Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

4 mỹ nhân dù xuất hiện nhiều cỡ nào, người xem cũng không thấy chán

Xinh đẹp và tài năng, những sao nữ này luôn chiếm được cảm tình của số đông khán giả yêu phim Hoa ngữ.

Showbiz Trung Quốc là một trong những môi trường giải trí có tính đào thải cao nhất châu Á. Ngày càng có nhiều gương mặt mới xuất hiện, kéo theo đó là sự cạn tranh để được lựa chọn vào những dự án phim mới ngày càng tăng cao. Vậy nhưng cũng có nhiều gương mặt chỉ cần nghe tên là các đạo diễn đã tha thiết mong muốn mời về. Dù xuất hiện với tần suất dày đặc nhưng những mỹ nhân này luôn có cách làm mới bản thân để khán giả không bị nhàm chán.

Trịnh Sảng

2016 quả là một năm lên ngôi của người đẹp 9X Trịnh Sảng. Bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên do cô đóng chính, bắt cặp cùng nam thần Dương Dương đã trở thành cơn sốt lớn trên màn ảnh trong tháng 8, tháng 9 vừa qua. Dù ban đầu còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về tạo hình và diễn xuất, nhưng qua từng tập, Trịnh Sảng đã hoàn toàn chinh phục khán giả khi thể hiện chân thực, tự nhiên hình ảnh Bối Vy Vy trẻ trung, dễ mến.

2_152669

Trịnh Sảng ngọt ngào, thuần khiết trong tạo hình Bối Vy Vy.

crhdh0fwaaae376

Sự tung hứng nhịp nhàng của cô và Dương Dương khiến nhiều fan muốn “rớt tim”.

Những hình ảnh đẹp của Trịnh Sảng trong phim (nguồn: Fanpage Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn).

Với danh tiếng ngày càng được nâng cao, Trịnh Sảng nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án phim hấp dẫn từ nhiều đạo diễn có tiếng. Người tình phỉ thúy - bộ phim mới của người đẹp 9X hiện đã hoàn thành xong hết phần hậu kỳ và chỉ chờ ngày lên sóng. Ban đầu, phim được giới thiệu ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua trên 2 đài truyền hình là An Huy và Chiết Giang, nhưng say đó Cục điện ảnh Trung Quốc lại ban hành sắc lệnh hạn chế hoạt động của nghệ sĩ Hàn Quốc tại nước này, khiến lịch công chiếu phim bị lùi lại. Dù sao khán giả cũng rất lạc quan bộ phim sẽ đến với khán giả vào một ngày gần đây. Chuyện tình thời dân quốc của căp đôi tiên đồng - ngọc nữ Lee Jong Suk - Trịnh Sảng luôn là mối quan tâm của khán giả trong những ngày này.

tai-xuong-1-660x440

Tạo hình của Trịnh Sảng trong Người tịn phỉ thúy.

573d5da4e9f75-660x413

Cô đóng cặp cùng Lee Jong Suk - một trong những mỹ nam hàng đầu của làng phim Hàn Quốc.

Hiện Trịnh Sảng đang bận rộn trên phim trường Hạ chí chưa đến - bộ phim ngôn tình thanh xuân vườn trường sẽ ra mắt trong năm tới. Dù mới chỉ tung ra những hình ảnh do fan chụp lén trên hậu trường nhưng nàng Cỏ đã khiến người hâm mộ ngây ngất vì ngoại hình tươi trẻ, ngọt ngào. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính Lập Hạ (Trịnh Sảng) từ khi còn là một nữ sinh hồn nhiên, trong trẻo cho đến lúc đã trưởng thành. Trong phim, Trịnh Sảng sẽ có câu chuyện tình yêu đẹp tuyệt với nam diễn viên Trần Học Đông.

aab4ec5411241a7b4d1d16d967ab44be1472693319

Triệu Lệ Dĩnh

Xinh đẹp, tài năng và thực lực, Triệu Lệ Dĩnh luôn là ưu tiên hàng đầu của các đạo diễn xứ Trung mỗi khi tìm nữ chính cho dự án phim mới. Hiện tại, ngoài bộ phim Tru tiênLão cửu môn đang lên sóng, người đẹp 8X này còn một danh sách dài các bộ phim sắp sửa được ra mắt trong thời gian tới.

Trong Tru tiên, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Bích Dao - được miêu tả là một thiếu nữ tuyệt sắc, hoạt bát, lanh lợi và vô cùng thông minh. Nàng có ngoại hiệu Lục Y Tiên Tử vì luôn mang trên mình y phục màu xanh lục. Là con gái duy nhất của Quỷ Vương nên Bích Dao rất được kính trọng, yêu quý trong giới ma giáo. Với bề dày diễn xuất tích lũy qua hàng chục tựa phim, Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện xuất sắc hình ảnh nàng Bích Dao được hàng triệu khán giả yêu mến trong nguyên tác. Đây cũng là một trong những bộ phim cổ trang đình đám của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ dịp cuối năm.

12647419_494705024049614_7737762569880084520_n maxresdefault

Dù chỉ đảm nhiệm vai nữ thứ nhưng sự xuất hiện của Lệ Dĩnh đã mang đến làn gió mới cho bộ phim truyền hình Lão Cửu Môn. Trong phim, cô vào vai Doãn Tân Nguyệt - người vợ thông minh, sắc sảo của Trương Khởi Sơn (Trần Vỹ Đình). Vẻ xinh đẹp, quý phái của Triệu Lệ Dĩnh đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Cặp đôi Đình - Dĩnh còn tạo nên hiệu ứng rất đặc biệt trong phim.

Thời gian tới, bộ phim đề tài dân quốc có tên Yên Chi do Lệ Dĩnh và Lục Nghị đóng chính cũng sẽ ra mắt khán giả. Bộ phim chính kịch này kể về cuộc chiến kháng chiến chống Nhật của nhân dân Trung Hoa năm 1937. Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lam Yên Chi, một nữ thanh niên tiến bộ Thượng Hải. Sở hữu trí tuệ phi thường và tài năng xuất chúng, Yên Chi đã chứng minh được thân phân trong sạch, đồng thời phát hiện ra mạng lưới tình báo của Nhật trong nước. Vai diễn với nội tâm sâu sắc, phức tạp được coi là một thử thách mới của Triệu Lệ Dĩnh trên con đường nghệ thuật.

54705fa092cf50799f02b750a4ee82a7 f3325ca49c8556db7127bc6518e9d870 maxresdefault-1

Dương Mịch

Dù đã là bà mẹ một con nhưng sức hút của Dương Mịch dường như không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trên màn ảnh châu Á. Ngoài khả năng diễn xuất, cô còn khẳng định tài năng của mình khi trở thành “bà bầu” mát tay của khá nhiều ngôi sao trẻ.

nguoi-phien-dich-58403

“Người phiên dịch” Dương Mịch gây sốt màn ảnh dịp giữa năm.

nguoi-phien-dich-41297

Năm nay, dù số lượng phim ra mắt khán giả không nhiều bằng năm 2015, nhưng Dương Mịch vẫn luôn khiến khán giả nhớ đến mình bằng việc lựa chọn chắt lọc các vai diễn mới. Dịp giữa năm, cô từng khiến màn ảnh nhỏ được phen chao đảo khi vào vai cô gái Kiều Phi xinh đẹp trong phim Người phiên dịch. Kiều Phi là cô gái có xuất thân nghèo khó luôn phải tự vươn lên trong cuộc sống. Với sự nỗ lực hết sức, cô gái nhỏ bé nhưng mạnh mẽ đã tốt nghiệp thạc sĩ khoa tiếng Pháp, trải qua cuộc xét tuyển gắt gao và được làm ở Viện Phiên dịch, cùng với đó là mối tình đẹp tuyệt với chàng soái ca Trình Gia Dương (Hoàng Hiên).

Với đề tài mới lạ, Người phiên dịch nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Khi cơn sốt này chưa kịp đi qua, Dương Mịch lại tiếp tục được lựa chọn làm nữ chính trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Dù ban đầu tạo hình của cô gây nên nhiều ý kiến trái chiều nhưng sau đó, khán giả dần dành nhiều thiện cảm hơn cho Dương Mịch.

006jz1cdjw1f1qyf0st8dj30rs0ijgs4

Dương Mịch trong một cảnh quay Trí mạng đếm ngược.

20160222120144710

Ngoài phim truyền hình, Dương Mịch còn dành nhiều tâm huyết cho mảng điện ảnh. Bộ phim Trí mạng đếm ngược do nữ diễn viên xinh đẹp hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả. Với nội dung hấp dẫn, đây sẽ là một màn “lột xác” ngoạn mục của bà mẹ một con tài năng Dương Mịch.

Đường Yên

Năm 2015, Đường Yên trở thành cái tên “hot” nhất màn ảnh nhỏ với hàng loạt bộ phim đình đám ra mắt khán giả như Bên nhau trọn đời, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký… Được đà tiến tới, nữ diễn viên càng chứng tỏ được sức hút đặc biệt của mình trong năm nay.

Từ đầu năm đến giờ, Đường Yên đã có 2 bộ phim đạt thành công rực rỡ về doanh thu, đó là Thợ săn tiền thưởngĐại thoại tây du 3. Với Thợ săn tiền thưởng, Đường Yên vào vai người đẹp Lăng Tâm - một “miêu nữ” lạnh lùng, mạnh mẽ, kết hợp ăn ý với hai “mỹ nam châu Á” là Lee Min Ho và Chung Hán Lương. Bộ phim hợp tác Trung - Hàn có mức đầu tư “khủng” lên đến 31 triệu USD nên có chất lượng khá tốt, đạt doanh thu lớn và nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả cũng như giới chuyên môn. Còn Đại thoại tây du 3 có Đường Yên đảm nhân vai nữ chính người đẹp Thanh Hà đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tại các phòng chiếu Hoa ngữ với 250 triệu NDT, bỏ xa các đối thủ còn lại.

tho-san-tien-thuong

Thợ săn tiền thưởng

5dafd05b1b12d73cc684abec3a410d4abd1a664b

… và Đại thoại Tây Du 3 - hai bộ phim điên ảnh nổi bật của Đường Yên trong năm nay.

Hiện “nàng Triệu Mặc Sênh” đang bận rộn trên phim trường để hoàn thiện những cảnh quay mới của tác phẩm điện ảnh Âu châu công lược, đóng cùng Lương Triều Vỹ và Ngô Diệc Phàm. Phim có nhiều ngày quay tại châu Âu nên một thời gian Đường Yên phải bay đi bay về để hoàn thành các lịch trình chụp hình, quay show tại Trung Quốc. Thời gian tới, bộ phim cổ trang Cẩm tú vị ương do cô đóng vai chính - Lý Vị Ương/ Phùng Tâm Nhi, nàng công chúa vong quốc tài đức, chung thành - cũng sẽ ra mắt khán giả.

cam-tu-vi-uong-2

Đường Yên xinh đẹp trong Cẩm tú vị ương.

cam-tu-vi-uong

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Vân Ngọc

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Thành viên người Việt của 'tân binh khủng long' ARrC về Việt Nam