Phim Ảnh

4 lý do nên xem 'Romance Is a Bonus Book' của Lee Jong Suk và Lee Na Young vào tối nay

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước khi bộ phim "Romance Is a Bonus Book" đài tvN do Lee Jong Suk và Lee Na Young chính thức được ra mắt khán giả vào tối nay, hãy cùng điểm qua một số nguyên nhân mà khán giả chúng ta không nên bỏ qua bộ phim này nhé!

Vào tối nay (26/01), bộ phim truyền hình hài-lãng mạn được không ít khán giả mong đợi của đài tvN, Romance Is a Bonus Book, có sự tham gia của Lee Jong SukLee Na Young, sẽ chính thức được phát sóng.

Bộ phim lấy bối cảnh của một công ty xuất bản và những chuyện thú vị xảy ra trong thế giới văn học. Do vậy, không thiếu lý do mà người xem mong chờ vào tác phẩm này. Dưới đây là bốn nguyên nhân mà các nhân viên sản xuất phim truyền hình đã tiết lộ.

Lee Na Young tái xuất màn ảnh nhỏ sau 9 năm

Thực tế thì việc Na Lee Na Young trở lại sau một thời gian dài kể từ khi kết hôn rồi sinh con đã đủ là lý do để khán giả quan tâm, và muốn xem bộ phim này rồi. Sự trở lại của cô ấy có thể không được mong đợi, nhưng lại được chào đón nhiều hơn.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Kang Dan Yi là người sống tích cực và không từ bỏ chính mình, ngay cả khi gặp khó khăn. Tôi muốn người xem cảm nhận được sự ấm áp từ nhân vật này và có thể thông cảm với cô ấy”.

Bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của Lee Jong Suk

Từ lâu, Lee Jong Suk đã được ca ngợi vì khả năng đưa các nhân vật vào cuộc sống. Sau nhiều năm ra mắt công chúng, nam diễn viên đã quyết định chọn bộ phim hài lãng mạn cuối cùng trước khi nhập ngũ. Nó sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của Lee Jong Suk.

 Với kỹ năng chuyên nghiệp, nam diễn viên đã mô tả nhân vật của mình bằng tình cảm, và nói rằng: “Anh ấy là một nhân vật quyến rũ mà tôi muốn giống như ngoài đời”.


Phản ứng hoá học Lee Jong Suk và Lee Na Young

Dan Yi và Eun Ho là những nhân vật có mối liên hệ đặc biệt từ quá khứ, và cuối cùng họ nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau. Điều này chắc chắn sẽ khuấy động cảm xúc lãng mạn đối với người xem.

Việc sản xuất chia sẻ trong buổi họp báo: “Các diễn viên không bỏ lỡ một cái nhìn hay lời thoại nào, Lee Jong Suk và Lee Na Young đang xây dựng tình cảm giữa các nhân vật và tạo ra tương tác độc đáo, thú vị thêm rất nhiều và chúng đều được mang vào phim”.


Thực tế, chân thật và tình cảm nhẹ nhàng

Romance Is A Bonus Book kể về câu chuyện của những người thường bị bỏ qua và ít được quan tâm. Họ chính những cái tên trên trang cuối cùng của một cuốn sách. Sau khi tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về thế giới xuất bản sách, nhà văn Jung Hyun Jung mang đến những nhân vật sống động. Những cuộc đấu tranh trong văn phòng sẽ là những khoảnh khắc mà tất cả chúng ta có thể quan tâm đến, và chúng hoàn toàn được gói gọn trong một bộ phim hài và lãng mạn nhẹ nhàng, thực tế này.


Công ty xuất bản trong phim đã sở hữu các nhân vật theo đúng nghĩa của nó: Kim Jae Min (Kim Tae Woo), ông chủ lạnh lùng, khôn ngoan nhưng cằn nhằn như một ông già. Go Yoo Sun (Kim Yoo Mi) có thể xem như phù thủy băng giá cuồng nhiệt với công việc. Bong Ji Hong (Jo Han Chul), một biên tập viên kỳ cựu với trái tim nồng nàn; Seo Young Ah (Kim Sun Young), một bà mẹ làm việc rất thực tệ.


Mời các bạn đón xem tập 1 của phim được lên sóng vào lúc 9h (KST) tối nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất