Thời trang

Trào lưu nối lông mày từ tóc

Chia sẻ

Trào lưu cấy, nối lông mày từ tóc sẽ tạo nên đôi mày dày, sắc nét mà trông vẫn rất tự nhiên.

Tuy nhỏ bé nhưng đôi mày lại có khả năng định hình khuôn mặt. Khuôn mày dày, đầy đặn và sắc nét sẽ mang đến hiệu ứng nhan sắc trông tươi tắn, trẻ trung và tự nhiên hơn. Nhưng không phải ai cũng có khuôn mày dày như Tăng Thanh Hà hay Lily Collins, Cara Delevigne.

Hiện nay, bên cạnh các thủ thuật trang điểm hay xăm phun, cấy nối lông mày bằng tóc tự thân đang là trào lưu rất được ưa chuộng.

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành tỉa chân mày. Thay vì dùng nhíp, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tơ chuyên dụng để định hình đôi mày mà không gây đau.

Sau đó, bác sĩ sẽ thoa màu nhuộm thực vật lên hai hàng chân mày để định hình. Dựa vào hình dáng đôi mày sau khi thoa dầu, các bác sĩ và chuyên gia sẽ chọn ra dáng mày phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Khi hình dáng đã định hình, quá trình nối mày bắt đầu.

Bác sĩ lấy một phần tóc mai của bạn để cấy bởi phần tóc này mềm và tương xứng với lông mày. Một ưu điểm khác là tóc mai lâu dài, dễ dàng tạo sự đồng đều sau khi đã gắn vào mày.

Bác sĩ sẽ điều chỉnh độ dài và màu sắc của tóc để phù hợp với màu lông mày của bạn rồi dùng nhíp gắp từng sợi tóc, nhúng keo gắn vào vùng da trần vừa bị nhổ.

Quytrinh

noi long may 1

Có thể tưởng tượng quy trình này tựa như nối mi.

Sau một vài giờ kiên nhẫn, bạn sẽ có đôi mày dày, đều màu và đặc biệt, trông hoàn toàn tự nhiên.

Lông mày trước (ảnh trái) và sau khi được nối (ảnh phải)

Lông mày trước (ảnh trái) và sau khi được nối (ảnh phải)

Quá trình chăm sóc sau khi cấy nối lông mày cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần không cho đôi mày tiếp xúc với nước, không chà xát mạnh lên mày 24 giờ sau khi nối.

Sau khoảng một vài tháng, có thể mày bắt đầu mọc dài, lộ vết nối hoặc bắt đầu “lỉa chỉa”, các bác sĩ cũng sẽ cung cấp cho bạn một loại bột chuyên dụng thoa lên mày để chỉnh hình đôi mày ngài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất