Phim Ảnh

3 lý do nên xem phim 'Her Private Life' của Park Min Young - Kim Jae Wook

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước khi drama Her Private Life (그녀의 사생활) được ra mắt khán giả xem đài, hãy cùng điểm lại những nguyên nhân khiến chúng ta nên thưởng thức dự án này nhé!

Bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활) đài tvN đang được các bạn trẻ trông đợi sẽ được lên sóng vào tối nay (10/04). Chỉ còn ít giờ nữa trước khi phim ra mắt, đây là ba lý do mà khán giả chúng ta nên thưởng thức dự án mới này:

1. Phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi nhân vật chính

Chúng ta hãy sẵn sàng để bị cuốn theo mối tình lãng mạn thú vị giữa Park Min YoungKim Jae Wook!

Gần đây, Park Min Young đã chứng minh được năng lực trong lĩnh vực phim hài tình cảm thông qua bộ phim ăn khách Thư ký Kim sao thế? đài tvN sản xuất vào năm ngoái. Cô ấy đã quyết định trở lại đóng vai chính trong một dự án cùng thể loại. Nữ diễn viên sẽ vào vai Sung Duk Mi, một người phụ trách chuyên nghiệp tại phòng trưng bày nghệ thuật,và cô ấy cũng là một fan girl tận tụy, trung thành.

Trong khi đó, Kim Jae Wook lần đầu tham gia phim hài lãng mạn với tư cách là ông chủ của Sung Duk Mi, Ryan Gold. Mặc dù ban đầu không tán thành người hâm mộ thần tượng, nhưng cuối cùng anh lại bất ngờ trở thành fan boy khó tính của nữ chính.

2. Dàn diễn viên phụ tài năng

Ngoài Park Min Young và Kim Jae Wook, còn có một dàn diễn viên phụ hùng hậu, mỗi người đều mang nét quyến rũ độc đáo của riêng mình cho bộ phim.

Ahn Bo Hyun chắc chắn sẽ gây ra nhiều trường hợp đáng yêu khi đảm nhận vai Nam Eun Gi, một người bạn thời thơ ấu của Sung Duk Mi. Anh chàng đã bí mật nuôi dưỡng tình yêu không được đáp lại dành cho cô. Trong khi đó, Park Jin Joo sẽ mang đến tiếng cười với màn trình diễn vui nhộn thông qua nhân vật Lee Sun Joo, cô bạn lâu năm và là cộng sự của Sung Duk Mi.

Diễn viên Kim Mi Kyung và Maeng Sang Hoon cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim với vai cha mẹ lập dị của Sung Duk Mi. Họ đã nói rõ rằng fangirling nằm trong DNA của cô. Ngoài ra chúng ta còn trông đợi vào vai diễn ca sĩ thần tượng Cha Sian do ONE thủ vai.

3. Chủ đề độc đáo

Her Private Life sẽ thu hút người xem vào thế giới hấp dẫn của các thần tượng, giải quyết cả các vấn đề về cuộc sống lãng mạn và fangirl cùng một lúc. Khán giả sẽ tập trung và lo lắng cho Sung Duk Mi, một người phụ nữ có sự nghiệp vững chắc và là một người hâm mộ thần tượng cuồng nhiệt. Liệu bí mật này, cô nàng có thể bí mật che giấu như thế nào?

Ngoài ra, bộ phim sẽ đi theo hành trình giải trí và sự đáng yêu của Ryan khi anh chàng bắt đầu thay đổi lập trường và có tình ý với Sung Duk Mi. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Her Private Life (그녀의 사생활) được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) tối nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất