Phim Ảnh

4 lý do chuyện tình Song Hye Kyo - Song Joong Ki lên ngôi màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Cặp đôi chính của drama “Descendants Of The Sun” khá khác biệt so với mô tuýp tình yêu thông thường của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Sau gần 1 năm công bố dự án và sản xuất, drama Descendants Of The Sun vừa lên sóng 2 tập đầu tiên và đạt tỷ suất xem đài khá ấn tượng. Được coi là bom tấn thứ 4-5 của đài KBS, Descendants Of The Sun hội tụ ê-kíp chắc tay là đạo diễn Lee Eung Bok (Secrets, School 2013), 2 biên kịch Kim Eun Suk (The Heirs, Secret Garden, The City Hall) - Kim Won Seok (The Queen's Classroom) cùng dàn cast là những tên tuổi được yêu thích của khán giả, nổi bật nhất là Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

08_1_650

Song Hye Kyo - Song Joong Ki trong Descendants Of The Sun.

Nội dung 2 tập đầu chủ yếu giới thiệu các nhân vật chính cùng mối quan hệ giữa họ và bối cảnh câu chuyện. Sau khi lên sóng, phim nhận được nhiều lời khen của khán giả về cách dẫn chuyện, nhịp điệu tiết tấu và đặc biệt là diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính Song - Song.

Yêu - ghét rõ ràng

Cách xây dựng tính cách nhân vật rõ ràng là điểm cộng của biên kịch Kim Eun Sook - người vốn nổi tiếng qua các phim ăn khách The Heirs, Secret Garden, The City Hall. Riêng trong Descendants Of The Sun, người xem nhận ra sự mới mẻ của cô.

Đội trưởng Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng) khác biệt so với những nam chính hoàn hảo (nhưng che giấu quá khứ đau buồn) trong các tác phẩm trước. Yoo Shi Jin tự tin, thẳng thắn nhưng không nóng nảy, ích kỷ - tính cách thường thấy trong các nhân vật nam chính của drama Hàn. Chàng đội trưởng điển trai biết rõ mình muốn gì, thích ai và không ngại bày tỏ điều đó.

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon cuốn hút nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon cuốn hút nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Nữ chính - bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cũng được xây dựng với tính cách gần gũi, “thật” với khán giả. Kang Mo Yeon nhận thức được giá trị bản thân, yêu nghề, bảo vệ mình trước những cám dỗ. Nhưng nhân vật này không thuộc mô tuýp nữ chính “lọ lem” gặp may mắn thường thấy, cô cũng có những giây phút bất lực, đối mặt với những cú ngã không mong muốn và từ đó tự vực dậy. Cũng như Yoo Shi Jin, Kang Mo Yeon sống đúng với tình cảm bản thân, không hề che giấu cảm xúc.

Cặp đôi quân nhân - bác sĩ trong một cảnh quay.

Cặp đôi quân nhân - bác sĩ nhận được sự chú ý của khán giả.

Cùng thừa nhận tình cảm của bản thân

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon không ngại bày tỏ bị đối phương thu hút.

Ấn tượng từ lần đầu gặp nhau, tình cảm của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon tiến triển khá thuận lợi một phần nhờ sự thẳng thắn của họ. Khán giả không cần phải chờ đợi quá lâu để 2 nhân vật này nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Ngay trong cảnh Kang Mo Yeon khâu vết thương cho Yoo Shi Jin ở tập 1, người xem chứng kiến họ không ngại … tán tỉnh nhau.

https://youtu.be/fHdnBe7T1Yg

Kang Mo Yeon cũng đồng ý gặp Yoo Shi Jin khi anh muốn gặp dù đã khá muộn, trong lúc trò chuyện, họ cùng thừa nhận đều nghĩ đến người kia. Thành công của những phân cảnh này nhờ diễn xuất ăn ý của 2 diễn viên chính họ Song. Khoảng cách 4 tuổi giữa cặp “chị - em” khi lên phim được gạt bỏ, thay vào đó là một cặp đôi đáng để khán giả theo dõi.

Biết dừng lại đúng lúc

Song Hye Kyo - Song Joong Ki 4

Trong khi Yoo Shi Jin là chỉ huy trong quân đội, chiến đấu để bảo vệ mảnh đất quê hương thì Kang Mo Yeon vật lộn với từng ca mổ để giành giật sự sống cho bệnh nhân. Mặc dù cùng chí hướng cao cả nhưng cách thức trái ngược, họ nhận ra sự khác biệt này và đồng ý kết thúc khi mối quan hệ chưa quá sâu sắc. Đây là chi tiết không mấy phổ biến trong phim Hàn - nơi cặp đôi chính hầu như gặp rào cản từ ngoại cảnh ép buộc.

Nối tiếp một chuyện tình dang dở

Những tập sau của phim sẽ viết tiếp câu chuyện dang dở của 2 nhân vật.

Câu nói “Chỉ là hữu duyên vô phận” của Yoo Shi Jin trong đoạn kết của tập 2 hé lộ cánh cửa mới cho câu chuyện của anh với Kang Mo Yeon. Chuyện tình trong Descendants Of The Sun dường như là câu chuyện viết tiếp từ đoạn dang dở. Mối quan hệ “chết yểu” có cơ hội hồi sinh khi họ cùng gặp lại nhau ở phương trời khác.

Preview tập 3:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất