Thời trang

Tiết lộ 'tuyệt chiêu' giúp sao Việt có vóc dáng hoàn hảo quanh năm

Chia sẻ

Học theo cách thần tượng sử dụng để giảm cân sẽ giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại chỉ số cơ thể mình mong muốn!

Sau khi sinh hoặc sau những ngày Tết là các khoảng thời gian mà sao Việt dễ tăng cân nhất do không quá kiêng khem chuyện ăn uống như thường lệ. Nhưng là người của công chúng, ai ai cũng phải dè chừng chuyện… mất hình ảnh vì cằm hai ngấn, má phúng phính hay eo kém thon. Thế nên, nhiều sao Việt đã phải tìm đến các phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả để quay trở lại công việc trong một ngoại hình lý tưởng nhất. 

giamcansautet02

Nhằm nỗ lực quay lại công việc, nữ ca sĩ Thu Minh kết hợp việc giảm cân cho con bú sữa mẹ với xông hơi khô. Do cũng sinh mổ nên giọng ca Candy không tập luyện thể thao, thay vào đó cô sử dụng nhiều thực phẩm chứa protein và chất xơ, uống nhiều sữa đồng thời hạn chế tinh bột, thức ăn được chiên, rán.

giamcansautet03

Hồ Vĩnh Khoa duy trì thể hình bằng những bài tập cơ bản, đơn giản.

giamcansautet04

Anh chàng cũng rất thích thú với bộ môn PTX2 mới du nhập về Việt Nam.

thuytop06

Thủy Top cần mẫn với những tư thế yoga khó nhằn dù chỉ mới bắt đầu luyện tập gần đây.

thuytop04

Nữ ca sĩ cũng đã giảm được nhanh chóng 10kg sau gần 3 tháng tập luyện yoga. Sau khi có được vóc dáng như ý muốn, cô vẫn thường xuyên tập các động tác mới và khó không chỉ để giữ cân mà còn thử thách ý chí bản thân.

giamcansautet05

Dù đã là bà mẹ ba con, thế nhưng nữ MC hải ngoại Huyền Ny vẫn tích cực rèn luyện body “6 múi”. Nếu không có thời gian ra ngoài phòng tập, cô tự tìm ra những phương pháp, động tác phù hợp với bản thân và thiết bị có sẵn tại nhà.

giamcansautet06

Vóc dáng hoàn hảo của Huyền Ny là thành quả của việc kiên trì tập luyện, đặc biệt để giảm cân sau lần sinh đôi cách đây hơn một năm.

Video clip MC Huyền Ny hướng dẫn các bài tập đơn giản tại nhà không cần tới thiết bị: 

giamcansautet07

Khi mang thai, nữ người mẫu nổi tiếng Việt Nam từng tăng hơn 30kg. Để “bốc hơi” số cân thừa, sau 5 tháng sinh em bé, Anh Thư đã dùng “tuần lễ nước cam” - uống nước cam để trừ cơm. Dần dà cô mới ăn ít một trở lại, từ cháo thịt bằm trong vòng 4 - 5 ngày, rồi mới ăn bình thường.

giamcansautet08

Kiêng bớt tinh bột và sử dụng nước lá trà xanh kết hợp cùng tập luyện khoa học là cách mà Trần Thị Quỳnh đã “đánh bật” hơn 20kg thừa trong một tháng.

giamcansautet09

Kiêng hoàn toàn tinh bột cũng là cách mà Hồng Quế lựa chọn để xoá danh “người mẫu… đùi cột đình” trước đó của mình.

giamcansautet01

Ca sĩ Thu Minh vì muốn giảm cân nhanh nên áp dụng triệt để cả xông hơi khô và cho con bú sữa mẹ. Minh Hà - vợ nam ca sĩ Lý Hải từng giảm hơn 10kg chỉ sau ba tuần nhờ cho con bú sữa mẹ. Trong khi đó, hoa hậu Thùy Lâm cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng khi cho bé bú sữa mẹ 11 tháng. Cô chia sẻ không tập thể dục, ăn kiêng và sử dụng các thực phẩm chức năng nhằm đảm bảo nguồn sữa tinh khiết nhất dành cho con.

giamcansautet10

Giọng ca Xin hãy thứ tha thì dùng táo xanh để giữ được vóc dáng siêu mẫu của mình. Mỗi sáng trước khi tập thể dục hoặc mỗi tối sau khi đi diễn về, cô đều chọn một trái táo xanh để nạp thêm năng lượng mà không tích mỡ.

giamcansautet11

Từng có thời điểm nặng hơn 110kg, hiện nay, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã có vóc dáng “chuẩn mực” của một thanh niên nhờ vào… cà rốt. Cà rốt luộc, sống, nước ép… đều được anh áp dụng cho “công trình giảm cân” của mình, tất nhiên phải song song với việc kiên trì tập thể dục.

Chia sẻ
Tin mới nhất