Thời trang

Top 9 loại kem dưỡng da siêu đắt đỏ

Chia sẻ

Các tín đồ làm đẹp hãy cùng điểm danh một số loại skin care có giá cao nhất thế giới nhé!

Chanel Precision Sublimage Serum Essential Regenerating Cream

Đây là dòng kem dưỡng da đắt nhất của Chanel chứa Planifolia PFA, thành phần siêu tinh khiết được chiết xuất từ cây vani và cực mạnh mẽ thông qua một kỹ thuật tinh chế độc quyền được phát triển bởi Chanel. Trong sản phẩm này chứa các chất chống oxy hóa giàu Vanilla Planifolia lanđược "khai quật" từ nơi xa nhất của Madagascar (hay còn gọi là khu vực phát triển chính vani của).

Đây là dòng kem dưỡng da đắt nhất của Chanel chứa Planifolia PFA, thành phần siêu tinh khiết được chiết xuất từ cây vani và thông qua một kỹ thuật tinh chế độc quyền được phát triển bởi Chanel. Trong sản phẩm này chứa các chất chống oxy hóa giàu Vanilla Planifolia lanđược “khai quật” từ nơi xa nhất của Madagascar (hay còn gọi là khu vực phát triển chính của vani). Sản phẩm này có giá 375 đô la Mỹ.

Guerlain Orchidee Imperiale Cream Next Generation

Guerlain kem dưỡng ẩm ưa thích, cũng dựa trên chiết xuất có nguồn gốc từ các đài phun nước dường như huyền diệu của tuổi trẻ đó là phong lan. (Boy, phong lan mà chắc chắn là chịu rất nhiều áp lực!) Guerlain hứa hẹn rằng kem sẽ giải quyết "tất cả các dấu hiệu lão hóa" và biến đổi da vào một bề mặt dày hơn một chút, rạng rỡ hơn chỉ sau một tháng. Big lời hứa? Vâng. Nhưng Guerlain đã dành 10 năm nghiên cứu anh chàng này ít vì vậy phải có một cái gì đó mà làm việc trong đó ... phải không?

Guerlain là kem dưỡng ẩm ưa thích của khá nhiều quý cô “sang chảnh” trên thế giới với giá tầm 410 đô la Mỹ. Có thành phần chính được chiết xuất từ hoa phong lan, Guerlain hứa hẹn rằng sẽ là dòng kem giải quyết “tất cả các dấu hiệu lão hóa” và biến đổi da rạng rỡ hơn chỉ sau một tháng. Ít có người biết rằng dòng kem này đã được các chuyên gia nghiên cứu và cho ra đời trong tận 10 năm.

Chantecaille Nano Gold Energizing Cream

kem màu vàng màu Chantecaille, có khoảng $ 247 mỗi ounce, dường như gắn các hạt nano vàng để sợi nhỏ lụa (protein) để cung cấp "chữa bệnh" lợi ích cho làn da. Hầu hết các thành phần khác, từ axit lactic để nước ép dứa, được bao gồm với các mục tiêu để giảm bớt căng thẳng và thúc đẩy năng lượng - loại giống như một lớp học yoga thực sự tốn kém ... cho khuôn mặt của bạn.

Dòng kem đắt đỏ của Chantecaille, có giá 420 đô la Mỹ, thành phần được chiết xuất từ vàng, các hạt nano vàng gắn kết lới nhau tạo thành sợi protein để cung cấp và “chữa bệnh” cho làn da xỉn màu của bạn. Hầu hết các thành phần khác, như axit lactic từ nước ép dứa, có nhiệm vụ giảm bớt căng thẳng và thúc đẩy năng lượng cho da, giống như một lớp học yoga thực sự tốn kém cho da mặt bạn.

Amore Pacific Time Response Skin Renewal Creme

hành phần chính: hoa trà xanh Sử dụng tinh dầu được vẽ cẩn thận từ các lĩnh vực trà xanh riêng của công ty ở Hàn Quốc và pha trộn với "100 của hầu hết các loại thảo mộc chữa bệnh của thế giới," ánh sáng này, kem thơm gói một cú đấm chất chống oxy hóa được bán với giá $ 250 mỗi ounce. Phổ biến với sao mịn da như Selma Blair, Amore Pacific cũng được biết đến với bao bì vàng lộng lẫy và độc quyền tại các cửa hàng như Neiman Marcus. Oh, và trà của họ là khá darn ngon.

Với thành phần chính là hoa trà xanh, kem chứa một lượng tinh dầu khá lớn được nhập khẩu từ khu vực Hàn Quốc pha trộn với hơn 100 loại thảo mộc khác nhau trên khắp thế giới để chế tạo thành. Vì vậy sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi kem chứa một hàm lượng protein và chất chống oxy hóa khá cao. Là dòng sản phẩm yêu thích của siêu sao Selma Blair. Sản phẩm có giá 400 đô la Mỹ.

Sisley Sisleya Global Anti-Age Cream

Thành phần chính: axit ursolic Sử dụng một liều nặng của retinol (vitamin A), Sisley của kem dưỡng ẩm $ 271 mỗi ounce cũng chứa một "chiết xuất từ thực vật giàu axit ursolic" (một acid tế bào ung thư và chữa cháy được tìm thấy trong trái cây như táo và quả nam việt quất). Sisley khuyến kem cho những người trên 30 tuổi, những người cần các gốc tự do cứu trợ bảo vệ và căng thẳng. (Xin lỗi, không có bác sĩ chuyên khoa tâm thần bao gồm.)

Với thành phần chính là axit ursolic chiết xuất từ thực vật như táo và việt quất, kem dưỡng chứa rất nhiều retinol (vitamin A). Sisley là dòng dưỡng da được khuyết cáo là dành cho độ tuổi 30 đổ lên. Kem dưỡng da có giá 460 đô la Mỹ.

Orlane Creme Royale

Thành phần chính: 24-carat vàng, sữa ong chúa Orlane Kem Royale, một trong những sản phẩm đắt tiền nhất Orlane tại $ 382 mỗi ounce, cũng có chứa vàng, tiếp tục là một thành phần chăm sóc da hợp thời trang cho chất chống oxy hóa và da săn chắc thuộc tính của nó, mặc dù nó được đặt tên là "chất gây dị ứng của năm" vào năm 2001 bởi Contact Dermatitis American Society (đi con!). Và oh yeah, về điều đó sữa ong chúa? Đó là bản chất bài tiết của ong mật mà là ăn cho ấu trùng ong - một tổng nhỏ, nhưng hey, nếu nó hoạt động, chúng tôi trò chơi.

Lại thêm một gợi ý nữa cho các bạn gái thích dùng kem có chiết xuất từ vàng, sản phẩm được chiết xuất từ vàng và sữa ong chúa. Orlane Cream Royale, một trong những sản phẩm đắt tiền nhất của hãng Orlane, giúp chống oxy hóa hiệu quả và mang lại tính đàn hồi cho da. Sữa ong chúa giúp kem có thêm mùi hương và tinh chất dưỡng ẩm thuộc hàng thượng đẳng. Sản phẩm có giá 650 đô la Mỹ.

Kanebo Sensai Collection Premier the Cream

Thành phần chính: Koishimaru lụa Kanebo sùng bái yêu thích kem dưỡng ẩm chạy khoảng $ 464 mỗi ounce - nhưng có một lý do tốt: Sensai tuyên bố nó là dòng đầu tiên để giới thiệu lụa Koishimaru siêu mịn, một khi "dành riêng cho sử dụng gia đình hoàng gia của Nhật Bản", vào chăm sóc làn da của mình. Chiết xuất từ tơ tằm cho là hydrat da và thúc đẩy tổng hợp acid hyaluronic, cùng với các chất kích thích tế bào đổi mới khác trong kem (trích Nhật tảo biển, beta-carotene, và do đó trên). Vì vậy, về cơ bản, bạn đang nhận được sự điều trị của hoàng gia.

Kem dưỡng da có thành phần chính là lụa Koishimaru, đây là dòng sản phẩm được hãng Kanebo rất ưu ái đặt cho cái tên “dũng sĩ diệt nếp nhăn” cho da. Sensai còn được biết đến như là dòng đầu tiên để giới thiệu lụa Koishimaru siêu mịn, một thành phần gần như “bí truyền” chuyên để chăm sóc da cho hoàng tộc Nhật Bản nay được truyền bá rộng rãi trong dòng sản phẩm này. Chiết xuất từ tơ tằm thúc đẩy tổng hợp acid hyaluronic, cùng tinh chất tảo biển giúp da trở nên sáng đẹp hơn. Vì vậy, về cơ bản, bạn đang nhận được sự điều trị của hoàng gia. Kem dưỡng có giá tầm 650 đô la Mỹ.

La Prairie Cellular Cream Platinum Rare

Thành phần chính: Platinum Có lẽ một trong những gần đây nhất buzzed-về kem vì giá không đứng đắn của nó, La Prairie Cellular Kem Platinum Rare chứa chính xác đó - "kim loại quý giá nhất trên trái đất." Trái ngược với niềm tin phổ biến, ở $ 588 mỗi ounce, nó không phải là đắt nhất hoặc "trên giá" kem da trên thế giới - nhưng nó là đắt hơn so với các dịch vụ khác La Prairie, Cellular Kem ($ 341 mỗi ounce) và White Caviar Illuminating Cream ($ 264 mỗi ounce).

Thành phần chính là Platinum. Platinum chính là một trong những hợp chất kim loại thuộc hàng đắt đỏ của thế giới, với thành phần chống oxy hóa và dưỡng ẩm thẩm thấu sâu bên trong da, sản phẩm này được liệt vào hàng siêu phẩm thần dược dành cho làn da với giá “trên trời” lên đến 1000 đô la Mỹ.

Cle de Peau Beaute Synactif Intensive Cream

Thành phần chính: ACE Retinol, MACC Ngay từ cái nhìn đầu tiên, danh sách thành phần này kem $ 739 mỗi ounce không nhìn đặc biệt độc đáo. Nhưng từ viết tắt bí ẩn rất nhiều, chẳng hạn như ACE (chuyển Angiotensin Enzyme), hay còn gọi là vitamin A, và MACC (Methyl aminomethyl cyclohexane cacboxamit HCI), trong đó "tăng cường các chức năng của các kênh bạch huyết." Thêm axit hyaluronic, vitamin C-ethyl và tăng hương thơm (làm từ một "giống quý hiếm và đặc biệt của hoa hồng") và bạn đã có cho mình một loại kem phức tạp-âm mà đứng đầu thậm chí Cle de Peau (kem tiếp theo đắt tiền của họ, La Creme , là $ 500 mỗi ounce).

Thành phần chính bao gồm ACE Retinol , MACC. Các thành phần này nói một cách đơn giản là cung cấp trực tiếp lượng vitamin A và Methyl aminomethyl cyclohexane cacboxamit HCI lên da. Dòng kem dưỡng này có giá 1000 đô la Mỹ, luôn đứng đầu về lượng tiêu thụ của dòng mỹ phẩm đắt tiền và chưa bao giờ thôi hạ nhiệt.

Cùng chiêm ngưỡng kem dưỡng da La Prairie Cellular Cream Platinum Rare đắt đỏ được chiết xuất từ Plantinum nhé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất