Phim Ảnh

5 'nữ sinh' U40 trẻ trung không ngờ của màn ảnh Hoa ngữ

Chia sẻ

Khó có thể tin được khi khoác lên mình bộ đồng phục nữ sinh, những gương mặt này đều đã qua 30, có người còn gần chạm đến đầu 4.

Hiện nay, ngành giải trí Trung Quốc đang sở hữu không ít những tiểu hoa đán trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí khi nhìn vào họ, ít ai ngờ rằng những diễn viên này đã bước sang tuổi 30 hay chuẩn bị được kết nạp vào hàng ngũ các đàn chị tuổi tứ tuần. Nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, họ vẫn có thể vào vai những nhân vật cách họ cả chục tuổi. Dưới đây là những nữ diễn viên Hoa Ngữ từng khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành nữ sinh trên màn ảnh.

1. Trần Kiều Ân (36 tuổi)

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-01

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-02

Nhìn vẻ ngoài của Trần Kiều Ân, khó có thể tin được năm nay cô đã bước sang tuổi 36. Trong bộ phim Nếu thanh xuân không giữ lại được, nữ diễn viên xứ Đài vẫn có thể khắc họa hình ảnh cô sinh viên Châu Tuệ mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Hay như khi chụp ảnh cho poster của phim cùng “đàn em” Trương Hàn, Trần Kiều Ân vẫn có thể tự tin khoác lên mình bộ đồng phục nữ sinh trẻ trung, năng động.

2. Đường Yên (32 tuổi)

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-03

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-04

Trong bộ phim Bên nhau trọn đời, Đường Yên từng khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” bởi tạo hình cô sinh viên năm nhất Triệu Mặc Sênh. Khi Đường Yên buộc tóc đuôi gà, đeo ba-lô, đến Chung Hán Lương cũng phải bất ngờ về sự trẻ trung của bạn diễn. Thậm chí khi so sánh Đường Yên với “tiểu Mặc Sênh” Ngô Thiến, nhiều người còn cho rằng hai người bằng tuổi nhau dù ngoài đời, họ chênh nhau những 9 “mùa xuân”.

3. Từ Hy Viên (38 tuổi)

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-05

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-06

Lúc nhận vai Doãn Hạ Mạt trong tác phẩm chuyển thể Bong bóng mùa hè, Từ Hy Viên đã bước sang tuổi 33. Thế nhưng, cô vẫn rất tự tin khi hóa thân thành nhân vật này ở độ tuổi… 16. Thời điểm Bong bóng mùa hè đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ, người xem có thể phàn nàn Hà Nhuận Đông quá già để vào vai Âu Thần nhưng tuyệt đối không đụng chạm đến Từ Hy Viên. Cô là một trong những diễn viên được nhận xét có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thực trong làng giải trí Hoa Ngữ.

4. Tằng Phái Từ (31 tuổi)

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-07

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-08

Bước sang tuổi 30, nữ diễn viên Đài Loan Tằng Phái Từ vẫn đồng ý đảm nhận vai nữ chính Minh Hiểu Khê trong dự án phim truyền hình Minh nhược hiểu khê. Các đồng nghiệp tham gia bộ phim này cùng Tằng Phái Tử phần lớn đều ở lứa tuổi 9x như Lâm Tử Hoành (sinh năm 1993), Mã Chấn Hoàn (sinh năm 1992), Từ Khai Sính (sinh năm 1990). Tạo hình “ngố tàu”, đáng yêu của Tằng Phái Tử giúp cô nhìn trẻ hơn so với tuổi thực của mình.

5. Quách Bích Đình (31 tuổi)

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-09

U40-hoa-ngu-cua-sung-lam-nu-sinh-10

Trong số những diễn viên Hoa Ngữ đã bước sang tuổi 30, không thể không nhắc đến Quách Bích Đình. Cô từng được khán giả đề cử cho vai nữ thần đại học Bối Vy Vy trong dự án phim truyền hình thần tượng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (tên gốc: Nụ cười khuynh thành). Với loạt phim Tiểu thời đại, tạo hình nữ sinh của Quách Bích Đình được khán giả khen ngợi hết lời. Thậm chí không ít người cho rằng, cô còn trẻ hơn cả đàn em Dương Mịch khi khoác lên mình bộ đồng phục cấp 3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất