Đẹp

Uống thứ này, đảm bảo 3cm mỡ bụng sẽ bị đánh bay sau 2 tuần

Chia sẻ

Chỉ mất 2 tuần để bạn nói tạm biệt với vòng eo ngấn mỡ và thoải mái tự tin khoe dáng với bikini hay thỏa thích mặc bất kì trang phục nào mà không sợ béo nữa.

Béo bụng là hiện tượng rất phổ biến ở chị em phụ nữ , không chỉ những chị em đã lập gia đình và sinh còn mà cả các bạn trẻ cũng vậy. Lý do chính là do ngồi nhiều, ít vận động, khiến cho cơ bụng bị dồn ép và chùng xuống, kéo dài tình trạng này thường xuyên sẽ hình thành mỡ bụng. Điều đáng nói là mỡ bụng rất dễ hình thành nhưng việc tiêu hao lại khá khó khăn nếu như bạn không lựa chọn đúng phương pháp.

Ba công thức dưới đây sẽ cứu cánh bạn, thổi bay tận 3cm mỡ bụng chỉ sau 2 tuần để bạn lấy lại eo thon , dáng đẹp.

1. Nước ép cà chua và dưa chuột

Điểm chung của 2 nguyên liệu này là chứa nhiều nước, ít calo, giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn nên hỗ trợ tích cực quá trình giảm cân của bạn. Thêm vào đó, lượng axit tự nhiên trong cà chua còn có tác dụng trực tiếp làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 2 quả cà chua chín

- 1 quả dưa chuột

Ads HOT: iPhone chính hãng giảm 4.9tr, mới 100%, 1 ĐỔI 1 trong 1 năm.
Ads Hot: Cách hay giúp con “đoạn tuyệt” viêm phế quản!
Ads Bí quyết chữa lành sẹo lõm, sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
- 1 thìa cafe mật ong

- 1 chút muối

giamcan (2)

 Xem thêm: Xóa sổ mụn thịt vĩnh viễn chỉ nhờ một nhánh tỏi và một nắm lá tía tô

Cách thực hiện:

- Dưa chuột và cà chua sau khi rửa sạch và ngâm kĩ, bạn hãy bỏ hạt cà chua, có thể bỏ hoặc giữ lại vỏ dưa chuột tùy theo sở thích của bạn. Cho 2 nguyên liệu này vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn.

- Sau đó, bạn hãy lọc bỏ phần bã đi và chắt nước ép nguyên chất ra cốc thủy tình.

- Cho thêm 1 vài hạt muối và thìa cafe mật ong đã chuẩn bị vào, quấy đều và cho đá vào để thưởng thức.

Cà chua và dưa chuột bên cạnh hỗ trợ việc giảm cân còn cung cấp rất nhiều các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bởi vậy, đồ uống này còn giúp làn da bạn trắng sáng và mịn màng hơn. Bạn nên sử dụng hàng ngày trong vòng 1 tuần liền để nhận thấy kết quả rõ rệt.

2. Trà bí đao

Bí đao cũng là một trong những loại quả hàng đầu giúp giảm mỡ bụng rất tốt. Sở dĩ bí đao có khả năng kì diệu như vậy bởi bí đao không chứa chất béo lại có chứa rất nhiều hyterin caperic - hợp chất có khả năng khống chế lượng đường dư thừa chuyển hóa thành mỡ trong cơ thể.

giamcan (3)

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 quả bí đao (Chú ý chọn quả bí đã già, có vỏ xanh đen, ruột nhiều hạt cứng)

- 1 nắm long nhãn

- 1 ít đường nâu và đường phèn

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch bí đao (lưu ý là vẫn để cả vỏ), bởi vỏ bí đao có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, đồng thời giữ được hương vị đặc trưng của bí.

- Tiếp theo, bạn hãy thái nhỏ bí thành từng lát nhỏ và mỏng.

- Bước tiếp đến, bạn hãy cho nguyên bí có vỏ, ruột, hạt vào nồi đổ đường nâu và long nhãn vào đảo lên rồi ướp trong 30 phút.

- Để nhỏ lửa để đun bí trên bếp, không cho thêm nước vì tự bí sẽ ra nước. Để như vậy trong 2 tiếng đến khi dùng đũa ấn vào miếng bí bạn thấy bí nát nhừ còn nước bí có màu nâu và sánh lại là được.

- Sau đó, bạn múc bí và cho vào máy xay xay nhỏ lại một lần nữa, lọc bỏ hết phần bã.

- Cuối cùng, bạn chỉ cần cất hỗn hợp này vào bình thủy tinh rồi đậy kín để trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần. Mỗi ngày, bạn hãy uống 3 cốc nước này trước mỗi bữa ăn 30 phút và uống liên tục trong 5-7 ngày.

3. Nước chanh tỏi

Chanh vốn được xem là một trong những “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ. Hàm lượng axit nitric trong chanh có khả năng loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng một cách tự nhiên và nhanh chóng. Còn tỏi lại thúc đẩy và kích thích quá trình tiêu hóa cũng như đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 quả chanh

- 3 tép tỏi

Xem thêm: Cần gì tập gym, cứ ăn hỗn hợp này đảm bảo giảm ngay 10kg chỉ trong 2 tháng!

giamcan (1)

Cách thực hiện:

- Bạn cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt và lọc bỏ phần hạt.

- Tiếp theo, bạn giã nhỏ 3 tép tỏi và cũng lọc lấy nước cốt.

- Cho nước cốt chanh và nước tỏi vào một cốc nước ấm và hòa lẫn.

- Uống hỗn hợp này vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy, bụng còn đang đói để có hiệu quả nhanh nhất.

Chia sẻ
Tin mới nhất