Thời trang

Xăm hình bằng một nét mới đúng chuẩn 'dân chơi'

Chia sẻ

Những hình xăm con vật ngộ nghĩnh dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người nhìn thay vì những hình xăm lớn, kín lưng.

Nghệ thuật là những tác phẩm có thiên hướng về sự đơn giản nhưng vẫn tinh xảo, thể hiện rõ được cảm hứng, nội dung và tinh thần mà người làm hướng tới. Nghệ thuật mang đến cái nhìn dễ dàng hơn cho mọi người về việc tiếp cận chúng trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế, trào lưu xăm Mo Ganji trở lại một cách mạnh mẽ và ngoạn mục hơn khi được rất nhiều tín đồ tin yêu và sử dụng.

Mo Ganji thực ra chính là tên của người nghệ sĩ sáng tạo ra trường phái xăm hình này, Mo Ganji, một nghệ sĩ xăm hình người Đức gốc Iran, hiện đang sinh sống tại Berlin, nổi tiếng với việc lưu hình vẽ lên cơ thể người chỉ bằng một đường vạch.

Ông thường chỉ sử dụng màu đen và trắng, thoạt nhìn trông rất đơn giản nhưng đã có nhiều khách hàng phải há hốc mồm kinh ngạc.

xam (3)

Hình con chim đang sải cánh bay với điểm xăm đầu tiên ở mỏ và kết thúc tại đầu.

xam (4)

Hình cú tuần lộc là một đường xăm khép kín.

xam (5)

Mặt báo với hai đường bắt đầu và kết thúc của hình xăm rất rõ nét, đường thẳng chính diện khuôn mặt.

Nếu bạn tinh mắt thì sẽ nhận ra sự khác biệt trong những hình xăm này, từ lúc Mo Ganji đặt bút xuống bắt đầu xăm hình cho tới khi ông nhấc bút lên chỉ sử dụng một đường xăm duy nhất. Hiện tại trên thế giới chưa có kỳ tài thứ 2 có thể làm được điều tuyệt vời này. 

Trong khi các thợ xăm khác luôn muốn khẳng định mình qua những hình xăm cầu kỳ, nhiều chi tiết hay lớn thì Mo Ganji chọn cho mình một hướng đi riêng và chinh phục nó bằng sự luyện tập. Ngòai khiếu thẩm mỹ thì Mo Ganji còn trau dồi thêm kinh nghiệm cho công việc bằng những khoảng thời gian làm tại các công ty đồ họa, thiết kế thời trang toàn cầu.

“Khi nói đến cuộc sống, tôi đánh giá cao những điều đơn giản” - Ganji cho biết. Ông có thể tạo hình được như vậy cũng một phần do sở thích, niềm đam mê, nhưng quan trọng hơn hết là sáng tạo và kiên trì. Vì thế, bạn cũng có thể tự tạo cho mình một hình xăm độc nhất vô nhị nhé!

Chiêm ngưỡng loạt hình xăm do Ganji làm dưới đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự sinh động lạ thường:

xam (6)

xam (7) xam (8) xam (9) xam (10) xam (11) xam (12) xam (14) xam (16) xam (19) xam (20) xam (21)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất