Phim Ảnh

'13 Reasons Why' mùa 4: Netflix công bố ngày ra mắt chính thức mùa cuối

Theo ComicBook
Chia sẻ

Những diễn biến cuối cùng trong series 13 Reasons Why sắp được ra mắt khán giả trên toàn thế giới

Series đình đám của Netflix, 13 Reasons Why (tựa Việt: 13 lý do vì sao) sau những thành công rực rỡ, cuối cùng cũng sắp phải chia tay khán giả. Ban đầu, bộ phim được dự kiến chỉ kéo dài một mùa, nhưng vì nhận được sự đón nhận to lớn của khán giả, nên nhà sản xuất đã có thể tự tin phát triển câu chuyện đến tận mùa 4.

Trailer phim 13 Reasons Why mùa 3

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả ăn khách Jay Asher, do nữ ca sĩ Selena Gomez tham gia điều hành sản xuất, 13 Reasons Why đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ thể hiện chân thực đến rùng rợn mặt trái của cuộc sống học đường. Những câu chuyện tuổi teen hiện lên không phải với màu sắc tươi sáng, vui nhộn như các bộ phim cùng đề tài, mà mang vẻ u ám, tiêu cực.

Dưới góc nhìn của nhân vật Hannah, chẳng nhất thiết cứ phải đánh đập, nhục mạ công khai, mà chỉ cần vài trò chơi xỏ, đôi pha chọc ngoáy mà chính người thực hiện cũng không cố ý, cũng đủ khiến một cô nàng xinh đẹp, giỏi giang, gia đình yên ấm chọn cách tự kết liễu cuộc đời mình.

Sau 3 mùa, các fan đang vô cùng nóng lòng được theo dõi tiếp diễn biến câu chuyện, và họ đã được Netflix chiều lòng. Vào sáng thứ 2 vừa qua, hãng phim đã công bố rằng, mùa 4 của series 13 Reasons Why sẽ được lên sóng từ ngày 5/6 tới trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix.

Kèm theo những công bố mới nhất về thông tin cũng như lịch chiếu của bộ phim, Netflix cũng đã đăng tải một đoạn video ngắn để tưởng nhớ lại về chặng đường và tất cả mọi người đã cùng nhau đi qua.

Đoạn video kỉ niệm của dàn diễn viên 13 Reasons Why

Dàn những nhân vật trong 13 Reasons Why sắp tốt nghiệp trường trung học Liberty mà họ đang theo học, nhưng một lần nữa, họ sẽ phải khám phá bí mật có thể thay đổi toàn bộ phần đời còn lại của họ.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất