Thời trang

Soi tông trang điểm mắt, môi 'ngắm là yêu' của các mỹ nhân showbiz Việt

Chia sẻ

Mắt và môi luôn là điểm giúp gương mặt người phụ nữ trở nên bừng sáng nhất. Lần này, hãy theo chân các cô nàng xinh đẹp như Angela Phương Trinh, Tóc Tiên và Min... giải mã những ẩn số thú vị trong trang điểm môi và mắt.

Angela Phương Trinh

Smokey eye luôn đem đến cho người nhìn sự quyến rũ vô cùng huyền ảo.

Smokey eye luôn đem đến cho người nhìn sự quyến rũ vô cùng huyền ảo.

Mà để sở hữu được tông make up ấn tượng này thì khâu quan trọng nhất chính là chọn cho mình một tông eye shadow phù hợp.

Để sở hữu được tông make up ấn tượng này thì khâu quan trọng nhất chính là chọn cho mình một tông eye-shadow phù hợp.

trinhfull

Color tattoo cream eye shadow của NYX với giá hữu nghị 138k chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng mê làm đẹp bởi độ ưu việt của nó khi lên màu. Ngoài ra, vẫn còn tận 5 nhãn hàng cao cấp hơn dành cho bạn từ: 1. Make Up For Ever AQUA BLACK Waterproof Cream Eye Shadow, 2. Dior ‘Diorshow Mono’ Eyeshadow in Khol, 3. Clinique All About Shadow Single in Stroke of Midnight, 4. L’Oreal Paris Infallible® 24 HR Eye Shadow in Eternal Black, 5. Laura Mercier Satin Matte Eye Colour in Dark Spirit.

Suni Hạ Linh

Cô bạn với mái tóc màu đào này đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới mang tên Em đã biết.

Cô bạn với mái tóc màu đào này đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm solo mới mang tên Em đã biết, sẽ tung ra vào vài ngày nữa.

Son tông màu cam luôn là loại son khá kén người sử dụng nhưng dường như rất hợp với cô nàng.

Son tông màu cam luôn là loại son khá kén người sử dụng nhưng dường như rất hợp với Suni Hạ Linh.

Ưu điểm lớn nhất của tông son này chính là làm bừng sáng gương mặt cho các bạn nữ một cách tự nhiên và rạng rỡ nhất.

Ưu điểm lớn nhất của tông son này chính là làm bừng sáng gương mặt cho các bạn nữ một cách tự nhiên và rạng rỡ nhất.

Gợi ý dành cho bạn trong ngày hè đầy nắng sắp đến chính là dòng son Tint trông như những chiếc bánh pudding của Etude house, Snowy Dessert Pudding Tint tông cam với chiết xuất từ trái cây sẽ không làm khô môi khi sử dụng, ngoài ra nếu còn có nhiều sắc độ khác nhau nếu bạn thoa chồng nhiều lớp son cùng nhau. Nếu không thích son nước, bạn có thể thử một lựa chọn khác là pencil lipstick của Revlon Just Bitten Kissable màu cam để có được màu son rõ nét hơn.

Gợi ý dành cho bạn trong ngày hè đầy nắng sắp đến chính là dòng son Tint trông như những chiếc bánh pudding ngọt ngào của Etude house, Snowy Dessert Pudding Tint tông cam với chiết xuất từ trái cây sẽ không làm khô môi bạn khi sử dụng như những dòng son tint thông thường khác, có tất cả 5 màu cho các nàng. Ngoài ra, còn có nhiều sắc độ khác nhau nếu như thoa chồng nhiều lớp son. Nếu không thích son nước, bạn có thể thử một lựa chọn khác là pencil lipstick của Revlon Just Bitten Kissable màu cam để có được màu son rõ nét hơn.

Tóc Tiên

Với người đẹp có thân hình "chuẩn từng centimet" như Tóc Tiên thì việc lựa chọn make up tông màu nude là một chọn lựa cực kỳ thông minh khi show up triệt để vẻ đẹp gợi cảm của cô nàng.

Với người đẹp có thân hình “chuẩn từng centimet” như Tóc Tiên thì việc lựa chọn make up tông màu nude là một chọn lựa cực kỳ thông minh khi show up triệt để vẻ đẹp gợi cảm của cô nàng.

8/3 vừa qua Tóc Tiên đã up một tấm ảnh với đôi môi màu nude vô cùng tự nhiên với lời chúc ngọt ngào đến cho các XX đã quan tâm cô trong suốt thời gian qua.

8/3 vừa qua Tóc Tiên đã up một tấm ảnh với đôi môi màu nude vô cùng tự nhiên đi cùng lời chúc ngọt ngào đến cho các XX đã quan tâm cô trong suốt thời gian qua.

toctienfull

Đây là một vài gợi ý cho bạn, son bút tông nude của NYX simple nude lip cream với giá 230k/c, có tổng cộng 6 tông màu tất cả đi từ nhạt sang đậm tha hồ cho bạn chọn lựa. Còn nếu không thích hãng mỹ phẩm giá rẻ này thì 4 dòng son dưới đây là những nhãn hiệu tiếp theo từ trái qua phải mà bạn nên nghía qua: son MAC Yash tông màu nude có giá tầm 430k, son Burberry No.25 Nude Rose có giá “sang chảnh” 800k, hay son NARS Pure Matte l/s Tonkin giá 769k cũng là một gợi ý hay.

Tuyền Tăng

VJ dễ thương Tuyền Tăng cũng vừa sính cho mình một bộ ảnh nhân dịp ngày dành cho nửa triệu nhân loại còn lại.

VJ dễ thương Tuyền Tăng cũng vừa thực hiện cho mình một bộ ảnh nhân dịp ngày dành cho nửa triệu nhân loại còn lại.

Ngoài tông màu mắt rực lửa màu cam neon ra thì đôi môi hot pink là điểm nhấn phá cách.

Ngoài tông màu mắt rực lửa màu cam neon ra thì đôi môi hot pink là điểm nhấn phá cách.

tuyentangfull

5 gợi ý vô cùng hữu ích cho những tín đồ màu hồng từ 1-5 bao gồm : 1. Son Marc Jacobs Le Marc lip crème in “Clara” có giá 630k, 2. Son hồng sen của hãng Kat Von D Studded Kiss lipstick in “Backstage Bambi” giá sấp xỉ 400k, 3. Son Nars Audacious lipstick in “Michiyo” với 690k/ sản phẩm, 4. Son của nhãn hàng Givenchy Le Rouge lipstick in “209 Rose Perfecto” gần 720k/c. 5. Son hồng tím của nhãn hàng Dior với giá 880k/c. Trước khi tô son các nàng hãy nhớ thoa một lớp Vaseline dưỡng môi trước để chống nứt nẻ nhé.

Min

Nếu như bạn hỏi trong bức hình này điểm gì là thu hút nhất, thì chắc chắn sẽ là đôi mắt lấp lánh kia của Min rồi.

Nếu như bạn hỏi trong bức hình này điểm gì là thu hút nhất, thì chắc chắn sẽ là đôi mắt lấp lánh như biết nói kia của Min rồi.

Vừa thay đổi màu tóc không lâu, nữ ca sĩ cũng rất đầu tư trong việc make up sao cho phù hợp.

Vừa thay đổi màu tóc không lâu, nữ ca sĩ cũng rất đầu tư trong việc make up sao cho phù hợp.

Min chọn một đôi mày ngang màu nâu hạt dẻ cho mình và đôi môi được mix giữa hai tông màu nude và đỏ.

Min chọn một đôi mày ngang màu nâu hạt dẻ cho mình và đôi môi được mix giữa hai tông màu nude và đỏ.

minfull

Như đã chia sẻ, cô nàng Min chọn son MAC tông màu nude Honeylove trước , sau đó thêm tông đỏ của MAC Lady Danger cho lòng môi, cả hai dòng son này đều có giá từ 420k cho đến 450k/c. Bí quyết cho lông mày sắc nét hơn của cô ấy chính là dùng chì kẻ mày của Skinfood - Black bean eyebrow pencil, và cuối cùng không thể thiếu đi mascara Le Volume De Chanel với giá 672k, cho đôi mắt thêm long lanh hơn.

Kiểm chứng độ hot trong gu make up cá tính của cô nàng qua MV Yêu nhé.

Jennifer Phạm

Cô nàng đang khiến các đấng mày râu điêu đứng vì thân hình bốc lửa và vẻ đẹp gợi cảm qua cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 này hợp với tông son đỏ.

Cô nàng đang khiến các đấng mày râu điêu đứng vì thân hình bốc lửa và vẻ đẹp gợi cảm qua cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016. Có vẻ như Jennifer rất hợp với tông son màu đỏ.

Với khuôn miệng rộng giúp Jennifer Phạm siêu nổi bật trong nền son màu đỏ.

Với khuôn miệng rộng giúp Jennifer Phạm siêu nổi bật trong nền son màu đỏ cùng đôi mắt biết nói giúp nàng “hạ gục nhanh tiêu diệt gọn” trái tim của khán giả.

jennifer

Nàng tỏa sáng hơn dưới bàn tay phù phép của Make Up Phúc Nghĩa trong tông son đỏ. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu làn môi gợi cảm này thì đây là 5 nhãn hiệu son dành cho bạn với thứ tự từ 1-5 : 1. Son đỏ rượu MAC Ruby Woo 450k, 2. Son Revlon Ultra HD in Poppy giá 350k, 3. Son Illamasqua in Box 420k, 4. Son đỏ nude sành diệu của Tom Ford Cherry Lush với 789k/c, 5. Son của nhãn hàng Pháp Bourjois in Hot Pepper giá 189k. 

Chia sẻ
Tin mới nhất