thường xuyên thể hiện sự quan tâm chăm sóc đối với Deok Sun. Hành động bảo vệ cô trên xe buýt được đông đảo khán giả tán thưởng. Hầu hết người xem đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Deok Sun khi cô có Jung Hwan bên cạnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất