Giải Trí

Tình cảm Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi trục trặc vì yêu xa

Chia sẻ

Tài tử thừa nhận do khoảng cách địa lý, giữa hai người đã có những khoảng cách khó tránh khỏi.

Trong sự kiện gần đây, Song Seung Hun chia sẻ về chuyện tình cảm với Lưu Diệc Phi. Anh thừa nhận việc mong muốn sớm kết hôn, “nhất định kết hôn”. Tuy nhiên, anh cũng tâm sự do khoảng cách yêu xa nên giữa hai người có tồn tại khoảng cách.

“Chúng tôi yêu xa, dù tình yêu vẫn như những người bình thường nhưng lại có sự khác biệt. Không thể thường xuyên gặp mặt rõ ràng sẽ tồn tại những điểm chưa hiểu nhau. Nhưng quan trọng nhất, chúng tôi cố gắng tôn trọng đối phương, tạo ra thời gian chung cho cả hai. Cũng may nhờ thế, tình cảm vẫn tốt đẹp” - anh chia sẻ.

luudiecph2i

Sina cho rằng, hôn lễ của Song và Lưu có thể sắp diễn ra. Bởi trong sự kiện ghi hình ngày 7/11 vừa rồi, tài tử rất thân với Song Seung Hun - So Ji Sub vui vẻ tiết lộ: “Tôi nghĩ để anh ấy (Song Seung Hun) kết hôn trước đi, anh ấy đã có bạn gái rồi. Sau đó, tôi còn phải thúc giục anh ấy sớm đưa chị dâu về Hàn Quốc nữa”.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò ngày 5/8 sau khi lộ ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên nổi tiếng. Trước nghi vấn yêu nhau, Song Seung Hun thừa nhận anh và người đẹp Trung Quốc “mới bắt đầu hẹn hò, đang trong giai đoạn tìm hiểu”.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun yêu xa nên có không ít rắc rối.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun yêu xa nên có không ít rắc rối.

Trong những buổi phỏng vấn gần đây, Song Seung Hun tiết lộ đã yêu Lưu Diệc Phi ngay từ lần đầu gặp cô. “Tôi không phải người tham lam nhưng tôi muốn có cô ấy ngay từ lần đầu biết nhau”, tài tử nói.

Chia sẻ
Tin mới nhất