Thời trang

Tết tóc chiến binh, Ninh Dương Lan Ngọc hóa nàng sát thủ xinh đẹp nhất 'vịnh Bắc Bộ'

Trang Thị
Chia sẻ

Sau Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân Việt tiếp theo lăng xê mốt tóc chiến binh với phần tóc được tết từ đỉnh đầu tới đuôi tóc.

Hóa thân vào vai nàng sát thủ khét tiếng trong bộ phim Găng tay đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện cực ngầu tại họp báo phim ra mắt công chúng tối ngày hôm qua (30/8).

Không đơn thuần là trend tóc tết chiến binh, Lan Ngọc tạo kiểu với mái tóc được tết sát từ da đầu tới ngọn tóc một cách tỉ mỉ nhất. Để thực hiện kiểu tóc độc đáo này, bạn phải dành ra ít nhất 30 phút bởi tết sát da đầu và những mối nhỏ khá nhiều. Tùy theo sở thích của bạn, có thể tết nhiều chân rết với cấp độ nhỏ dần sang hai bên mai hoặc ngược lại.

gangtaydo (86)

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp với tóc tết chiến binh

gangtaydo (1)

Những bước thực hiện kiểu tóc độc đáo này:

- Chia tóc ra từng phần nhỏ bằng nhau, đối xứng với đường rẽ ngôi ở giữa cho hai bên.

- Sử dụng gel vuốt tóc cho tạo nếp trước khi tết hành tết những chân rết nhỏ.

- Tạo phần tóc đuôi ngựa với việc tết xen kẽ tóc thật cùng tóc giả nếu cùng tông màu hoặc tết tóc giả bao bên ngoài tóc thật, có thể dùng kẹp ghim hoặc dây thun buộc để cố định phần tóc đuôi ngựa đảm bảo được chắc hơn.

gangtaydo (3)

Video hướng dẫn cách tết tóc chiến binh bạn có thể tham khảo:

Tóc chiến binh không đơn thuần chỉ là những đường chân rết nhỏ được tết sát da đầu thẳng tắp và song song nhau. Nếu bạn khéo tay hãy xem video dưới đây ngay để tạo họa tiết độc đáo và chất chơi hơn gấp bội, đảm bảo nàng xem xong chỉ muốn được thử ngay:

Thêm một lựa chọn khác cho kiểu tóc này cho những bạn thích tạo nét riêng biệt với đường tóc nhuộm highlight hoặc kết thêm một lọn tóc giả màu nổi bật:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất