Thời trang

Lee - Mỹ nhân màn bạc 'nghiện' xăm hình

Chia sẻ

Không chỉ sở hữu khuôn mặt lai với vẻ đẹp khác biệt, thân hình nóng bỏng mà Lee còn là mỹ nhân được mệnh danh mỹ nhân "nghiện" làm đẹp bởi những hình xăm độc đáo.

Vai diễn Lee là do nữ diễn viên nổi tiếng Apinya Sakuljaroensuk thủ vai thực sự gây được rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ sau những gì cô thể hiện qua bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân. Cô thực sự sexy, ấn tượng và cuốn hút hơn bởi những hình xăm trên cơ thể.

Có thể ước lượng trên người Lee có khoảng 10 hình xăm lớn nhỏ với những họa tiết màu sắc khác nhau. Cũng như nhiều nhan sắc khác, hình xăm không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn ấn chứa những ý nghĩa khác nhau trong cuộc sống của cô.

Lee thực sự rất cá tính so với hình ảnh “kín cổng cao tường”, mái tóc đen dài mượt mà trong phim Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bản thân. Cùng điểm lại những hình xăm của Lee qua những shoot hình dưới đây:

xamhinh (1)

Có thể thấy hình xăm chuông gió bên dưới ngực phải của Lee với những sợi lông vũ mềm mại.

xamhinh (1)

Hình xăm đầu lâu trên đùi trái vô cùng cá tính.

xamhinh (2)

Sau lưng Lee là hình xăm lớn nhất của cô khi nó chiếm diện tích gần hết lưng. Tuy không được nhìn chính diện nhưng có thể thấy độ chất và đẹp của hình xăm đó.

xamhinh (3)

Lee rất hay diện bikini để khoe được những hình xăm qua mọi góc cạnh.

xamhinh (4)

Không chỉ Lee mà bạn trai cô cũng là người “nghiện” xăm hình.

xamhinh (5)

Hai bên hông dưới ngực của Lee đều có hình xăm với những màu sắc nổi bật, gây chú ý.

xamhinh (6)

Một Lee vô cùng cá tính!

xamhinh

Mỹ nhân cướp bồ của bạn đẹp và “không hề ngoan hiền”.

Lee với nhiều hình xăm độc đáo trên cơ thể:

Chia sẻ
Tin mới nhất