Thời trang

Tóc tết chiến binh: Không ai đẹp và ghiền như Phạm Hương!

Trang Thị
Chia sẻ

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016, Phạm Hương gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bằng kiểu tóc tết chiến binh. Chính hoa hậu quốc dân cũng là người đã giúp kiểu tóc này trở thành hot trend làm đẹp được lòng mỹ nhân Việt trong thời gian gần đây.

Tóc tết chiến binh được cho là bắt nguồn từ “thiên thần nội y da nâu” Joan Smalls vào đầu năm 2016. Rất nhanh chóng, kiểu tóc độc đáo được tết cầu kỳ và mang đến diện mạo cá tính cho mỗi cô nàng nhanh chóng được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới học theo. Phạm Hương là người đầu tiên đưa mái tóc chiến binh về Việt Nam và trình làng một cách ngoạn mục khi kết hợp cùng thiết kế Military xanh ánh kim của Lê Thanh Hòa.

Cũng chính thời gian đó, Phạm Hương lột xác hoàn toàn với phong cách mạnh mẽ, thoát khỏi hình ảnh nữ tính thường thấy của một cô nàng hoa hậu.

tocchienbinh (12)

Phạm Hương xinh đẹp, cá tính với tóc tết tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Phạm Hương còn lăng xê mái tóc tết chiến binh ở tất cả không gian cô hiện hữu, từ “đấu trường” The Face tới phòng tập gym… Và kỳ lạ thay, dù có diện trang phục nào thì Phạm Hương cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp chạm đến cảm xúc.

tocchienbinh (10)

Phạm Hương sắc lạnh với tóc tết chiến binh tại The Face.

tocchienbinh (11)

Phạm Hương mix giày chiến binh hợp rơ với mái tóc, chỉ cần vậy không ai có thể cuốn hút và cá tính hơn cô nàng hoa hậu quốc dân này.

tocchienbinh (13)

Phạm Hương khoe thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn qua trang phục sporty khi để mái tóc hot trend và tạo nên thương hiệu riêng cho cô nàng.

Không dừng lại ở đó, tóc tết chiến binh đang trở thành hot trend làm đẹp thịnh hành nhất được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt và mang đến cho họ diện mạo hoàn toàn mới. Điểm tên những chân dài đã kết thân với kiểu tóc này:

tocchienbinh (1)

“Chị đẹp” Hồ Ngọc Hà cũng không bỏ qua trend tóc này khi xuất hiện tại The Face.

tocchienbinh (2)

Ở một “chiến tuyến” khác, siêu mẫu Thanh Hằng nhanh tay ứng dụng kiểu làm đẹp này ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế.

tocchienbinh (3)

Cô cũng sử dụng nhiều lần mái tóc này cho những dịp khác nhau.

tocchienbinh (6)

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khác lạ với tóc tết chiến binh trong một sự kiện gần đây.

tocchienbinh (8)

Với tóc tết chiến binh, Quỳnh Châu lột xác hoàn toàn so với hình ảnh nữ tính của cô trước đó.

tocchienbinh (7)

Siêu mẫu Khả Trang lăng xê tóc tết chiến binh trên sàn diễn thời trang.

tocchienbinh (4)

Mlee sử dụng tóc tết chiến binh cho họp báo ra mắt MV vô cùng ấn tượng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất