Đẹp

Trà Ngọc Hằng không ăn kiêng, ép eo 62 xuống 58 cm

Chia sẻ

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô rất ham ăn nên chưa từng nghĩ đến việc nhịn ăn để ép cân. Người đẹp đã tiết lộ với Zing.vn cách xuống 4 cm vòng eo trong 1 tháng.

Lên lịch tập luyện dày đặc 

“Sở hữu vòng một săn chắc, eo con kiến và bờ mông nở nang là ước ao, khát khao của các chị em phụ nữ. Tôi cũng không phải ngoại lệ.

May mắn sở hữu chiều cao 1,7 m cùng tạng người không dễ béo song trước khi áp dụng các chế độ tập luyện, những đường cong hoàn toàn chưa xuất hiện trên cơ thể. Nặng 55 kg nhưng tôi từng bị to ngang, eo bè, kém thon gọn.

Không hài lòng với vóc dáng, tôi lên kế hoạch tập luyện trong vòng một tháng và quyết tâm tìm được số đo hoàn hảo.

tra-ngoc-hang-khong-an-kieng-ep-eo-62-xuong-58-cm (2)

Trà Ngọc Hằng sở hữu làn da mịn mang và vóc dáng nuột nà.

Mỗi tuần, tôi dành 3 buổi tập yoga, 3 buổi đánh tennis và 2 ngày “bán thời gian” tại phòng tập gym. Mỗi buổi tập thường kéo dài 2 tiếng.

Công việc bận rộn, lịch trình thay đổi mỗi ngày, đôi khi bạn bè rủ cà phê, ăn uống, hẹn hò khiến tôi từng có lúc muốn “tặc lưỡi”, bỏ một buổi tập. Nhưng nghĩ tới mục tiêu ban đầu, tôi lại tự động viên bản thân cố gắng.

Dù sáng, trưa hay tối, chỉ cần sắp xếp được thời gian, tôi đều dành cho việc luyện tập. Tôi đánh giá, trong quá trình giảm cân, tập luyện, bên cạnh lý thuyết, bí quyết, yếu tố tối quan trọng là sự chăm chỉ và quyết tâm.

Kết hợp gym - yoga - tennis để đạt kết quả cao nhất

Trong quá trình tập gym, bên cạnh việc đi bộ, chạy máy, đạp xe để giảm cân, đốt cháy mỡ toàn cơ thể, tôi chú trọng tới những bài tập dành cho vùng bụng, hông, mông và đùi. 

Tham khảo gợi ý của các huấn luyện viên, lắng nghe hướng dẫn và kiên trì thực hiện đúng cách là bí quyết giúp tôi thành công trong phòng tập.

Việc chơi tennis cũng giúp tôi vận động toàn thân, tiêu thụ năng lượng, tăng sức bền và đặc biệt, mang tới sự thoải mái, sảng khoái và trẻ trung.

tra-ngoc-hang-khong-an-kieng-ep-eo-62-xuong-58-cm (1)

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, yoga không chỉ giúp cô dẻo dai, sảng khoái mà còn điềm tĩnh, giảm stress.

Cuối cùng là yoga, tôi nghĩ, không phải tự nhiên bộ môn này được yêu người yêu mến và lựa chọn để đồng hành. Sau khi tìm hiểu và theo học, yoga đã trở thành hơi thở cuộc sống của tôi.

Không chỉ mang thới sự thư thái, bình yên cho tâm hồn, yoga còn giúp tôi khỏe khoắn, dẻo dai, ngủ ngon, da đẹp. Đặc biệt, chính yoga đã giúp tôi giảm được số đo vòng hai, từ 62 xuống 58 cm.

Sau một tháng kiên trì tập luyện, tôi giảm được 3 kg, trong khi vẫn ăn uống bình thường, thậm chí là ăn khỏe, “thả phanh”. Việc tập trung cho vòng hai và ba giúp eo giảm 4 cm và mông tăng lên số đo 94. 

Ăn đủ chất, uống 5 ly nước ép hoa quả mỗi ngày

Sau khi giảm cân và xuống size thành công, tôi vẫn duy trì đều đặn việc tập luyện. Không lowcarb nhưng mỗi sáng thức dậy, tôi đánh thức và thanh lọc cơ thể bằng một ly nước chanh mật ong.

Mỗi ngày, tôi đều đặn bổ sung cho cơ thể 5 ly nước ép trái cây nguyên chất, trong đó, bắt buộc có táo và kiwi, để bổ sung vitamin cho cơ thể. Thói quen này cũng giúp làn da thêm tươi tắn, trắng mịn. 

Hy vọng, với đôi lời chia sẻ kể trên của tôi , độc giả sẽ có thêm quyết tâm và kiên trì để rèn luyên cơ thể mỗi ngày.

Hãy nhớ, không có bất cứ thứ gì tuyệt vời hơn là tập thể dục đều đặn và uống nước hoa quả mỗi ngày, nếu bạn muốn sở hữu làn da và thân hình đẹp.

Chúc một nửa thế giới luôn trẻ khỏe, xinh đẹp và nóng bỏng”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất