Thời trang

Tất tần tật những lưu ý để nàng sở hữu đôi lông mày đẹp không tỳ vết

Trang Thị
Chia sẻ

Lông mày tuy là một bộ phận nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hài hòa, thanh thoát cho mỗi người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách trang điểm một đôi lông mày thật đẹp.

Mỗi người đều có dáng lông mày khác nhau, lông mày ngang, cong hay lông mày sâu róm… Tuy nhiên, nếu bạn không chăm chút cho đôi lông mày thì nó sẽ trở thành “kẻ phản bội” khiến bạn kém duyên. Và trong mắt người đối diện, bạn là một người cẩu thả.

Những hình ảnh dưới đây là bí quyết hiệu quả nhất để bạn có thể thấy việc trang điểm cho đôi lông mày đã đúng hay chưa.

dep (2)

dep (4)

Về cơ bản, khi trang điểm dáng của lông mày vẫn được giữ nguyên. Điều mà các bạn nữ hay mắc phải nhất chính là sự mất cân đối giữa hai bên, chọn màu chì không phù hợp với tông da, kẻ màu quá đậm hoặc nhạt… Có vô số lý do khiến đôi lông mày của bạn xấu xí và trở nên vô duyên trên tổng thể khuôn mặt.

dep (5)

Đánh dấu: Dùng chính bút kẻ chì để đánh dấu các điểm ban đầu và kết thúc của lông mày, nối chúng lại và tô đậm để có được sự cân đối giữa hai bên.

dep (6)

Tạo đường cong: Đường cong mềm mại trên lông mày tạo nên sự nữ tính.

dep (7)

Nếu bạn không chắc chắn lắm về sự quyết định của bản thân, hãy tìm thêm ảnh của những người nổi tiếng có dáng mặt giống mình và học tập cách họ kẻ lông mày.

dep (10)

Độ dày: Mua một lọ bột kẻ lông mày có màu cùng với màu lông mày của bạn, dùng cọ định hình rìa ngoài lông mày của bạn rồi tô đậm chúng lại.

dep (12)

Dùng đầu cọ: Một chiếc cọ chải lông mày là thứ mà bạn nên sử dụng sau mỗi khi kẻ lông mày.

dep (14)

dep (17)

Đầu cọ giúp làm mờ bớt lông mày mỗi khi bạn quá tay kẻ đậm, hay làm những sợi lông mày “cứng đầu” được về đúng vị trí.

dep (19)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất