Phim Ảnh

10 món quà Giáng sinh tuyệt nhất cho dân 'ghiền' phim

Chia sẻ

Sau đây là danh sách 10 món quà mà bất kỳ người yêu điện ảnh nào cũng sẽ hét lên sung sướng nếu nó xuất hiện trong nhà mình vào đêm 25/12.

Những bộ giáp của Iron Man
 
Bộ giáp tiền tỷ của Người Sắt chắc chắn sẽ là món quà vô giá cho bất cứ ai nhận được. Nguyên bản bộ giáp được làm bằng hợp kim vàng - titan với khung xương có vai trò chống đạn, lò phản ứng hồ quang là nguồn năng lượng không bao giờ cạn khiến nó trở thành món vũ khí phi thường. Nó còn được trang bị tên lửa và động cơ phản lực giúp bay lượn, tấn công và được quản lý bằng hệ thống máy tính cực kỳ thông minh.
 
 
 
 
 
enhanced-buzz-wide-14113-1367630900-5

Những bộ giáp siêu ngầu là điểm nhấn trong phim Iron Man.

 
Tất nhiên, khán giả khó có thể trang bị đầy đủ những vũ khí đó. Nhưng chỉ cần một bộ giáp Iron Man với thiết bị phát sáng và kích cỡ tiêu chuẩn cũng đủ để người hâm mộ phấn khích.
 
Kính X-ray của James Bond
 
Chiếc kính chiếu tia X quang của điệp viên 007 trong The World Is Not Enough (1999) là một trong những món vũ khí thú vị nhất của loạt phim này. Nó có khả năng nhìn xuyên qua quần áo để thấy được vũ khí bị giấu bên trong như đạn, súng. Trên thực tế, loại kính này đã được sản xuất nhưng không được phổ biến do tác hại của nó. Tất nhiên, với mục đích để giải trí thì người sử dụng sẽ rất vui khi được sở hữu một món đồ chơi công nghệ cao này. 
 
bond1

Chiếc kính có thiết kế thời trang…

x-ray-specs

… chắc chắn sẽ được các quý ông đặc biệt ưa chuộng.

 
Giường chữa bệnh trong Elysium
 
Chiếc máy này chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc nổi dậy của Matt Damon trong Elysium. Thế giới hậu tận thế, khoa học đã phát triển đến mức có thể xây dựng một tiểu hành tinh mới gần Trái Đất. Ở đó, những người dân cao cấp được chăm sóc sức khỏe bằng một loại mắt có thể trị bách bệnh thậm chí cả ung thư chỉ sau vài phút. Thần kỳ hơn, khi nhân vật phản diện Kruger bị thương hủy hết mặt mũi, chỉ cần 3 phút, chiếc giường chữa bệnh đã giúp tái tạo lại gương mặt và điều trị dứt điểm vết thương. Món quà tuyệt vời này chắc chắn sẽ giúp chủ nhân của nó tránh khỏi mọi bệnh tật trên đời.
 
 
0813_elysium-income

Chỉ có những người thượng lưu mới có quyền sử dụng chiếc giường trị bách bệnh.

Elysium_MedBay

Đây cũng được coi là một thành tựu y học được mong chờ sẽ có thực trong tương lai.

 Máy xóa trí nhớ trong Men in Black
 
Máy xóa trí nhớ là món đồ cực kỳ quen thuộc mà Will Smith đã sử dụng trong Men In Black. Với sự hoạt động đầy cảm hứng và không hề để ý đến hậu quả, nhân vật Jay thường xuyên phải sử dụng đến tuyệt chiêu này để xóa trí nhớ người dân, sau đó bịa ra một câu chuyện để lấp vào phần ký ức đó.
 
maninblack

Chỉ cần nhìn vào ánh sáng phát ra từ chiếc máy, bạn sẽ mất sạch trí nhớ trong khoảng thời gian được cài đặt sẵn.

mib

Món vũ khí này cực kỳ hữu ích trong hoạt động của tổ chức Áo Đen.

Với những người nghịch ngợm hoặc thường xuyên mắc lỗi, đây là vị cứu tinh khi có thể sửa lại sai lầm bất kỳ lúc nào. 

Điều khiển thời gian trong Click
 
Có thể kiểm soát thời gian tùy ý là ước mơ của con người từ ngàn đời nay, và anh chàng Michael Newman (Adam Sandler đóng) là người may mắn sở hữu chiếc điều khiển diệu kỳ có thể chỉnh thời gian theo ý muốn. Ban đầu anh chỉ muốn tua nhanh những khoảng trống nhàm chán, nhưng rồi sự lạm dụng chiếc điều khiển đã khiến anh suýt bỏ lỡ cả một đời người. Tuy hậu quả nghiêm trọng là vậy nhưng rất nhiều khán giả vẫn muốn một lần được cầm trên tay thiết bị tuyệt vời này để quản lý thời gian của mình, tua lại những ký ức đẹp, bỏ qua sự kiện đau buồn hay đơn giản là nhìn trước tương lai của chính mình.
 
1324691506451344196

Ai lại không muốn một lần thử sử dụng chiếc điều khiển thời gian này?

Click1

Bạn có thể điều khiển thời gian đơn giản như một chương trình tivi.

 
Batmobile của Người Dơi

Nếu Iron Man sở hữu những bộ giáp tân tiến thì đại gia Gotham cũng có hàng trăm món “đồ chơi” rất hữu dụng trong quá trình truy bắt tội phạm. Một trong những thiết bị của Batman được công chúng đặc biệt chú ý và yêu thích chính là “xe Dơi” - Batmobile, một pháo đài di động trên đường phố. Nó được trang bị vỏ chống đạn, kết cấu đủ vững chắc để lao qua hàng rào bê tông mà không bị thiệt hại gì đáng kể, kết hợp với nhiều loại vũ khí ở bên trong và những phương tiện liên lạc hiện đại nhất. Qua mỗi phiên bản phim, truyện hay game, chiếc xe này lại được thay đổi, nâng cấp để trở nên lợi hại hơn, hữu hiệu hơn. Đối với nhiều fan, việc được ngồi bên trong “cỗ xe tăng” này một lần cũng là niềm mơ ước lớn.

Batmobile

Phiên bản Batmobile thay đổi qua các phần phim Batman.

batmobile (1)

Chiếc Batmobile mới nhất sẽ xuất hiện trong bom tấn Batman v Superman năm sau.

 
Máy dịch chuyển tức thời trong Star Trek 
 
Series phim Star Trek đã quá quen thuộc với các khán giả của thể loại khoa học viễn tưởng. Trong phim, không chỉ có các loại vũ khí được thiết kế tối tân hay các phi thuyền hiện đại hút hồn người xem, mà còn có một thiết bị cực thú vị là máy dịch chuyển tức thời. Điều đáng chú ý này là máy có thể dịch chuyển cả bản thể của người sử dụng chứ không chỉ ý thức của họ. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi bạn có thể di chuyển đến hàng trăm ngàn km.
 
 
star-trek-transporter

Công nghệ diệu kỳ này đã được nhắc đến trong khá nhiều tác phẩm khoa học viễn tưởng.

 
Đũa thần trong Harry Potter
 
Mỗi nhân vật trong truyện Harry Potter đều sở hữu ít nhất một cây đũa thần. Nó là vật dụng kết hợp với lời nguyện chú để tạo thành phép thuật. Những chiếc đũa thường được làm bằng gỗ và có lõi là chất liệu pháp thuật hùng mạnh như lông bờm bạch kỳ mã, lông đuôi phượng hoàng, sợi tim rồng… Không có hai chiếc đũa giống hệt nhau trên đời và mỗi chiếc sẽ có kết cấu phù hợp với chủ nhân của nó. Đặc biệt nhất phải kể đến cây đũa Cơm nguội, từng thuộc sở hữu của Giáo sư Dumbledore, được làm từ lông đuôi vong mã và là một trong những “Bảo bối tử thần”. Bất kỳ fan nào của Harry Potter đều sẽ có ham muốn được sở hữu riêng một cây đũa thần và thực hiện phép thuật bằng nó.
 
 
 
 
 
6873361harrypotter

Chổi và đũa thần là hai món đồ phép thông dụng nhất trong thế giới Harry Potter.

Dumbledore_and_Elder_Wand

Trong đó, hùng mạnh nhất là cây đũa Cơm nguội của cụ Dumbledore. Nó còn được gọi với cái tên Cây đũa Vô địch, Cây Gậy Tử thần, Cây đũa Định mệnh… là cây đũa mà Voldemort mất công tìm kiếm để trở thành vô địch.

HP6-TRLF5-2342

Mỗi phù thủy đều sở hữu riêng một cây đũa phù hợp với mình.

 
Ván bay trong Back to the Future II
 
Bộ phim được sản xuất năm 1989 và thời điểm tương lai được nhắc tới là năm 2015. Ở đó, mọi thứ đều đã được nâng cấp hoàn hảo để phục vụ cuộc sống của con người. Ấn tượng nhất là những chiếc ván trượt sử dụng lực từ để tạo ra lực đẩy giúp chiếc ván và người điều khiển lướt trên mặt đất mà không cần tới bánh xe. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng nếu đưa ra thị trường và cũng là mòn quà mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Vừa nhẹ vừa nhỏ gọn, chiếc ván bay này chính là phương tiện di chuyển tuyệt vời trong tương lai.
 
 
 
 
hoverboard

Công nghệ ván bay này được cho rằng sẽ xuất hiện vào năm 2015, nhưng cho đến bây giờ nó vẫn chỉ là đồ vật tưởng tượng.

 Kiếm ánh sáng trong Star Wars
 
Nếu các bạn là fan của series phim Chiến tranh giữa các vì sao, chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ gì với những thanh kiếm lightsaber, hay còn gọi là Kiếm ánh sáng. Tuy chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhưng những thanh kiếm ánh sáng này lại có sức hấp dẫn rất đặc biệt với các fan của Star Wars. Nó là một món vũ khí vô cùng đáng sợ, với luồng năng lượng có thể cắt chảy sắt thép như 1 miếng bơ. Một thanh lightsaber có thể cắt qua hầu hết mọi vật chất, trừ những thanh lightsaber khác. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra các thanh Kiếm ánh sáng thực sự, tuy nhiên, số lượng còn rất hạn chế và đắt đỏ. Vậy nên, đây chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất nếu bạn là người hâm mộ phim ảnh.
 
 
 
lightsaber3

Lightsaber xanh tượng trưng cho phe Ánh sáng còn màu đỏ tượng trưng cho phe Bóng tối.

2983440-star-wars-7-force-awakens-kylo-ren-captain-phasma-general-hux

Kiểu dáng mới nhất của lightsaber trong phần 7 Star Wars: The Force Awakens.

 
Viên ngọc Arkenstone trong The Hobbit
 
Arkenstone là vật báu gia truyền của tổ tiên Thorin nhưng đã bị thất lạc trong khi rồng lửa Smaug chiếm cứ ngọn núi và kho báu Eregor. Arkenstone tỏa sáng trong bóng tối qua một nghìn mặt cắt, tạo nên vẻ đẹp rực rỡ và tráng lệ. Bản thân viên ngọc không có sức mạnh gì đáng kể nhưng nó là vật tượng trưng cho Vua của tộc Người Lùn, có khả năng triệu tập bảy gia tộc người lùn bất kỳ lúc nào. Nó được đồn đại là một trong 3 báu vật Silmarils huyền thoại đã bị thất lạc nhưng hiện chưa có bất kỳ xác nhận nào.
 
 
 
2arkenstone_resize

Arkenstone khảm trên ngai vàng của Thrain.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất