Phim Ảnh

Choi Si Won lấn át Park Seo Joon nhờ lột xác ngoạn mục

Chia sẻ

Nhờ màn lột xác ngoạn mục để trở lại thân phận nhà văn Ten, nam thứ của "She Was Pretty" Choi Si Won đã vượt mặt nam chính Park Seo Joon.

She Was Pretty (Xưa rồi em) là bộ phim truyền hình thu hút nhiều sự chú ý nhất trong tuần vừa qua. Không thể phủ nhận, tác phẩm này đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Điển hình như trong tập 14, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên khi nhân vật nam thứ Kim Shin Hyuk do Choi Si Won đảm nhận bất ngờ lộ thân phận. Anh chính là nhà văn Ten nổi tiếng bấy lâu nay.

Từ một chàng trai với phong cách bụi bặm, anh bất ngờ lột xác để hóa thân thành người đàn ông lịch lãm và điển trai. Hình ảnh mới này đã giúp anh “đốn tim” hàng loạt fan nữ. Thậm chí, Kim Shin Hyuk còn vượt mặt nam chính Ji Sung Joon (Park Seo Joon) để trở thành cái tên hot nhất trong tuần.

drama-han-tuan2-thang11-01

Nếu She Was Pretty gây ấn tượng bởi những tình tiết gay cấn thì những bộ phim khác cũng không chịu thua. Trong tuần qua, Six Flying Dragons (Lục Long tranh bá), The Village: Achiara's Village (Bí mật làng Achiara) và Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ) cũng mang đến cho khán giả những tình huống vô cùng thú vị.

1. Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) “lột xác” thành nhà văn Ten điển trai (She Was Pretty - tập 14 và 15)

Tập 14 của She Was Pretty đã mang đến cho người xem vô vàn cảm xúc. Trong số những tình tiết nổi bật nhất có thể kể đến màn lột xác hoàn hảo của nhân vật Kim Shin Hyuk. Không còn là một anh chàng tưng tửng chẳng thèm để tâm đến ngoại hình, anh đã quyết định công khai thân phận thật của mình.

Để trở thành nhà văn Ten điển trai và quyến rũ, Kim Shin Hyuk đã tạm biệt bộ râu xồm xoàm, đồng thời khoác lên người bộ vest thanh lịch. Hình ảnh quý ông lịch lãm của anh đã khiến nhiều fan ngỡ ngàng.

2. Tạm chia tay người yêu, Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) trở về thời tóc xù (She Was Pretty - tập 15)

drama-han-tuan2-thang11-02

Sau màn cầu hôn kép ở tập 15 của She Was Pretty, tưởng chừng cặp đôi Hye Jin - Sung Joon đã có một cái kết hạnh phúc. Nhưng ngay sau đó, hai người đã phải tạm xa nhau trong 1 năm. Nguyên nhân là do Hye Jin quyết định không đi Mỹ cùng Sung Joon mà ở Hàn Quốc thực hiện ước mơ thuở bé: trở thành một tác giả viết truyện tranh thiếu nhi.

Tạm chia tay người yêu, cô nàng Hye Jin bất ngờ quay trở lại với phong cách ngày xưa. Mái tóc xoăn xù kinh điển của cô cũng có dịp tái xuất. Sự thay đổi đột ngột của Hye Jin khiến khán giả càng thêm tò mò về kết thúc của phim. Liệu cô và Sung Joon có thể cùng nhau đi đến hạnh phúc? Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập còn lại của bộ phim.

Nụ hôn trước khi tạm chia tay của Kim Hye Jin và Ji Sung Joon.

3. Lee Bang Won (Yoo Ah In) tặng giày mới cho cô nàng Boon Yi (Shin Se Kyung) (Six Flying Dragons - tập 10)

drama-han-tuan2-thang11-03

Bên cạnh những diễn biến gay cấn, sự phát triển trong mối quan hệ tình cảm của cặp đôi Lee Bang Won và Boon Yi cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong tập 10 của Six Flying Dragons phát sóng tuần qua, người xem không chỉ được chứng kiến cảnh Lee Bang Won vô tư nhấc bổng Boon Yi giữa phố mà còn thấy rõ sự quan tâm của anh dành cho cô.

Vừa phát hiện đôi giày của Boon Yi bị rách, Bang Won đã lập tức dẫn cô đi mua một đôi giày mới. Thậm chí, anh còn ân cần cúi xuống giúp cô đi giày. Bởi vì quá bối rối trước hành động của Bang Won, Boon Yi đã đẩy anh ra và vội vàng bỏ chạy thật xa.

Lee Bang Won tặng giày mới cho Boon Yi.

4. Cô giáo đã chết Kim Hye Jin (Jang Hee Jin) bất ngờ tái xuất (The Village: Achiara's Secret - tập 9)

drama-han-tuan2-thang11-04

Trong tập 9 của The Village: Achiara's Secret, Han So Yoon (Moon Geun Young) đã cùng Seo Yi Hyun (Ohn Joo Wan) tìm đến bệnh viện để gặp gỡ mẹ của Yoon Ji Sook (Shin Eun Kyung). Tại đây, cô đã đưa cho bà xem tấm ảnh lúc sinh thời của Kim Hye Jin.

Dường như, mẹ của Ji Sook đã nhận ra cô gái trong ảnh. Lúc nhìn thấy sợi dây chuyền mà So Yoon đang đeo, bà lập tức nhớ lại cảnh Hye Jin quỳ khóc và gọi bà bằng mẹ. Không những vậy, Hye Jin còn bất ngờ lao đến bóp cổ bà. Điều này đã làm cho mẹ của Ji Sook vô cùng hoảng sợ.

Hye Jin bóp cổ mẹ của mình. 

5. Đôi oan gia Kim Yeol (Lee Won Geun) - Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) chính thức hẹn hò (Sassy, Go Go - tập 10)

drama-han-tuan2-thang11-05

Sau màn “anh hùng cứu mỹ nhân” ở cuối tập 9 của drama Sassy, Go Go, nam chính Kim Yeol đã chiếm trọn trái tim của Kang Yeon Doo. Sang tập 10, cô đã quyết định đền đáp anh chàng bằng một nụ hôn má ngọt ngào. Hành động của Yeon Doo cũng đồng nghĩa với việc, cô chấp nhận lời tỏ tình của Kim Yeol.

Vậy là, sau thời gian dài làm bạn, mối quan hệ của Kim Yeol và Kang Yeon Doo đã chính thức có chuyển biến. Trong khi các fan ruột của cặp đôi này vô cùng mừng rỡ thì những người hâm mộ nam sinh Seo Ha Joon (Ji Soo) lại hết sức buồn lòng. Xem ra, anh chàng Ha Joon đành chấp nhận chôn giấu tình cảm của mình.

Kim Yeol và Kang Yeon Doo chính thức thành đôi.

Chia sẻ
Tin mới nhất