Thời trang

'Thay áo' cho da bằng 4 loại mặt nạ quen thuộc

Chia sẻ

Đây hoàn toàn là những loại mặt nạ dễ sử dụng và có khả năng giúp bạn cải thiện các vấn đề về da một cách nhanh chóng.

Cuối năm là lúc công việc dồn lại, áp lực nhiều, khiến bạn mệt mỏi và phải thức khuya. Vì vậy, da sẽ không tránh khỏi việc bị sạm, thâm, kém sức sống… Và nếu bạn là một cô nàng bận rộn hay không có nhiều thời gian để đến spa làm đẹp da, thì bạn sẽ rất cần đến 4 loại mặt nạ dưới đây.

Những tuần trước Tết, bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 4 loại này là có thể cải thiện làn da của mình ngay tức khắc.

Mặt nạ lotion
Lotion từ lâu đã được xếp vào danh sách những sản phẩm quan trọng và đặc biệt hữu ích trong quá trình làm đẹp, chăm sóc da của phái đẹp. Nhất là khi thời tiết bắt đầu vào mùa hanh khô thì lotion càng cần thiết hơn cả. Lotion giống như loại sữa giữ ẩm nhẹ, thuộc dạng kem nhưng không đặc quánh, có tác dụng làm sạch, mềm, mịn da, cân bằng độ ẩm, trị mụn… Chính vì tính năng kép này, lotion thích hợp với nhiều loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Đây cũng chính là sản phẩm dành cho các quý cô lười chăm sóc da mặt, chỉ cần chăm chỉ sử dụng mặt nạ lotion đều đặn, làn da của bạn sẽ tránh được tình trạng da khô, ngoài lotion, các quý cô có thể sử dụng nước hoa hồng hoặc xịt khoáng để thay thế.

mat-na-lotion-

Tất cả những gì bạn cần cho loại mặt nạ này là miếng bông cotton hay dùng để tẩy trang, một chai lotion/toner hay xịt khoáng hay dùng hàng ngày.

mat-na-lotion-

Sau khi thấm đấm miếng bông bằng sản phẩm lotion, các quý cô hãy nhẹ nhàng kéo dãn cho miếng bông dài ra.

mat-na-lotion- (1)

Sau đó dùng tay tách làm 2 hoặc 3 lớp mỏng…

mat-na-lotion- (1)

… rồi đắp lên mặt. Loại mặt nạ này có thể đắp 10 đếnn 15 phút, sau khi đắp xong, bạn không cần rửa lại mà chỉ cần vỗ nhẹ cho da khô là được.

Mặt nạ thải độc

Cũng là một sản phẩm tiên phong đến từ đất nước Hàn Quốc, mặt nạ thải độc là loại mặt tạo bọt bong bóng, “xả” độc cực hiệu quả, dựa trên hiệu quả, làm sạch sâu, đào thải độc tố. Khi tiếp xúc với da sẽ xù bong bóng, để loại bỏ tạp chất và keratin cũ, loại bỏ độc tố, chì, hoá chất trên da… Cách dùng các loại mặt nạ thải độc này cũng rất đơn giản. Đôi với dạng bôi, bạn chỉ cần bôi đều lên da sau đó để khoảng 15 phút để mặt nạ làm “nhiệm vụ thải độc của mình” rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, còn đối với miếng mặt nạ thải độc, bạn chỉ cần đắp lên da và cũng chờ 15 phút để miếng mặt nạ phát huy tác dụng.
mat-na-thai-doc-

nhung-mon-my-pham-duoc-coi-la-dac-san-cua-han-quoc-

Sản phẩm mặt nạ thải độc tiện dụng với cơ chế “sủi bọt” để thải hết độc tố của da đang được nhiều chị em quan tâm hiện nay.

Mặt nạ ngủ
Mặt nạ ngủ có thành phần dưỡng ẩm, bảo vệ, giống như lớp màng bọc, giữ lại các dưỡng chất trên bề mặt da, tăng độ ẩm, tăng khả năng hấp thụ tinh chất dưỡng da, đồng thời ẩn chứa thành phần tự dưỡng kết hợp với việc bảo vệ da trong giấc ngủ. Khoảng thời gian trước Tết 1 tuần, bạn chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ này mỗi tối, làn da của bạn không chỉ sáng lên trông thấy, mà còn cải thiện được tình trạng da sạm, không đều màu.

cham-soc-da-don-tet-

Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần lấy một lượng kem mặt nạ vừa đủ dùng, thoa nhẹ nhàng lên da, và tất cả những gì bạn cần làm sau đó là chìm vào giấc ngủ và để loại mặt nạ này giúp bạn lấy lại làn da khoẻ đẹp.

nghe-phai-dep-han-quoc-chi-cach-cham-soc-da-kho-trong-mua-lanh

Mặt nạ ngủ được coi là “vị cứu tinh” cho những làn da khô, và đặc biệt là những quý cô lười chăm sóc da.

Mặt nạ lột mụn đầu đen
Mụn đầu đen luôn luôn là khắc tinh của làn da, nếu mụn đầu đen quá nhiều sẽ khiến cho da mặt bạn trở nên sạm đi trông thấy. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở trán, mũi và cằm, khiến cho việc nặn mụn khá khó khăn. Vậy nên để giải quyết nhanh gọn vấn đề này, là giúp làn da bạn sáng lên, tất cả những gì bạn cần là mặt nạ lột mụn đầu đen. Khoảng thời gian trước Tết 1 đến 2 ngày, các quý cô chỉ cần dùng loại mặt nạ lột này mỗi tối để cải thiện làn da một cách nhanh nhất.

mat-na-lot-mun-

Các loại mặt nạ lột mụn đầu đen hầu như thường có chiết xuất than đá, cách sử dụng thường là: bôi mặt nạ lên vùng mụn cần lột, để mặt nạ khô sau đó bóc phần mặt nạ theo chiều từ dưới lên.

cham-soc-da-don-tet-

Và đây là kết quả mà mặt nạ lột mụn đầu đen mang lại. Tuy nhiên, các quý cô cũng cần nhớ, sau khi dùng mặt nạ này, bạn nên thoa toner cho vùng da vừa lột mụn đê se khít lỗ chân lông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất