Thời trang

Thực hư về chiếc cằm thon gọn bất ngờ của hoa hậu Kỳ Duyên

Chia sẻ

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định những đường nét thay đổi trên gương mặt của cô, đặc biệt là chiếc cằm không phải do thẩm mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với một bộ cánh khá lộng lẫy. Thời gian gần đây, gu ăn mặc của cô hoa hậu đã có những cải thiện đáng kể và không còn quá bị soi xét như trước nữa. Nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn cả ở Kỳ Duyên lần này chính là chiếc cằm nhọn bất thường trên gương mặt cô. Những nghi vấn cô hoa hậu này đã sử dụng tới dao kéo cho sắc đẹp của mình được dấy lên trong dư luận. Có thể nhận thấy đây là một sự thay đổi khá lớn so với thời Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

kyduyen

Sự khác biệt rõ nét ở Kỳ Duyên 2014 và hiện tại.

kyduyen (3)

kyduyen (1)

Gương mặt thời đăng quang danh hiệu hoa hậu của Kỳ Duyên vô cùng bầu bĩnh và đặc biệt không có dấu hiệu của chiếc cằm nhọn.

Có nhiều nhận xét cho rằng gương mặt của Kỳ Duyên càng ngày càng mất đi nét tự nhiên vốn có. Dạo gần đây, những phương pháp làm nhọn cằm xuất hiện rất nhiều mà không cần phẫu thuật, đơn cử như phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy filter. Độn cằm bằng filler là phương pháp mà các bác sĩ sẽ dùng kim tiêm siêu nhỏ để đưa một lượng filler đã tính toán trước đó vào cằm. Lượng filler này ngay khi được tiêm vào sẽ lấp đầy các mô, tạo dáng cằm thon dài và đẹp. Ưu điểm của phương pháp này chính là không cần phẫu thuật, nên không đau, không để lại sẹo, cũng không có hiện tượng sưng nề. Thực hiện rất nhanh chóng và không cần nghỉ ngơi để chờ hồi phục. An toàn, không có tác dụng phụ, không gây biến chứng. Phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy filler được đánh giá cao bởi cho hiệu quả nhanh chóng, không đau, không phẫu thuật, không xâm lấn.

kd

Độn cằm bằng cách tiêm chất filler vào để cải thiện hình dáng cằm. Đây là phương pháp có hiệu quả rất nhanh chóng và đơn giản nên được khá nhiều người lựa chọn.

Liệu rằng đây có phải là giải pháp mà hoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn để sở hữu chiếc cằm nhọn bất thường dạo gần đây hay không? Liên hệ với Kỳ Duyên, cô phủ nhận tin đồn này và cho rằng dù mình có khá nhiều khuyết điểm nhưng cô luôn trân trọng vẻ đẹp tự nhiên từ bố mẹ. Bên cạnh đó người đẹp cho biết thêm, những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh.

Phương pháp này được Kỳ Duyên áp dụng 2 tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn, dù thông thường chỉ bấm huyệt 3 lần một tuần. Ngoài ra, cô cũng kết hợp với thực đơn ăn kiêng của bác sĩ và tập thể thao đều đặn để có vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa. Phương pháp này hiện vẫn được cô duy trì.

Phương pháp này được Kỳ Duyên áp dụng 2 tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn, dù thông thường chỉ bấm huyệt 3 lần một tuần. Ngoài ra, cô cũng kết hợp với thực đơn ăn kiêng của bác sĩ và tập thể thao đều đặn để có vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa. Phương pháp này hiện vẫn được cô duy trì.

Người quản lí của Kỳ Duyên cũng lên tiếng xác nhận cô hoa hậu không hề phẫu thuật thẩm mĩ. Những tin đồn dao kéo về việc người đẹp sửa mũi, gọt cằm là vô căn cứ. Lật lại những bức hình trong quá khứ của Kỳ Duyên phần nào có thể khẳng định được cô nàng sở hữu chiếc cằm nhọn này là do phương pháp bấm huyệt nêu trên. Vì từ khi còn đi học, gương mặt của Kỳ Duyên đã khá thanh thoát và gọn ghẽ.

kyduyen (7)

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

kyduyen (6)

Có thể nhận thấy rõ người đẹp đã từng sở hữu cằm nhọn từ khi chỉ là một nữ sinh cấp 3.

Chia sẻ
Tin mới nhất