Phim Ảnh

10 nụ hôn 'ngọt đến sâu răng' trong Hậu duệ Mặt trời

Chia sẻ

Những nụ hôn trong hoàn cảnh có một không hai của "Hậu duệ Mặt trời" chính là điểm nhấn giúp rating của phim tăng vọt.

Nụ hôn rượu vang

Không để các fan đợi chờ đợi lâu, “nụ hôn rượu vang” được đạo diễn tung ra ngay từ tập 4 của bộ phim. Trong khi buổi chiều cặp đôi này vừa có tranh cãi khiến cho bác sĩ Kang bỏ về trước thì ngay buổi tối lại được đền đáp bằng một màn khóa môi mãnh liệt. Hai người tình cờ gặp nhau trong nhà bếp, đại úy đã bắt chuyện trước với bác sĩ.

Bác sĩ: “Thật ra lúc nào tôi cũng nghĩ về anh Shi Jin… Anh có vẻ rất muốn uống nhỉ ? “

Đại úy: “Cũng không phải là không có cách.”

Trước lời tâm sự của bác sĩ Kang, đại úy Yoo xúc động và bất ngờ tiến đến khi cô mời anh thử rượu. Có thể nói thay vì nếm rượu trên ly hay trong chai, anh đã chọn cách thử rượu trên môi người đẹp.

a1 động

Nụ hôn rượu vang ngọt lịm

Nụ hôn rượu vang ngọt lịm

Tuy nụ hôn không quá hoàn hảo vì Kang Mo Yeon vẫn còn do dự bỏ đi trong ánh mắt ngơ ngác đầy ngạc nhiên của đại úy Yoo nhưng đã khiến cho không ít fan “bấn loạn” và thích thú. Đạo diễn Kim Si Hyung tiết lộ cảnh quay này phải quay đến hơn 100 lần, hai diễn viên đều muốn mang đến cho người xem một cảnh quay hoàn hảo và tự nhiên nhất.

Nụ hôn hô hấp nhân tạo

Trong tập 5, khán giả lại được mãn nhãn với màn khóa môi đầy ấn tượng và hài hước. Đại úy Yoo gặp lại những tên buôn lậu vũ khí nên để bác sĩ Kang đi trước. Cô đến gặp bác sĩ Daniel, là bạn của Yoo Shi Jin để mượn xe. Trên đường đi về, chiếc xe đi lệch khỏi con đường, lao xuống núi và may mắn dừng lại ngay sát bờ vực. Trong giây phút hoảng loạn, cô gọi điện cầu cứu đại úy Yoo và anh ngay lập tức chạy đến. Anh trấn tĩnh cô, sau đó hai người và cả chiếc xe cùng lao xuống biển, anh đưa cô lên bờ và hô hấp nhân tạo. Dù phải mạo hiểm cả tính mạng của bản thân, đại úy Yoo vẫn luôn bình tĩnh cười và trêu đùa bác sĩ Kang.

Nụ hôn “ bất đắc dĩ" trên bờ biển

Nụ hôn “bất đắc dĩ” trên bờ biển

Nụ hôn xe rơm

Ở tập 8 của bộ phim, Kang Mo Yeon đã bị cả đơn vị nghe thấy lời thú nhận tình cảm của mình với Yoo Shi Jin trong lúc nguy nan nhất. Kang Mo Yeon ngượng ngùng và luôn tìm cách tránh mặt Yoo Shi Jin. Tuy nhiên, họ đã có dịp cùng nhau ngồi trên một chiếc xe tải chở rơm. Dưới bóng hoàng hôn lãng mạn, tâm tư của cả 2 người đã đều được thổ lộ qua nụ hôn còn cháy bỏng hơn cả ánh nắng.

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trao cho nhau nụ hôn đầy nồng nhiệt và ngọt ngào.

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trao cho nhau nụ hôn đầy nồng nhiệt và ngọt ngào.

Đây chính là nụ hôn ngọt ngào xuất hiện trên poster của phim mà bấy lâu nay khán giả vẫn luôn mong đợi. Thay vì lần đầu gượng gạo, lần này bác sĩ Kang lại tỏ ra hợp tác và đáp trả lại anh một nụ hôn mãnh liệt không kém. Có thể thấy tình cảm của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon qua các tập phim càng ngày càng được đẩy nhanh và dứt khoát.

Nụ hôn đổ xăng

Phải công nhận rằng biên kịch Kim Eun Sook rất sáng tạo khi liên tiếp để cho bác sĩ Kang và đại úy Yoo hôn nhau trong những hoàn cảnh rất độc đáo. Ở phòng bếp, trên xe rơm… và lần này là ở nơi đổ xăng.

Nụ hôn choáng ngợp với người đẹp khi đang đổ xăng xe.

Nụ hôn choáng ngợp với người đẹp khi đang đổ xăng xe.

Đại úy liên tục chớp lấy thời cơ để có những khoảnh khắc thân mật cùng bác sĩ Kang. Lần này, dù là lúc đang đổ xăng xe, anh vẫn trao nụ hôn khiến cô không khỏi bất ngờ. Chàng quân nhân này quả thực rất biết “chớp thời cơ”!

Hai cảnh hôn trong tập 9 của bộ phim chính là điểm nhấn quan trọng khiến cho rating lên tới 36%.

Nụ hôn tháp chuông

Khán giả xem phim vô cùng thỏa mãn khi các cảnh thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào của cặp đôi chính liên tục được tung ra. Lần này là nụ hôn Big Boss dành cho nữ bác sĩ xinh đẹp khi cô chuẩn bị về nước.

Diễn xuất cực kì tự nhiên và chân thành của cặp đôi Song-Song khiến không ít fan mong muốn cặp đôi sẽ trở thành ‘’phim giả - tình thật’’.

Diễn xuất cực kì tự nhiên và chân thành của cặp đôi Song-Song khiến không ít fan mong muốn cặp đôi sẽ trở thành “phim giả - tình thật”.

Nụ hôn tự lái

Sau một thời gian mong ngóng khá lâu, cuối cùng cảnh hôn của cặp đôi phụ cũng đã được lên sóng. Sau khi thẳng thắn thể hiện tình cảm của mình với Myung Yoo và được ngài tổng tư lệnh Yoon chấp thuận, cả 2 người vô cùng sung sướng. Trong buổi hẹn hò, trên đường đi, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ, hành động rất dễ thương và tình cảm khiến fan không khỏi thích thú. Và bất ngờ nhất là nụ hôn nghẹt thở đến từ phía Seo Dae Young, vô cùng ngọt ngào. Có thể gọi đây là “nụ hôn mạo hiểm nhất” vì khi đó chiếc xe họ đi… vẫn đang chạy tự động.

Bất chấp tất cả để đến với nhau.

Bất chấp tất cả để đến với nhau.

Nụ hôn tuyết trắng

Sự trở về bất ngờ của thượng sĩ Seo sau một năm tưởng như đã chết là một điều quá đỗi bất ngờ đối với Myung Joo. Cô chỉ biết đứng khóc, đập vào vai người một cách yêu đuối, trách móc anh rằng vì anh mà suốt thời gian qua cô đã phải đau khổ biết nhường nào, và những giọt nước mắt ấy cũng chính là giọt nước mắt của sự hạnh phúc, vui mừng khi thấy anh trở về.

Diễn xuất chân thật, tự nhiên của Kim Ji Won trong từng cảnh phim

Diễn xuất chân thật, tự nhiên của Kim Ji Won trong từng cảnh phim

Như dồn nén biết bao nhiêu thương nhớ, mong đợi bấy lâu, Dae Young đã ôm ghì lấy cô, trao một nụ hôn thật ngọt ngào, nồng thắm, chứa biết bao nhiêu cảm xúc dưới cơn mưa tuyết trắng xóa. Nụ hôn ấy là nụ hôn của sự đoàn viên, nụ hôn đã làm cho cảnh vật xung quanh không còn lạnh lẽo mà ấm áp hơn bao giờ hết.

Nụ hôn đoàn viên dưới cơn mưa tuyết trắng.

Nụ hôn đoàn viên dưới cơn mưa tuyết trắng.

Nụ hôn cantin của chàng

Sau màn tái ngộ đẫm nước mắt dưới bầu trời tuyết Uruk, Myung Joo đã chăm sóc cho Dae Young, rồi lắng nghe câu chuyện của anh suốt thời gian dài xa cách. Thời gian đó đã khiến cho 2 người nhận ra vị trí cua mình trong trái tim đối phương to lớn đến nhường nào. Ngay sau đó, trong giờ ăn trưa Seo Dae Young ra lệnh cho toàn bộ binh sĩ yên lặng để mình hôn lên trán Yoon Myung Joo. Nụ hôn nhẹ nhàng mà cực ngọt ngào của thượng sĩ Yoo trước mặt toàn bộ binh sĩ đã làm cho fan không ngừng ngưỡng mộ trung úy Yoon.

a9

Nụ hôn cantin của nàng

Để thuyết phục bố mình mạnh mẽ hơn, Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) đã tung tin động trời: “Con có bầu rồi thưa bố! Còn đây là bố đứa trẻ!”. Được phụ huynh chấp thuận, cô nàng ngay lập tức lấn tới, hôn đắm đuối anh chàng giữa nhà ăn quân nhân. Các binh sĩ phát rồ vì độ “lầy” của hai cấp trên.

Đôi phụ đã không hành động thì thôi, một khi đã hành động thì dân tình chỉ còn nước há hốc mồm!

Đôi phụ đã không hành động thì thôi, một khi đã hành động thì dân tình chỉ còn nước há hốc mồm!

Nụ hôn trên xác tàu ngầm

Khép lại cả chặng đường dài, Shi Jin và Mo Yeon đã cùng quay trở về “nơi tình yêu bắt đầu” chính là hòn đảo Uruk xinh đẹp. cả hai đã có một buổi tối hạnh phúc bên nhau, dưới bầu trời đầy sao. Một lần nữa, nụ hôn rượu vang lại gắn kết họ lại và trở thành cái kết viên mãn của bộ phim.

Kết thúc có hậu như mong đợi của khan giả.

Kết thúc có hậu như mong đợi của khan giả.

Xem thêm >>> ‘Trận đồ bát quái’ - Chân dung bộ phim Việt có rating vượt cả ‘Hậu duệ mặt trời’

Angela Phương Trinh sẽ đóng ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt

‘Entertainer’: Nội dung nhàm chán, không xứng làm người kế nhiệm ‘Hậu duệ mặt trời’

Những kỷ lục đáng mơ ước về rating mang tên ‘Hậu duệ Mặt trời’

KBS bàn luận về kế hoạch làm phần hai cho ‘Hậu duệ mặt trời’

Chia sẻ
Tin mới nhất