Thời trang

Thủy Top khoe khéo eo thon với các tư thế yoga khó

Chia sẻ

Đối với giọng ca "Piece of Love", yoga chính là bí quyết giúp cô luôn tràn đầy năng lượng trong công việc và cuộc sống.

Nhiều năm về trước, cái tên Huỳnh Minh Thủy được cả nước biết đến qua nickname Thủy Top nhờ bộ ảnh “cô gái boxing” đầy mạnh mẽ, cá tính. Sau đó cô bất ngờ rút khỏi làng giải trí để đi du học. Càng bất ngờ hơn khi kết thúc việc học, Thủy Top quay trở về Việt Nam, lấn sân showbiz trong vai trò của một ca sĩ có vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ.

Cô đang xây dựng hình ảnh một nữ nghệ sĩ giải trí đa năng, có thể kiêm nhiệm nhiều vai trò. Để có được sức khoẻ dẻo dai cho những hoạt động, dự án sắp tới, nữ ca sĩ “Mặc kệ” tiết lộ yoga chính là “vũ khí bí mật” của cô nàng.

thuytop06

Dành thời gian tập luyện một cách nghiêm túc trong thời gian qua, Thủy Top đã có thể điều khiển được cơ thể mình và thực hiện nhiều động tác đòi hỏi nhiều kỹ năng, khó nhằn.

thuytop05

Sau thời gian du học, người đẹp trở về với sự tiến bộ vượt bật trong giọng hát và khả năng biểu diễn. Đặc biệt hơn, Thủy Top còn gây bất ngờ khi giảm đến gần 10 cân. Trong đó, không chỉ giảm nhanh tỉ lệ mỡ, Thủy Top cũng bổ sung tập luyện để tăng cơ cùng các bài tập với tạ.

thuytop04

Tập luyện thể dục - thể hình không chỉ giúp Thủy Top khỏe, đẹp mà còn giúp cô tăng thêm sức mạnh ý chí. Giờ đây, cô nàng sẵn sàng thử thách bản thân với nhiều bộ môn mà cô chưa từng trải nghiệm bao giờ.

thuytop03

Những tư thế yoga như thế bánh xe, bồ câu, trồng chuối bằng hai tay… được đánh giá có mức độ khó, chỉ dành cho những người luyện tập lâu năm đã được Thủy Top thực hiện thuần thục. Giọng ca Meo cho biết: “Yoga tưởng đơn giản nhưng không hề dễ vì các động tác đòi hỏi tính dẻo dai của cơ thể và cơ bụng phải khỏe thì mới thực hiện được”.

thuytop02

Thủy Top hi vọng vượt qua được những thử thách và giới hạn về cơ thể sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho cô trong một năm mới sắp đến. Đặt ra những thử thách mà bản thân chưa từng thực hiện và cố gắng hoàn thành cũng là bí quyết giúp nữ ca sĩ Hà thành luôn tràn đầy năng lượng.

thuytop01

Có thể nói, tinh thần tập luyện nghiêm túc và sự thay đổi về hình thể ngoạn mục đã giúp Huỳnh Minh Thủy thăng hạng và dần thoát khỏi danh xưng “hot girl” ngày nào. Sau khi được nhận xét có sự lột xác thành công về chuyên môn âm nhạc lẫn hình ảnh trước công chúng, cô ca sĩ đa tài tiếp tục tái ngộ cùng khán giả trong phim điện ảnh hài Tết “Yêu là phải xài chiêu”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất