Phim Ảnh

3 bom tấn ‘Cung tâm kế 2’, 'Sứ đồ hành giả 2' và ‘Sóng gió gia tộc 3’ rục rịch khởi động

Cún Trắng
Chia sẻ

Đài truyền hình xứ Cảng Thơm đã có thông báo chính thức về các phần hậu truyện của 3 series phim đình đám.

Sản xuất phần hậu truyện vốn là chiêu bài quen thuộc của TVB nhằm thu hút tỉ suất xem đài. Sau một thời gian khủng hoảng về nhân sự, cuối cùng các dự án lớn đã tìm được bộ sậu sản xuất của mình. Theo đó, phần tiếp theo của bộ phim hậu cung nổi tiếng Cung tâm kế sẽ mang tên Thâm cung kế, tiếp tục do Mai Tiểu Thanh làm giám chế, người được mệnh danh là “giám chế vàng” của TVB với hàng loạt tác phẩm kinh điển. Tuy nhiên, những cái tên làm nên thành công của phần trước là Dương Di và Xa Thi Mạn sẽ không tham gia phim.

14691111_1028606433951558_3001271630720410247_n

Poster Cung tâm kế 2 do người hâm mộ thực hiện.

Thay vào đó, nữ diễn viên Đài Loan Lưu Tâm Du, nổi tiếng qua Bộ bộ kinh tâm, sẽ cầm trịch vai chính trong phần phim mới. Trong phim, cô sẽ hợp diễn cùng Mã Tuấn Vỹ, Hồ Định Hân và Trần Vỹ. Theo dự kiến, Thâm cung kế sẽ là phim khánh thành đài của năm sau, kỷ niệm 50 năm ngày thành lập TVB.

Dàn diễn viên mới của Sứ đồ hành giả 2.

Dàn diễn viên mới của Sứ đồ hành giả 2.

Một dự án đình đám không kém là Sứ đồ hành giả 2. Theo nhiều tin đồn ban đầu, Dương Di sẽ thế chỗ Xa Thi Mạn trong phần mới. Tuy nhiên, đến phút chót, vị trí này được giao lại cho đàn chị Tuyên Huyên. Tham gia cùng Tuyên Huyên là những gương mặt ưu tú từ gạo cội như Miêu Kiều Vỹ, Trần Hào, Hứa Thiệu Hùng cho đến đang nổi như Viên Vỹ Hào, Huỳnh Thúy Như, Hồng Vĩnh Thành,… Phim dự kiến phát sóng trực truyến trên trang mạng Tencent Video của Đại Lục.

Kẻ ở lại, người ra đi trong Sóng gió gia tộc 3.

Kẻ ở lại, người ra đi trong Sóng gió gia tộc 3.

Ngoài ra, phần tiếp theo của loạt phim kinh điển về đề tài gia đình Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân cũng rục rịch khởi động. Tác phẩm quy tụ một “rừng sao” của TVB. Những cây đại thụ là Lý Tư Kỳ, Mễ Tuyết, Quan Cúc Anh và Hạ Vũ sẽ tiếp tục tham gia phần mới. Dàn diễn viên hậu bối bao gồm Huỳnh Tông Trạch, Trần Mẫn Chi, Vương Hạo Tín, Huỳnh Thúy Như. Chung Gia Hân vì bận rộn chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình nên không tham gia phim trong khi Lâm Phong, Trần Pháp Lai và Dương Di đã hết hợp đồng với TVB. Sóng gió gia tộc 3 vẫn do giám chế của 2 phần trước là Lưu Gia Hào đảm nhận.

Như vậy, sự trở lại của vợ chồng Mai Tiểu Thanh - Lưu Gia Hào hứa hẹn mang đến 2 xuất phẩm mới cho TVB sau một thời gian dài nhà đài vắng mặt các giám chế gạo cội.

Chia sẻ

Bài viết

Cún Trắng

Tin mới nhất