Thời trang

Will - chàng trai sở hữu chân mày sâu róm 'soái' nhất showbiz Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

Lông mày được xem là một trong những vũ khí đặc biệt khiến cánh mài râu dễ dàng chinh phục trái tim biết bao cô nàng. Will là một trong những mỹ nam sỡ hữu cặp lông mày đáng ao ước nhất trong Showbiz Việt.

Chàng soái ca đến từ nhóm nhạc 365 luôn là thành viên có số lượng fan nữ đông nhất nhì trong nhóm và cũng là chàng trai biến hóa với rất nhiều xu hướng thời trang trên thế giới. Sỡ hữu gương mặt nam tính với các góc cạnh mạnh mẽ trên gương mặt, dường như Will luôn khiến các khán giả hâm mộ phải xao xuyến mỗi khi chàng xuất hiện. Lông mày sâu róm là một trong những nét đẹp đặc trưng không đụng hàng của nam ca sĩ. 

Will

Vẻ đẹp tựa nam thần của Will 365 daband

Với hàng lông mày sâu róm đậm và dày, Will luôn biết cách thổi hồn cho khuôn mặt trở nên mạnh mẽ hơn trong việc tạo khối cũng như kết hợp những kiểu tóc ngắn hoặc pompadour thời thượng.

will

Lông mày rậm khiến cho khuôn mặt Will trở nên nam tính hơn

will2

Kiểu tóc pompadour màu sắc nổi bật là một sự kết hợp thú vị giúp tô điểm cho hàng lông mài sâu róm của mình

Một cách kết hợp thú vị khác với cặp chân mài sâu róm chính là mái tóc nhuộm nổi bật theo xu hướng và tiết chế cách chọn trang phục sẽ luôn khiến cánh mày râu tự tin hơn trong việc thể hiện phong cách của bản thân.

will3

Hàng lông mày sâu róm khiến đôi mắt của Will càng hút hồn hơn bao giờ hết

will4

Sự kết hợp khéo léo màu sắc đơn giản trên phục giúp Will tôn lên vẻ đẹp của cặp chân mày sâu róm mà anh đang sở hữu

will5

Một gợi ý khác trong việc kết hợp trang phục với chân mày sâu róm

will6

Hàng lông mày sâu róm không đụng hàng của Will

Hãy khiến hàng lông mày sâu róm trở thành vũ khí giúp bạn dễ dàng chinh phục phái đẹp và tôn lên vẻ nam tính trên gương mặt bạn như Will nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất