Phim Ảnh

3 nàng thơ dự đoán sẽ là những ngọc nữ màn ảnh trong tương lai

Vân Ngọc
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, có diễn xuất được đánh giá cao, mà những mỹ nhân này còn hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trên màn ảnh Việt.

Ngọc nữ là danh xưng không quá xa lạ với khán giả yêu phim Việt khi nói về những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, được yêu mến rầm rộ. Với những cố gắng không ngừng nghỉ cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và cầu toàn, 3 mỹ nhân dưới đây xứng đáng là những niềm hy vọng mới trên màn ảnh Việt.

Angela Phương Trinh: Song Hye Kyo của màn ảnh Việt

Nổi tiếng từ khá sớm, Angela Phương Trinh để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nhờ hình ảnh cô bé tiểu học lí lắc, nhí nhảnh trên trường quay nhưng hết sức nghiêm túc, chín chắn trên màn ảnh. Bẵng đi một thời gian, “bà mẹ nhí” ngày nào giờ đã trưởng thành, xinh đẹp hơn xưa rất nhiều. Sau những bốc đồng của tuổi trẻ, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục dồn toàn bộ thời gian, tâm huyết để khẳng định lại tài năng, tên tuổi của mình như thời “bà mẹ nhí”.

Angela Phuong trinh 1

Angela Phương Trinh đang đạt đến độ “chín” trong sự nghiệp.

Chỉ trong thời gian ngắn, Angela Phương Trinh đã đạt được nhiều thành công đáng khen ngợi như màn biểu diễn xuất sắc tại Bước nhảy hoàn vũ, gây tiếng vang lớn với vai tài xế Bình Chi trong Taxi, em tên gì?, và có màn tỏa sáng ấn tượng trên thảm đỏ Cannes - liên hoan phim danh giá bậc nhất thế giới.

Có thể nói vai Bình Chi là một sự mở màn quá tuyệt vời của Angela Phương Trinh sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. Gạt đi vẻ quyến rũ kiêu sa thường thấy, nữ diễn viên 21 tuổi hóa thân thành cô tài xế xinh đẹp, ngổ ngáo. Không chỉ xinh đẹp trong từng phân đoạn, Angela Phương Trinh còn thể hiện thành công hai khía cạnh khác nhau của nhân vật: bên ngoài thì mạnh mẽ, quyết liệt nhưng lại che giấu tâm lý mong manh, giàu tình cảm của một cô gái âm thầm chịu đựng nỗi đau trong tình yêu. Với diễn xuất tự nhiên tinh tế, Phương Trinh đã thổi hồn vào cho nhân vật. Chuyến hành trình này có lẽ không chỉ khó quên với nhân vật Bình Chi mà còn với Angela Phương Trinh khi nữ diễn viên đã tìm được sự đồng cảm từ khán giả, tìm lại được phong độ năm xưa của mình.

Angela Phuong trinh 3

Vai Bình Chi trong Taxi em tên gì là dấu ấn đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1995 trên màn ảnh.

Thời gian tới, Angela Phương Trinh sẽ tích cực làm mới hình ảnh của mình khi đảm nhận nhiều dạng vại diễn, nhiều tuyến nhân vật mới mẻ, thử thách. Trong Sứ mệnh trái tim - bộ phim điện ảnh xoay quanh cuộc sống của những người quân nhân trẻ tuổi, Phương Trinh vào vai cô giáo Phong Linh - cô giáo vùng cao bé nhỏ nhưng mạnh mẽ, kiên cường, lạc quan, trong sáng. Được biết, để thể hiện vai diễn này, nữ diễn viên đã phải “bám đất, bám bản” nhiều tháng trời nhằm tích lũy thêm vốn sống nơi vùng cao. Ngoài ra người đẹp cũng sẽ có dịp thể hiện lối diễn xuất nội tâm qua vai diễn Họa Mi, một tiểu thư con nhà giàu vì mất mẹ sớm nên luôn rơi vào cảm giác thiếu thốn tình thương trong phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Mô-típ vai diễn dù không quá mới mẻ nhưng luôn là thách thức với các diễn viên khi phải thể hiện cho “tới” những thái cực cảm xúc hoàn toàn đối lập trong một con người.

Angela Phuong trinh 2

Với tinh thần cầu tiến trong công việc, Angela Phương Trinh luôn đặt ra cho mình những thử thách mới khi lựa chọn vai diễn có chiều sâu, đa màu sắc.

Ở tuổi 21 - độ tuổi vừa thanh xuân tươi trẻ nhưng đã đủ chín chắn, trưởng thành, Angela Phương Trinh ngày càng khiến khán giả bất ngờ về những thay đổi tích cực trong cuộc sống và sự nghiệp. Xinh đẹp, tài năng và cầu tiến, đó là những yếu tố giúp nữ diễn viên 9X nhanh chóng chạm tới những đỉnh thành công của người nghệ sĩ chân chính.

Angela Phuong trinh 4

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô gái 21 tuổi xứng đáng được nhìn nhận như một diễn viên thực thụ.

Nhã Phương: Truyền hình hay điện ảnh đều có mặt

Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Nhã Phương đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và khuôn miệng tươi tắn, nũng nịu. Giữa muôn ngàn người đẹp chạy theo xu hướng sexy, gợi cảm, thì sự ngây thơ của người đẹp Buôn Mê Thuột như một làn gió thanh mát đến với khán giả.

Nha Phuong 1

Vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết của Nhã Phương nổi bật giữa trào lưu sexy gợi cảm, như một làn gió mới thổi qua màn ảnh.

Ngay từ vai diễn đầu tiên trong phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương đã thu hút khán giả bởi nét diễn mộc mạc, chân thành và đầy cảm xúc. Dù phim không được truyền thông rộng rãi nhưng vẫn gây sốt trong cộng đồng mạng suốt thời gian dài. Cái tên Nhã Phương cũng từ đó được khán giả chú ý, yêu mến. Với ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, Nhã Phương thường được các đạo diễn mời vào những vai nữ chính hiền lành, trong sáng. Nữ diễn viên 9X từng chia sẻ rằng cô yêu mến nữ diễn viên Song Hye Kyo và mong muốn có ngày thành công được như thần tượng. Với lối sống trong sạch, không scandal cùng đam mê nghệ thuật cháy bỏng, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, có vẻ những cố gắng của Nhã Phương đã gần đến ngày “hái quả ngọt”.

Nha Phuong 3

Với sự kết hợp ăn ý với nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh trong Tuổi thanh xuân, người đẹp đã đạt được nhiều thành công vang dội.

Năm 2015 đánh dấu sự bùng nổ của Nhã Phương khi cô liên tiếp ghi dấu ấn ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Nếu 49 Ngày đạt thành công trong phòng vé thì 2 dự án phim Tuổi thanh xuânKhúc hát mặt trời đều trở thành “bom tấn” trên màn ảnh nhỏ. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi được làm nữ chính trong 2 bộ phim do Việt Nam hợp tác với nước ngoài sản xuất trong một thời gian ngắn.

Nha Phuong 2

Hiện người đẹp đang bận rộn với dự án Tuổi thanh xuân 2.

Năm 2016, Nhã Phương tiếp tục bận rộn với những dự án mới như Zippo mù tạt và em, Tuổi thanh xuân 2… Sự thành công của các bộ phim do Nhã Phương tham gia cho thấy vị trí của Nhã Phương trong điện ảnh đã tiến một bước rất dài trong sự nghiệp diễn xuất. Vẫn với lối diễn xuất tinh tế, cảm xúc và dịu dàng, ngày Nhã Phương nữ diễn viên hạng A trong dòng phim tình cảm như Song Hye Kyo chắc chắn đang ở rất gần.

Nha Phuong 4

Miu Lê: Con đường còn dài của “Nữ diễn viên triệu đô”

Với thành công kỷ lục của “hiện tượng phòng vé” Em là bà nội của anh, Miu Lê đang trở thành nữ diễn viên được yêu mến bậc nhất trong làng phim Việt nhờ diễn xuất tự nhiên, cảm xúc chân thực. Thật ra người đẹp sinh năm 1991 đã có gần 10 năm “ăn cơm điện ảnh”, nhưng phải đến bộ phim này, tên tuổi cô mới được khán giả thực sự chú ý như một ngôi sao hạng A trên màn ảnh.

3

Dự án điện ảnh Em là bà nội của anh giúp tên tuổi Miu Lê được nâng lên một tầm cao mới.

Đảm nhận vai diễn một bà cụ tuổi thất thập cô lai hy bỗng được quay lại tuổi thanh xuân, Miu Lê từng khiến nhiều người lo ngại sẽ không thể hiện trọn vẹn nhân vật ở cả 2 giai đoạn. Nhưng rồi cô đã khiến tất cả mọi người bất ngờ tột độ bởi diễn xuất quá xuất thần, lột tả hoàn hảo hình ảnh một bà nội trong thân xác cô gái tuổi đôi mươi. Được biết để thể hiện trọn vẹn từng cử chỉ, dáng đi đứng, lời nói, cách thả từ… của một bà lão 70 tuổi, Miu Lê đã phải mất một thời gian dài đến các nhà dưỡng lão để tích lũy vốn sống cho mình. Nhờ đó cô đã lấy cảm xúc của hàng triệu khán giả qua cách thể hiện tinh tế nội tâm của một nhân vật phức tạp.

46524ca0e01acdb4c7e81d4f073fb466_1447657303

Album nhạc phim do cô thể hiện cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bộ phim đã cán mốc gần 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng), trở thành phim Việt Nam ăn khách thứ 2 trong lịch sử phòng vé, chỉ đứng sau doanh thu của phim Để mai tính 2 (101,3 tỷ đồng) trong năm 2014, đồng thời đưa tên tuổi của Miu Lê lên một tầm cao mới. Nhiều danh xưng mỹ miều như Nữ diễn viên triệu đô… được đặt cho cô, giúp Miu Lê có nhiều cơ hội tiến xa hơn nữa trên con đường làm nghệ thuật. Hiện tại Miu Lê nhận được rất nhiều lời mời đóng phim và cô đang tất bật với các dự án mới.

miii-004-93910

Con đường sự nghiệp vẫn còn đang trải dài trước mắt Miu Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất