Phim Ảnh

10 diễn viên dưới 20 tuổi được trả cát-sê cực cao

Chia sẻ

Trở thành diễn viên nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền là ước mơ của bất kỳ ai, và càng đáng ngưỡng mộ hơn nếu bạn đạt được thành công đó khi còn rất trẻ.

Không ít sao nhí tại Hollywood được trả thù lao không thua gì người lớn cho quá trình lao động nghệ thuật của các em. Một số trở nên hư hỏng, sa ngã khi nắm trong tay số tiền quá lớn, nhưng phần đông may mắn được bố mẹ định hướng và trở thành những ngôi sao trẻ trong tương lai. 

Aubrey Anderson - Emmons

Cô bé 7 tuổi nổi nhanh chóng mặt khi tham gia vào series truyền hình danh tiếng Modern Family và những chương trình khác như Distance, Funny or Die, Child Star Psychologist 2 With Kiernan Shipka. Aubrey cũng là nữ diễn viên nhỏ tuổi nhất từng được đề cử giải Screen Actor’s Guild, và khi cô bé bước lên thảm đỏ Emmy năm 2012, 2013, Aubrey dường như “lọt thỏm” giữa dàn khách mời hầu hết đều lớn hơn em nhiều tuổi. Tổng thu nhập của Aubrey có thể lên tới 1 triệu USD ở thời điểm hiện tại. Với khởi đầu này, cô bé chắc chắn sẽ có một tương lai tươi sáng ở Hollywood.

Zendaya

Fan của nhà Disney chắc hẳn không hề xa lạ với cô “công chúa” cá tính này. Cô gái trẻ đa tài có thể hát, nhảy và cả diễn xuất. Danh tiếng cô càng vang xa sau khi tham gia chương trình Dancing With The Stars mùa 16 với tư cách thí sinh nhỏ tuổi nhất. Zendaya khởi nghiệp với vai diễn chính trong series Shake It Up của Disney Channel và giờ cô bé còn thử sức ở cả lĩnh vực sản xuất với K.C. Undercover. Một trong những bài hát cô trình bày trong Shake It Up từng có mặt trong Billboard Top 100. Album mang tên chính cô nàng được chứng nhận là đĩa Bạch kim vào tháng 1/2014.

Mia Talerico

Mia Talerico được định giá thương hiệu lên đến 2 triệu USD, và xuất hiện trong các phim quảng cáo ngay từ khi còn rất nhỏ. Series nổi tiếng nhất mà em tham gia là Good Luck Charlie. Các nhà sản xuất thậm chí còn hỏi thăm kỹ lưỡng mẹ của bé về những sở thích riêng của Mia để đưa vào trong phim. Càng lớn, Mia càng đáng yêu và bộc lộ khả năng diễn xuất nhiều hơn.

Bella Thorne 

Thorne là đồng nghiệp của Zendaya trong series Shake It Up, nhưng sau này cô bé gia tăng nhanh chóng giá trị của mình bằng cách tham gia một số show ăn khách khác như My Own Worst EnemyBig Love. Cô cũng dấn lấn sân sang mảng điện ảnh khi tham gia phim Blended đóng cùng Drew Barrymore và Adam Sandler, hay Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day, The Duff. Về mảng âm nhạc, cô thường xuyên được so sánh với Miley Cyrus hay Selena Gomez. Hy vọng đây là dấu hiệu tốt đẹp cho sự nghiệp của cô gái.

Rico Rodriguez

Ban đầu cậu nhóc này mơ ước trở thành phi hành gia thay vì là diễn viên. Tuy nhiên, sau khi thấy cô chị Raini đóng phim cho Disney và nhận được khá nhiều thành công và niềm vui, cậu bé quyết định thử sức mình với nghiệp diễn. Nay cậu đang đóng vai nhóc Manny Delgado già trước tuổi và hơi lập dị trong series Modern Family.

Willow Smith 

Là con gái của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Will & Jada Pinkett-Smith, Willow có nhiều lợi thế trên con đường nghệ thuật nhưng cũng không thể phủ nhận khả năng của cô bé. Năm 2010, hit Whip My Hair của em nổi tiếng khắp thế giới và mang lại cho Willow bản hợp đồng với hãng thu âm Roc Nation của Jay-Z. Hiện nay, cô bé còn tích cực tham gia đóng góp cho dự án Zambi, giúp đỡ trẻ em Zambia bị mồ côi do đại dịch AIDS.

Elle Fanning

Vượt qua cái bóng của cô chị Dakota Fanning, Elle trở thành một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất Hollywood. Cô bé khởi nghiệp với những vai nhỏ trong Phoebe In Wonderland và Nutcracker. Vai diễn đưa tên tuổi cô vang xa là công chúa thơ ngây Aurora trong Maleficent, đóng cùng ngôi sao Angelina Jolie. Năm 2015, cô có một bộ phim rất đáng chú ý là About Ray, trong đó Elle thủ vai một thiếu niên chuyển giới bị gia đình và xã hội xa lánh.

Jaden Smith

Anh trai của Willow và cũng là con cả của gia đình Smith có phần nổi tiếng hơn cả cô em gái khi đóng cùng cha mình trong bộ phim xúc động The Pursuit of Happyness (2006), cũng là vai diễn đầu tiên của cậu bé. The Karate Kid do cậu thủ vai chính cũng khá thành công, tuy nhiên After Earth - lần tái hợp thứ hai của cặp cha con - lại thất bại thảm hại. Cậu bé cũng bộc lộ khả năng hát rap như cha mình khi song ca cùng Justin Bieber bài Never Say Never. Thậm chí, cậu còn tự thiết kế và quản lý hẳn một thương hiệu thời trang mang tên MSFTSrep.

Chloe Grace Moretz

Thiếu nữ này đã kịp kiếm được khối tài sản khổng lồ 12 triệu USD khi cô mới chớm bước qua tuổi 18. Cô được biết đến qua hàng loạt phim ăn khách như Diary of A Wimpy Kid, (500) Days of Summer, Let Me In, Hugo If I Stay. Chloe từng nối gót anh trai Trevor tham gia học diễn xuất nhưng rồi cuối cùng, chính Trevor lại trở thành quản lý và đồng hành cùng cô em gái trong những buổi họp báo. Cô bé cũng được Elle hay Vogue mời làm người mẫu trang bìa và đại diện cho dòng trang phục trẻ trung Aeropostale từ năm 2012.

Abigail Breslin

Bạn còn nhớ hiện tượng Little Miss Sunshine? Tròn 10 năm về trước, bộ phim kinh phí thấp này gây sốt khi thắng tới 2 giải Oscar, trở thành một trong những phim hài gia đình được yêu thích cho đến ngày nay. Cô bé mũm mĩm với cặp kính “bự chảng” ngày nào nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp với hàng loạt vai diễn thành công trong My Sister’s Keeper, Nim’s Island, August: Osage County, Zombieland và Perfect Sisters. Giành được cơ hội diễn xuất bên cạnh những huyền thoại Hollywood như Meryl Streep hay Julia Roberts là điều giúp nữ diễn viên 18 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm để tiến xa hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất