Đẹp

Tóc rẽ ngôi giữa đẹp 'hút mắt' của sao Hollywood

Chia sẻ

Tóc rẽ ngôi giữa mang lại sự tinh nghịch, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Đây là kiểu tóc được rất nhiều mỹ nhân Hollywood mê mẩn.

tocngoigiua01

Mái tóc rẽ ngôi giữa phù hợp với những cô nàng có tính cách dịu dàng, hiện đại, trẻ trung. Bạn có thể học tập Jessica Biel khi kết hợp bổ luống với tóc xoăn mềm cùng nhuộm màu ombré.

tocngoigiua02

Mái tóc bổ luống đánh phồng xoăn vàng mang đến vẻ quyến rũ khó cưỡng cho Jennifer Lopez.

tocngoigiua03

Mỹ nhân Gossip Girl, Leighton Meester rẽ ngôi giữa và chỉ uốn xoăn nhẹ phần đuôi để mái tóc có độ bồng, mềm mại, bổ sung nét yêu kiều cho ngoại hình.

tocngoigiua04

Jessica Alba tỏa sáng với style trẻ trung khi trang điểm tự nhiên và tạo mẫu tóc ngang vai uốn đuôi cong nhẹ, ôm lấy mặt.

tocngoigiua05

Kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa tạo sự cân bằng cho gương mặt dài của Jourdan Dunn.

tocngoigiua06

Đơn giản nhưng vẫn sang trọng với tóc thẳng ngôi giữa buộc thấp như Vanessa Hudgens.

tocngoigiua07

Hay kiểu tóc búi thấp như Emmy Rossum mang lại vẻ quyến rũ, sang trọng.

tocngoigiua08

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đơn giản nhưng thanh lịch, hãy tham khảo lựa chọn của Amy Adams. Búi gọn phía sau và dùng các lọn tóc mái ôm lấy gương mặt, diễn viên của Enchanted khoe được bờ vai thon và đôi mắt hút hồn.

tocngoigiua09

Kiểu mái giữa rồi cặp hai bên đã đem tới vẻ đẹp đầy nữ tính cho Emmy trên thảm đỏ. Bạn có thể học tập ngôi sao này bằng việc kết hợp kiểu tóc với những chiếc váy hoa trẻ trung và lớp trang điểm tông hồng tươi tắn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất