Thời trang

Xăm hình lên mặt và đầu: Chuẩn men mới của giới tattooist Sài thành

Trang Thị
Chia sẻ

Sự nam tính của các quý ông thời đại mới được thể hiện rõ nhất qua cách họ chọn hình xăm lên cơ thể, mà phương thức thể hiện tốt nhất điều đó chính là đổ mực lên mặt và đầu.

Đã xưa rồi thời của những đấng mày râu muốn thể hiện sự cá tính bản thân qua các tattoo ở lưng, ngực, vai… Thời đại này đánh dấu việc trở lại của vẻ đẹp độc tôn mạnh mẽ qua các hình xăm được an vị tại một số vị trí ít người dám thể hiện nhất là vùng da mặt và đầu.

Trước những quyết định cho lần thử sức đổ mực đầy nhiệt huyết lên cơ thể, bạn cần biết rõ cũng như được tư vấn kỹ lưỡng nơi mình muốn tác phẩm tattoo an tọa từ một số các thợ xăm uy tín.

1

Chân dung gà Rừng với những hình xăm táo bạo.

Xăm lên da đầu

Điều kiện tiên quyết cho phương pháp làm đẹp này chính là mái tóc được cạo sạch, đó là lời khuyên của chàng thợ xăm Gà Rừng Tattoo (Vũ Ngọc Tân) , người vừa đoạt giải thứ hạng cao với tác phẩm hình xăm trên da đầu trong ngày hội Hà Nội International Tattoo Convention 2016 chia sẻ. Bởi mực xăm chỉ thực sự lên màu tốt trên da, điều đó cũng đồng nghĩa với việc để duy trì màu sắc và độ nét của tattoo trên đầu thì nơi sở hữu hình xăm buộc phải hạn chế mọc tóc.

16

12

Hình xăm được phác họa bằng những nét mực đầu tiên.

13

Mỗi một hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật tâm huyết được thực hiện cầu kỳ và tỉ mỉ.

14

Xăm lên đầu rất nhạy cảm nên yêu cầu sự tập trung cao độ của những người thợ trong nhiều giờ đồng hồ.

15

Cận cảnh quá trình đổ mực lên da đầu của Vũ Ngọc Tân tại sự kiện Ha Noi Ink Festival 2016 vừa qua:

4

Khuyến cáo những hình xăm kín đầu chỉ dành cho nam giới.

3

Phong cách này sẽ góp phần tôn lên dòng nhạc của các rocker đang theo đuổi style phong trần đầy phủi bụi.

Xăm lên da mặt

Tương tự với da đầu, da mặt là nơi tạo điểm nhìn đầu tiên cho người đối diện. Vì thế khi xăm lên mặt những họa tiết có phần hạn chế hơn, cả về kích thước và độ kỳ công. Nhưng không phải thế, mà các đấng mày râu bó hẹp bản thân vào những họa sắc gây nhàm chán.

5

6

Thợ xăm hình Dế Choắt Tattoo chất ngây ngất với tattoo trên mặt.

7

Da mặt là một trong những vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên cơ thể người, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi đa phần các bạn trẻ yêu thích xăm hình đều có phần kiêng dè khi chọn vùng da này để lên hình.

8

Xăm mặt cũng trở thành xu hướng của những cầu thủ bóng đá trên thế giới.

8

Như chàng cầu thủ tuyển Bồ Đào Nha - Ricardo Quaresma mùa Euro 2016 vừa qua đã làm điêu đứng các fan hâm mộ bởi hình xăm giọt lệ cực ngầu nơi má phải và thánh giá nơi má trái.

Gà Rừng Tattoo bật mí rằng xăm hình lên cả da mặt là một quyết định cần rất nhiều bản lĩnh, bởi ngoài việc vùng da này khá mỏng và dễ tổn thương ra thì đây cũng là vùng da rất khó để xóa đi hình xăm. Trước khi bắt đầu xăm lên da mặt bạn nên để người thợ xăm tư vấn triệt để một chút từ cách thử kim, thử mực cho đến vị trí và bố cục tattoo.

Skull8.jpg

Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi “kết thân” với một hình xăm nào đó tại 2 vị trí độc tôn trên cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất