Phim Ảnh

3 câu chuyện tình yêu ngọt mềm tim trên màn ảnh Hàn tháng 7

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tháng 7 này có lẽ là thời điểm “vàng” của màn ảnh nhỏ xứ Kim chi khi hàng loạt bộ phim truyền hình chất lượng được ra mắt khán giả.

Nếu như trong suốt nửa đầu năm 2016, khán giả yêu phim Hàn vẫn không thể thoát khỏi những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin của Hậu duệ mặt trời, thì tháng 7 này bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng thêm nhiều câu chuyện lãng mạn hơn thế trên màn ảnh. Với đề tài đa dạng nhưng chủ yếu vẫn xoay quanh những câu chuyện tình yêu thú vị, phim Hàn mùa hè năm nay được đánh giá là sẽ có đủ vị cho các bạn lựa chọn. Cùng làm quen với 3 cặp đôi được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

Park Shin Hye - Kim Rae Won (Doctor): Chuyện tình bác sĩ ấm áp, giàu cảm xúc

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau thời gian dài nghỉ ngơi, Park Shin Hye có màn trở lại đáng kinh ngạc với Doctors. Bộ phim truyền hình của đài SBS đang tạo nên một cơn sốt mới không kém cạnh gì “hiện tượng” Hậu duệ mặt trời hồi đầu năm nay.

doctor 4

Kim Rae Won và Park Shin Hye đảm nhận vai chính trong Doctor.

Dù có cái tên cứng nhắc và mang đề tài y khoa nhưng nội dung của Doctor lãng mạn không kém bất kỳ drama tình cảm nào của xứ Kim chi. Trong phim, Park Shin Hye vào vai Yoo Hye Jung, vốn là một cô gái nổi loạn, hư hỏng thời trung học nhưng sau đó đã quyết tâm trở theo học ngành y do gặp gỡ bác sĩ tốt bụng có tên Hong Ji Hong, một chuyên gia phẫu thuật thần kinh tài năng và mang tấm lòng vị tha, rộng lượng (do mỹ nam Chuyện tình Havard Kim Rae Won thủ vai). Cả Park Shin Hye và Kim Rae Won đều là những diễn viên tài năng, thực lực của Hàn Quốc nên Doctor rất được khán giả quan tâm, kỳ vọng.

doctor 1

Dù chênh nhau gần 10 tuổi nhưng cả 2 vẫn rất đẹp đôi.

doctor 2

doctor 3

Dù chênh nhau gần 10 tuổi nhưng cặp đôi chính trong phim nhìn vẫn vô cùng đẹp đôi. Khoảng cách này cũng là phù hợp với mạch chuyện, từ lúc nhân vật Hye Jung còn là một “nữ đầu gấu” nổi loạn ở trường trung học, còn Ji Hong khi đó đã là bác sĩ trưởng khoa phẫu thuật thần kinh. Câu chuyện tình yêu này cũng sẽ giúp khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ khi còn là sự ngưỡng mộ của cô học trò hổ báo dành cho bậc tiền bối giúp mình sống tốt hơn, rồi thành tình đồng nghiệp và sau đó là những rung động của tình yêu.

7-1465277172164

Suzy - Kim Woo Bin (Uncontrollably Fond): Mối tình showbiz nhiều ngọt ngào, lắm éo le

Chủ đề tình yêu showbiz những năm gần đây thường được các nhà làm phim Hàn chú ý vì khơi gợi tò mò của khán giả. Đa phần các bộ phim làm về đề tài này cũng thường nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Mùa hè năm nay, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc lại có dịp “nóng” hơn bao giờ hết với Uncontrollably Fond - bộ phim truyền hình có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ hàng đầu K-biz là Kim Woo Bin và Bae Suzy.

suzy 1

Suzy - Kim Woo Bin thành cặp đôi oan gia trong phim mới.

Uncontrollably Fond (tựa Việt: Yêu không bến bờ) xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Joon Young là một ngôi sao hàng đầu hống hách, kiêu ngạo, còn No Eul là một cô gái bình thường làm nghề sản xuất phim tài liệu. Vì tính cách trái ngược, hai người chẳng ưa gì nhau và luôn tìm cách đối phó, gây gổ với đối phương. Thế nhưng, họ không nhớ rằng khi còn nhỏ mình từng là đôi bạn “thanh mai trúc mã”, thậm chí đã cùng nhau trải qua nhiều biến cố kinh khủng thời tuổi thơ.

suzy 2 suzy 3

Theo đúng mô-típ “từ oan gia đến tình nhân”, cặp đôi nổi tiếng này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cả những giây phút ngọt mềm tim lẫn những khoảnh khắc đối đầu siêu “bá đạo”. Chuyện tình yêu của họ cũng sẽ nảy sinh trong những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười ít ai ngờ đến.

suzy 4

No Eul (Suzy) thậm chí còn lưu tên Shin Joon Young (Kim Woo Bin) trong danh bạ là “Cực vô giáo dục”.

Đây là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của cả Kim Woo Bin lẫn Suzy trên màn ảnh nhỏ. Với Kim Woo Bin, sau thành công vang dội của bộ phim The Heirs 3 năm trước, anh chủ yếu tập trung vào mảng điện ảnh và hoạt động làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng. Còn Suzy cũng bận rộn với các kế hoạch cùng nhóm nhạc miss A.

Han Hyo Joo - Lee Jong Suk (W): Chuyện tình yêu buồn lãng mạn đúng chuẩn phim Hàn

Sau cơn sốt Dong Yi 6 năm trước, Han Hyo Joo lại có dịp tái ngộ với dự án phim truyền hình mới có cái tên vô cùng đơn giản: W. Đây cũng là lần tái xuất mới nhất của mỹ nam Lee Jong Suk sau dự án phim đình đám Pinocchio từ năm 2014. Phim kể về chuyện tình buồn và lãng mạn về hai người sống trong cùng một thời đại, nhưng trong thế giới khác nhau.

211309qzbl9jrbp9rzozzn

Nhan sắc đẹp đều của cặp diễn viên chính.

Oh Yun Joo (Han Hyo Joo) là một bác sĩ phẫu thuật có cha là một người sáng tạo truyện tranh nổi tiếng. Tác phẩm ông đang hoàn thành có tên W, kể về chàng trai trẻ Kang Chul. Vì muốn nhân vật này chết đi, ông đã tạo ra vô số những nguy hiểm cho anh. Tuy nhiên, điều ông không ngờ tới đó là con gái mình, bác sĩ Oh Yeon Joo, đã lạc vào không gian của tập truyện và cứu sống Kang Chul.

tumblr_o95hwdy92r1sl7awmo3_1280

Oh Yun Joo và Kang Chul cùng lạc vào một thế giới truyện tranh.

203149_13

Trong khi Jun Yoo là một nữ bác sĩ xinh đẹp…

tumblr_o95hlmghWy1sl7awmo8_r1_1280

Thì Kang Chul là cựu vận động viên, một doanh nhân trẻ thành đạt.

Kang Chul là doanh nhân trẻ có trong tay khổi tài sản hàng nghìn tỷ won. Năm 18 tuổi, Kang Chul đã từng đoạt cúp vô địch ở Thế vận hội. Thế nhưng anh đột ngột thay đổi con đường sự nghiệp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Từ một vận động viên thể thao, Kang Chul quyết đổi hướng sang nghiên cứu khoa học máy tính và đã thành công. Hai con người vốn sống ở hai thế giới tưởng như không hề liên quan nhưng lại lạc chung vào một tập truyện, từ đây xảy ra vô số tình huống thần bí, kịch tính nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

CnZRDqNUEAAFbPI

Bên cạnh nội dung nghe có phần ly kỳ, W còn hấp dẫn khán giả nhờ cặp đôi nam - nữ chính đẹp quá mức quy định. Bộ phim có độ dài 16 tập, dự kiến lên sóng vào ngày 20/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất