Phim Ảnh

2 mỹ nữ 'Hậu duệ mặt trời' lạnh lùng đánh ghen khiến người yêu xanh mặt

Chia sẻ

Trong tập 10 của "Descendants of the Sun", Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) đã được phen nổi cơn ghen khi phát hiện ảnh chụp cùng gái lạ của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Seo Dae Young (Jin Goo).

Sau khi khiến khán giả choáng váng bởi màn hôn liên hoàn trong tập 9, Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) tiếp tục mang đến tập 10 với hàng loạt tình tiết hấp dẫn. Trong số đó, phân đoạn ghen tuông của Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã làm cho người xem phải bật cười. Vô tình nhìn thấy hình ảnh Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) chụp cùng một cô gái lạ kèm theo đó là những lời nhắn nhủ mùi mẫn, nữ bác sĩ xinh đẹp đã nổi trận lôi đình. Không chỉ thể hiện thái độ khó chịu mà cô còn công khai “thẩm vấn” anh người yêu điển trai. Mặc cho Shi Jin cố gắng giải thích, Mo Yeon vẫn nhất định không bỏ qua. Sự cứng rắn của cô khiến Shi Jin vô cùng khổ tâm.

dots-tap-10-01

dots-tap-10-02

Mo Yeon và Myung Joo phát hiện Shi Jin và Dae Young chụp hình cùng gái lạ.

Trước đó, dù đã cố gắng hết sức, Shi Jin và Dae Young vẫn không kịp “phi tang chứng cứ”.

Chịu chung số phận với Shi Jin là Seo Dae Young (Jin Goo). Bởi vì cùng xuất hiện trong bức hình nên anh cũng bị Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) hỏi tội. Vốn là một quân nhân lạnh lùng và cương nghị song khi đối diện với cơn ghen của bạn gái, anh chàng cũng được phen toát mồ hôi.

dots-tap-10-03 dots-tap-10-05

Hai cô nàng thi nhau “thẩm vấn” người yêu.

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào của hai cặp đôi, tập 10 của Descendants of the Sun còn tập trung xoay quanh cuộc chiến giữa Shi Jin, người đồng đội cũ Argus và quản lý xấu xa Jin Young Soo. Sau một lần bỏ trốn thất bại, Young Soo tiếp tục tìm đường trở về Hàn Quốc. Không may, hắn đã bị tay chân của Argus tóm gọn.

dots-tap-10-06 dots-tap-10-07

Mo Yeon nhớ lại cảnh cô và Shi Jin đối đầu với Argus.

Cùng lúc này, Min Jae - người công nhân trẻ được cứu sống sau trận động đất - đã tiết lộ với Shi Jin và Dae Young về chuyện Young Soo giữ kim cương. Dự đoán sẽ có chuyện chẳng lành, lực lượng quân đội đã nhanh chóng triển khai tìm kiếm. Nhờ xuất hiện kịp thời, họ đã cứu được Young Soo trước khi hắn ta bị người của Argus mổ bụng.

dots-tap-10-08 dots-tap-10-09 dots-tap-10-10

Sau đó, Mo Yeon, Myung Joo và các y bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho Jin Young Soo. Ngay thời điểm ấy, họ bất ngờ phát hiện tên này đã nhiễm loại virus nguy hiểm mang tên M3. Do đã tiếp xúc trực tiếp với máu của bệnh nhân nên cả Mo Yeon lẫn Myung Joo đều bị cách ly để xét nghiệm. Vừa nghe tin dữ, Shi Jin và Dae Young đã lo sốt vó. Tuy vậy, hai anh vẫn đành phải kiên nhẫn chờ đợi kết quả. Trong khi Mo Yeon bình an vô sự thì Myung Joo không may dính virus. Với kết quả dương tính, cô phải tiếp nhận quá trình điều trị kéo dài. Vậy là vừa đoàn tụ chưa lâu, Myung Joo và Dae Young lại phải đương đầu với thử thách mới.

dots-tap-10-11 dots-tap-10-12

Myung Joo dương tính với virus M3.

Tập 11 và 12 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) sẽ lên sóng KBS vào tuần sau.

https://www.youtube.com/watch?v=Op4kGqyS2SA

Preview tập 11 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất