Phim Ảnh

11 ảnh bìa tạp chí đẹp nhất năm 2018: Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên và Thái Từ Khôn xuất sắc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong một năm, những trang tạp chí hàng đầu Trung Quốc cho ra đời hàng loạt sản phẩm khác nhau với các gương mặt ngôi sao sáng giá. Tuy nhiên, bên cạnh đó có những trang bìa được đánh giá cao. Điểm qua những trang bìa đẹp ở bài viết dưới đây!

Mới đây, theo một tài khoản thời trang trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc đã công bố 11 trang bìa tạp chí đẹp nhất năm 2018. Những nghệ sĩ trong ảnh tạp chí đều là những ngôi sao nổi tiếng, tạo nên làn sóng châu Á trong thời gian vừa qua. Mỗi bức ảnh đều mang phong cách, thông điệp, sự truyền tải khác nhau nhưng chúng đều nổi bật, tạo nên sự mới mẻ mỗi khi nhìn vào. Theo đó, kết quả như sau:

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) ở trang bìa của tạp chí Marie Claire. Cậu bé 18 tuổi thể hiện sự trưởng thành của mình thông qua ánh mắt mạnh mẽ.

Thành viên TFBOYS - Vương Nguyên tạo nên bầu không khí ấm áp, năng động trên tạp chí NYLON số ra tháng 11 trước khi sinh thần tuổi 18 chính thức được diễn ra.

Ca sĩ Thái Từ Khôn của nhóm NINE PERCENT mang nghệ thuật hoàn toàn khác biệt, từ màu sắc cho đến trang phục đều cho thấy sự độc đáo, lạ mắt.

Ngôi sao “gạo cội” người Hong Kong, Huệ Anh Hồng trên tạp chí T, số ra sáng 6.

Nghê Ni trên Marie Claire Trung Quốc số ra tháng 7.

Diễn viên Chu Vận trên tạp chí tháng 8.

Người mẫu Đỗ Quyên trên tạp chí Wallpaper China Edition tháng 1/2018.

Người mẫu Lưu Văn trên tạp chí ELLE tháng 10.

Diễn viên Chung Sở Hy làm bìa tạp chí Numero tháng 3.

Diễn viên Trần Xung và sao nhí Văn Kỳ trên tạp chí Instyle.

Lương Lạc Thi trên ELLE tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất