Đẹp

Tập Gym có khiến ngực phụ nữ nhỏ đi?

Chia sẻ

Năng tập cơ ngực sẽ khiến ngực nhỏ đi - điều này là đúng hay sai? Huấn luyện viên online Bùi Thạch Thảo (admin Fanpage Lucy Luv Fitness) sẽ giúp bạn gái có những kiến thức đúng đắn về vấn đề này.

Tập ngực giúp ngực săn chắc, chữa gù lưng, giảm mỡ nhanh hơn

 Theo huấn luyện viên Lucy, việc tập gym và các bài tập ngực không làm ngực phụ nữ nhỏ đi (ngực nhỏ đi là do chế độ ăn giảm mỡ quá sâu, nên có chế độ ăn uống và tập luyện để lượng mỡ trong khoảng 15%-20% là hợp lý). Việc tập ngực giúp vòng một bạn săn chắc và đầy đặn hơn nhờ các bài tập tác dụng lên cơ ngực phía bên dưới lớp mỡ đó. Và kết quả, khi cơ phát triển kết hợp với phần bầu ngực phía trên sẽ khiến ngực bạn trông đầy và cao hơn.

Lucy 7

Việc tập gym và các bài tập ngực không làm ngực phụ nữ nhỏ đi.

Ngoài ra, việc tập ngực còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn, chữa tật gù lưng nhờ các bài tập kéo dãn cơ vai. Vì cơ ngực là 1 trong những nhóm cơ lớn trên cơ thể nên khi tập các bài tập ngực lớn như đẩy ngực sẽ giúp bạn đốt được nhiều mỡ hơn. Lucy nhấn mạnh “Bạn không nên bỏ tập bất cứ một nhóm cơ nào cả dù là tay, vai hay lưng”.

Lucy 4

Việc tập ngực còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn, chữa tật gù lưng.

Vòng 1 nhỏ nhưng vẫn sexy

Đối với những bạn gái có cơ địa vòng 1 trung bình, việc tích cực tập luyện để có vòng 1 săn chắc kết hợp với khả năng “thông minh” trong cách chọn lựa quần áo sẽ giúp bạn vẫn sexy, quyến rũ.

12141740_473239716182062_8552247428606758987_n

Huấn luyện viên Lucy chia sẻ: “Với trang phục tiệc thì áo ngực nâng có gọng và mút nâng bên trong là một lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn có vòng 1 không được tự tin, tuy nhiên không nên chọn áo ngực quá chật hay quá rộng. Sử dụng một chiếc dây nịt to bảng thắt eo tạo cảm giác vòng eo nhỏ và vòng 1 to.”

Lucy 3

Croptop hay váy ngắn đuợc lựa chọn để tạo cho người nhìn không tập trung vào vòng 1 quá nhiều. Bên cạnh đó vòng 1 nhỏ săn chắc cũng là một lợi thế cho những cô nàng sexy với sự lựa chọn là những bộ đầm xẻ sâu ở ngực. Hãy nhờ sự hỗ trợ của make up, sử dụng bronzer đánh tạo khối và dầu bóng tạo cảm giác có một khe ngực sâu và vòng ngực đầy đặn”

10405505_426921750813859_832283277854570941_n

Lưu ý khi chọn trang phục khi tập Gym

 Việc đầu tư cho trang phục luyện tập một cách nghiêm túc, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, việc tập luyện sẽ trở nên thoải mái hơn. 

12400892_503310883174945_2907339755022496649_n

Lucy tư vấn: “Nếu bạn có vòng ngực quá lớn: hãy chọn loại áo ngực sportbra chứ không nên mặc áo ngực thông thường để luyện tập, áo có gọng sẽ gây bạn cảm giác khó chịu, không thoải mái luyện tập. Hãy chọn cho mình trang phục có chất liệu co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, thường thì loại high impact bra sẽ hỗ trợ chúng ta tối đa khi luyện tập, đừng mặc quá kín vì với những động tác tập ngực đòi hỏi sự di chuyển hai bên tay nhiều nên việc mặc bra thường hay chật sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu.”

Lucy 9

Hãy chọn cho mình trang phục tập luyện có chất liệu co giãn tốt, thấm hút mồ hôi.

Lucy 5

Đừng mặc quá kín vì với những động tác tập ngực đòi hỏi sự di chuyển hai bên tay nhiều.

Dinh dưỡng đúng cách giúp tăng kích cỡ vòng 1

Việc giảm mỡ đồng nghĩa với vòng 1 sẽ giảm vì vòng 1 cấu tạo từ mỡ, tuy nhiên với chế độ ăn uống hợp lí và luyện tập thường xuyên, cơ ngực sẽ lên và ở tỉ lệ mỡ 19-20% vòng 1 của bạn không mất đi quá nhiều. Cần phân biệt việc to cơ ngực và to bầu ngực. Bầu ngực được cấu tạo đa số là mỡ như vậy quan điểm “Nếu muốn bầu ngực to chỉ cần ăn nhiều thực phẩm như chân giò hầm không chính xác hoàn toàn, việc ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo đồng nghĩa với việc nạp lượng calo và chất béo vào cơ thể, dẫn tới không chỉ riêng vòng 1 mà còn các vòng còn lại, hay chân, tay đùi…sẽ to lên. “

lucy 8

Sau quá trình tập luyện chăm chỉ, Lucy có vóc dáng săn chắc hơn trước rất nhiều.

Thực đơn gợi ý của Lucy:

Sáng: Yến mạch, sữa tách béo cùng 1 quả chuối

Giữa buổi: 1 quả cam

Trưa: Gạo lứt, ức gà nướng, rau salad tùy chọn

Giữa buổi: 1 hộp sữa chua ít béo và 1 ít hạt hạnh nhân hay hạt điều

Tối: Cá hồi áp chảo dùng kèm đậu, cà rốt luộc

Các bạn hãy bổ sung thực phẩm có nhiều estrogen, giúp tăng kích thước vòng 1 như: đậu nành, đậu hũ, sữa, yoghurt, củ dền, carrot, đu đủ hay các loại đậu hạt, trà xanh và trà đen.

Một tuần dành 1,2 buổi không sát nhau để tập cơ ngực, các bài ngực cơ bản như: bench press, dumbbell flies, push-up, incline dumbbell bench press…

Chia sẻ
Tin mới nhất