Thời trang

Top 10 mỹ nhân Việt đẹp kiêu kỳ với tóc uốn cổ điển

Chia sẻ

Kiểu tóc xoăn sóng cổ điển được nhiều người đẹp lựa chọn nhờ sự sang trọng và nhẹ nhàng.

Kiểu tóc uốn cổ điển đặc trưng của các quý cô Châu Âu những năm 60, 70 được nhiều người đẹp Việt trải nghiệm. Kiểu tóc này khiến chủ nhân thu hút và sang trọng hơn khi xuất hiện. Không chỉ gắn với những người đẹp theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Những người đẹp vốn sexy như Tóc Tiên, Angela Phương Trinh cũng mê mẩn kiểu tóc này.

1. Linh Nga

“Chim công làng múa” Linh Nga vốn gắn liền hình ảnh với sự quý phái, cô thường xuyên lựa chọn trang phục và kiểu tóc cầu kỳ mỗi khi xuất hiện. Kiểu tóc uốn cổ điển càng tôn lên được nét đẹp và khẳng định được đẳng cấp một ngôi sao hạng A của Linh Nga.

1

2

2. Lý Nhã Kỳ

Cô là một trong số ít người đẹp yêu thích phong cách cổ điển và lộng lẫy chẳng hề thua kém những quý cô châu Âu. Ngoài kiểu tóc được chăm chút kỹ lưỡng, Lý Nhã Kỳ con mê mệt những món phụ kiện dành cho tóc.

3 4

3. Thanh Hằng

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Thanh Hằng có cơ hội được thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Trong tạo hình cổ điển cô cũng được đánh giá là tỏa sáng với thần thái sắc lạnh chuẩn mẫu.

5 6

4. Lệ Quyên

Vốn theo đuổi dòng nhạc trữ tình, nữ ca sĩ “Giấc mơ có thật” thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lãng mạn. Kiểu tóc chải phồng và xoăn sóng phần đuôi khiến nhan sắc của Lệ Quyên rạng ngời và hoàn hảo.

8 7

5. Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ từng được khen ngợi hết lời trong một concept ảnh thời trang với những mẫu thiết kế mang nét quý phái với găng tay, son đỏ, tóc ngắn uốn phồng. Vẻ đẹp nữ tĩnh của Tăng Thanh Hà rất phù hợp với kiểu tóc này.

9 10

6. Hoàng Thùy Linh

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 là người thường xuyên thay đổi kiểu tóc và không ngại trải nghiệm những kiểu tóc mới từ đơn giản cho tới cầu kỳ. Gần đây, cô chuộng kiểu tóc xoăn sóng với phần mái phồng đặc trưng khi xuất hiện tại các sự kiện và cả trên sân khấu. Màu son đỏ là lựa chọn chuẩn xác để hoàn thiện phong cách cổ điển.

11 12

7. Angela Phương Trinh

Xuất hiện với hình ảnh có phần già dặn hơn tuổi với phong cách quý cô châu Âu, tuy nhiên không thể phủ nhận những kiểu tóc này khiến cô nàng luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện và thu hút ống kính truyền thông. 

13 14

8. Tóc Tiên

Trong khi các người đẹp khác chọn sự nhẹ nhàng thì Tóc Tiên vô cùng sexy và lôi cuốn với kiểu tóc retro. Mặc du tóc ngắn nhưng cô cũng thường xuyên được chuyên gia trang điểm tạo kiểu cầu kỳ và luôn có hình ảnh ấn tượng.

15 16

9. Diễm My 9x

Diễm My được khen ngợi hết lời với thử nghiệm mới mẻ này. Kiểu tóc ngắn uốn nhẹ nhàng và trang phục đẹp khiến cô hóa tiểu thư đầy mê hoặc.

17 18

10. Dương Cẩm Lynh

Á hậu điện ảnh chọn màu tóc đen khi kết hợp áo dài và vòng ngọc trai. Với nụ cười rạng rỡ, người đẹp luôn thu hút và giữ được nhan sắc sau nhiều năm tham gia showbiz.

19 20

Chia sẻ
Tin mới nhất