Phim Ảnh

5 điều thú vị về 'Người Nhện' của Marvel chỉ sau 1 trailer

Chia sẻ

Sau một năm kể từ thương vụ hợp tác giữa hãng Sony và Marvel diễn ra, nhằm đưa một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất của văn hóa đại chúng vào trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Ra mắt phần một vào năm 2011, có lẽ ít ai ngờ rằng, dự án phim về Steve Rogers lại ngày càng trở thành một thương hiệu tiềm năng khi phần ba với tên gọi Civil War lại tập hợp dàn nhân vật không hề thua kém Avengers

spiderman

Màn chào sân ấn tượng của Peter Parker.

Nhưng đặc biệt hơn cả, đó là khi hãng phim Sony lại đồng ý chuyển nhượng di sản của mình sang hãng đối thủ Disney/Marvel Studio. Khoảnh khắc chàng Người Nhện xuất hiện ở những giây phút cuối cùng đoạt chiếc khiên trên tay Đội trưởng Mỹ, nhà sản xuất đã khiến những khán giả của họ phải “phát điên” vì thời lượng ấy quá ngắn ngủi.

Anh ấy thuộc phe Iron Man

Ngay từ tên gọi, Captain America 3 cho thấy, mối hiểm họa lần này xoay quanh việc những siêu anh hùng tự gây chiến với nhau. Vài người đứng về phía Captain America, nhưng cũng có một nhóm khác, quyết định đi theo Iron Man.

captainamerica

Đoạn trailer vừa qua một lần nữa đã khẳng định, Spider-Man sẽ sát cánh chiến đấu cùng Tony Stark, giúp nâng con số thành viên của đội lên 5 người dù vẫn kém một người so với đội của Captain America. 

Bộ trang phục đi liền với phản ứng cơ mặt

spiderman

Người Nhện khó tránh khỏi những ý kiến trái chiều.

Bất chấp những phàn nàn về bộ trang phục quá xấu và “sặc mùi” CGI trong trailer, người xem vẫn tinh ý nhận ra, nó không hề đơn giản bởi hầu hết những phiên bản phim trước của Spider-Man đều đã không thể hiện hết công dụng cơ bản. Sau khi cầm trên tay chiếc khiên của Captain America, chiếc mặt nạ của Spider-Man đã có một số cảm xúc khá đặc biệt như vui mừng, chế giễu hoặc là khiêu khích.

Trận chiến lớn có Spider-Man diễn ra tại Đức

civilwar

Cuộc “nội chiến” của Captain America 3 sẽ lấy bối cảnh ở Đức, bao gồm cả cuộc chiến trên chiếc tàu sân bay mà chúng ta đã thấy nhiều lần qua trailer. Vậy thì anh ấy đã đến nước Đước bằng cách nào? Thông qua phi cơ riêng của Tony Stark hay là nhân cơ hội nào đó? Thông tin hồi tháng 6 năm ngoái đã tiết lộ phim được ghi hình chủ yếu ở Đức và Mỹ.

Vì sao Spider-Man và Iron Man gặp nhau?

captain

Bản tin thời sự trong bộ phim Ant-Man có đưa tin về quỹ học bổng của Tony Stark.

Chắc chắn sẽ có câu hỏi về hoành cảnh gặp gỡ của họ. Tuy nhiên, hãy thử suy ra từ thân phận và địa vị xã hội của giữa hai vị siêu anh hùng, Peter Parker là một học sinh trung học, còn Iron Man vốn là tỷ phú. Và một tỷ phú thì hay đi làm từ thiện hoặc dành riêng một khoản tiền dành cho phúc lợi xã hội. Từ những liên kết trên, có thể suy ra việc Peter Parker đã giành được một suất học bổng do Tony Stark tài trợ chính là câu chuyện mở đầu tất cả, họ quyết định tâm sự cùng nhau về trách nhiệm và bổn phận của mình. Dù sao đây mới là giải thuyết, đành phải chờ Captain America 3 vậy!

Tơ nhện có từ đâu?

Spider

Một trong những tranh cãi cực kỳ lớn ở phần phim của Tobey Maguire, khi Người Nhện đã tự bắn ra được tơ nhện thay vì tự sáng chế thiết bị và học cách sử dụng nó. Nhưng một người hâm mộ đã phát hiện được, rất có khả năng Người Nhện trong Captain America sẽ bắn ra tơ bằng thiết bị, sát với nguyên tác truyện tranh hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất