Thời trang

Thực đơn giúp bạn gái sở hữu cơ bụng săn chắc không cần tập gym

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nếu quá lười đi đến phòng tập gym mỗi ngày, thực đơn dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang mong ước một vòng 2 săn chắc.

Những bài tập mang tính vận động cao ở phòng gym mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc sở hữu một vòng eo thon, thế nhưng không phải bạn nữ nào cũng đủ kiên nhẫn để thực hiện các bài tập đó mỗi ngày. Bụng phẳng thôi chưa đủ, những thớ cơ vừa phải mới là chuẩn mực khỏe đẹp, sexy mới. Bên cạnh việc luyện tập, hãy bổ sung các thực phẩm sau giúp bạn tiêu mỡ và lên cơ bụng nhanh hơn:

Bí-quyết-giảm-mỡ-bụng-bằng-các-bài-tập-tại-nhà

Vòng 2 thon chưa đủ, các cơ bụng săn chắc mới là mong ước hoàn hảo của mọi cô gái.

Thực đơn dưới đây khoa học và ít phản ứng phụ hơn những thực phẩm giảm mỡ bụng thông thường như chanh và bưởi. Nó không chỉ tập trung đốt mỡ mà còn làm săn chắc cơ bụng của bạn, giúp việc giảm cân có hiệu quả lâu bền hơn. Nếu muốn sở hữu một vòng eo khỏe khoắn, sexy, đừng bỏ qua các thực phẩm sau:

Dầu dừa

tri-hoi-nach-noi-soi-12

Phụ nữ Brazil coi dầu dừa là bí quyết để tạo cơ bụng. Đây cũng là nguyên liệu thường thấy trong nhà bếp, dùng để nấu ăn hoặc trộn salad.

Rau củ màu tím

6-loai-rau-cu-mau-tim-vua-tot-cho-da-vua-giup-giam-mo-bung-hieu-qua_6

Các chất béo sẽ phải kiêng dè bắp cải tím, cà tím, nho…vì những loại thực phẩm này sẽ hạn chế sự sản xuất của chúng và giúp vòng 2 không tích tụ mỡ thừa.

Bột quế

cinnamon

Đây là thứ được người Nhật tin dùng nhất vì nó chính là “vũ khí” mạnh mẽ nhất giúp tiêu diệt mỡ thừa nhanh hơn bất cứ gia vị nào.

Nghệ

tri-nam-da-hieu-qua-sau-sinh-bang-nghe-1

Để sở hữu những cơ bụng săn chắc thì đương nhiên không có chỗ cho calories và đường. Để “tống khứ” những thứ này khỏi cơ thể thì nghệ là lựa chọn hàng đầu.

Ngũ cốc nguyên hạt

Ngucoc

Những hạt ngũ cốc này giúp thúc đẩy thời gian tăng trưởng của cơ bụng nhanh hơn 10% so với gạo trắng được xay xát kĩ.

Các loại hạt

cac-loai-hat-lam-dep-da

Ngay cả khi không tập thể dục thì những loạt hạt giàu chất xơ này cũng giúp bạn đánh bay mỡ thừa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất