Phim Ảnh

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm, Lưu Diệc Phi sẽ 'sánh đôi' cùng Ngô Tôn hay Lý Dịch Phong trong 'Nam Yên Trai Bút Lục'?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Tác phẩm truyện tranh (manhua) “Nam Yên Trai Bút Lục” (Records of the Southern Mist House) với phần kịch bản của Tả Tiểu Linh, được thể hiện qua tranh vẽ của họa sĩ Xác Tiểu Sát, ngay sau khi xuất hiện vào năm 2015 đã tạo ra một cơn sốt không nhỏ trong giới mộ điệu thể loại truyện manhua.

Câu chuyện xoay quanh Nam Yên Trai - một tiệm bán hương liệu và nữ chủ nhân đầy bí ẩn của nó, Lục Mạn Sanh. Tại đây đã xảy ra nhiều câu chuyện ly kỳ, mang hơi hướng liêu trai. Điểm đặc biệt thu hút chính là những câu chuyện nhỏ được lồng ghép, đan xen, những mẩu chuyện đời thường đầy cảm động và sâu sắc.

Một Lục Mạn Sanh đầy ma mị

Có thể nói vì sự ái mộ của đông đảo người đọc, sự li kì và hấp dẫn trong từng mạch truyện mà ngay sau khi vừa được ra mắt không lâu, một đơn vị sản xuất đã xác nhận sẽ chuyển thể nó thành TV drama, với chi phí đầu tư cũng thuộc dạng khủng, vì họ mong muốn thể hiện được nét liêu trai, mờ ảo, sử dụng công nghệ hiện đại để làm toát lên được sự ma mị của cốt truyện.

Và tất nhiên, hàng loạt những cái tên hot nhất đã được công chúng đưa ra, trong đó có vẻ “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi được rất nhiều người cho rằng “cô ấy sẽ rất hợp với Lục Mạn Sinh” - một bà chủ bán hương liệu thanh thoát và liêu trai.

Một 'thần tiên tỷ tỷ' cũng ma mị không kém

Mới đây, trên trang Sina đưa tin rằng nhà sản xuất đã liên hệ với Lưu Diệc Phi“Kỳ Phong Lượng” Ngô Tôn. Tuy nhiên phía Ngô Tôn hoàn toàn từ chối việc tham gia bộ phim này, còn Lưu DIệc Phi thì cũng chưa đưa ra một thông tin chính thức nào cả.

Tạo hình cổ trang của Ngô Tôn trong Chuyện tình kiếm khách

Một điều khá thú vị là trước khi liên hệ với Ngô Tôn, thì Lý Dịch Phong cũng là cái tên được nhắc đến. Theo Sina, vào đầu năm 2017, bên phía nhà sản xuất và Lý Dịch Phong đều xác nhận hai bên đang thương thảo về vấn đề này.

Dù vẫn chưa có tin chính thức gì về dàn diễn viên tham gia phim nhưng nếu nàng “Vương Ngữ Yên” Lưu Diệc Phi xác nhận tham gia “Nam yên trai bút lục” thì có thể nói, đây là mốc đánh dấu sự trở lại sau hơn 10 năm cô không tham gia bất cứ một TV drama nào. Hẳn là người hâm mộ sẽ rất trong chờ được nhìn thấy một Lục Mạn Sinh thoát tục như tranh vẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Nếu so sánh giữa một Ngô Tôn đầy khí chất và một Lý Dịch Phong lãng tử ai sẽ hợp hơn khi diễn chung với Lưu Diệc Phi thì thật khó để đưa ra kết luận.

Ngô Tôn đã từng tham gia nhiều thể loại phim võ hiệp, cổ trang, ngoại hình cũng hoàn toàn phù hợp với thể loại này, và một điều khá thú vị là giữa anh và “Cô Cô” Diệc Phi chưa hề đóng chung một bộ phim nào. Nên nếu có thể, thì xem ra sự kết hợp này khá là đáng mong đợi.

Nhìn cũng 'xứng đôi' đấy chứ

Nói đến Lý Dịch Phong, Phi Phong đều sinh năm 1987, cũng từng đóng rất nhiều bộ TV drama được chuyển thể, cũng chưa từng đóng chung, ngoại hình cũng thuộc hàng cực phẩm. Nếu lần này kết hợp thì cũng quá là hoàn hảo.

Còn đôi bạn này thì sao?

Vậy theo các bạn, các bạn muốn ai sẽ “xứng đôi vừa lứa” với bà chủ tiệm hương “Lục Mạn Sinh” Lưu Diệc Phi đây?

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất