Thời trang

'So kè' kiểu tóc dịp đầu năm của nhà Kardashian

Chia sẻ

Được xem là những "yêu nữ nghiện làm đẹp" của Hollywood, chị em nhà Kardashian liên tục thay đổi kiểu tóc như một cuộc 'so kè' nội bộ đầy hấp dẫn, khiến fan không khỏi thích thú.

Kim Kardashian

kim-kardashian-blonde-hair-paris-spl-lead-5

Trước khi mang thai, khoảng đầu năm 2015 cô Kim bất ngờ thay đổi mái tóc đen tuyền thường thấy bằng màu vàng ánh kim cực bắt mắt.

kim-kardashian-long-layered-hairstyle-2016-450x650

Thế nhưng từ khi mang thai, cô nhanh chóng quay trở lại kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ ở đuôi tóc, tạo nên vẻ sang trọng và đằm thắm của một bà mẹ.

0a84fd6ab211f0a7_GettyImages-494408812.xxxlarge_2x

Không lâu sau, trong một sự kiện thời trang đầu năm, Kim xuất hiện sành điệu với mái tóc đen đuôi ngựa được chải gọn gàng, kết hợp cùng chiếc váy trắng cape dài.

LOS ANGELES, CA - NOVEMBER 07: Kim Kardashian West arrives at the LACMA 2015 Art+Film Gala Honoring James Turrell And Alejandro G Inarritu, Presented By Gucci at LACMA on November 7, 2015 in Los Angeles, California. (Photo by Gregg DeGuire/WireImage)

Gần đây nhất, Kim vẫn tuyệt đối trung thành với kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp. Có thể thấy, style này rất hợp với những “bà bầu” có thân hình đồ sộ như Kim.

Khloé Kardashian:

khloe-kardashian-leopard-cat-suit-011316-01-373x560

Với hình ảnh mới, Khloé dường như “lột xác” hoàn toàn với thân hình nhẹ nhàng hơn trước nhờ giảm cân và kiểu tóc mới đầy ấn tượng.

12568745_1756748667878318_1159171993_n

Có vẻ Khloé đang cố gắng “sao chép có học hỏi” chị gái Kim Kardashian của mình. Bằng việc chêm những chiếc kẹp tóc san sát nhau, kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp trở nên đặc biệt và tinh tế hơn hẳn.

khloe_kardashian_bob_haircut_2015-lead

Trước đó, “em gái khổng lồ” của Kim từng diện mái tóc y chang chị mình - kiểu tóc ngắn ngang vai đầy trẻ trung và cá tính.

Kendall Kardashian:

Kendall-Jenner-Shoe-Styling-Trick (1)

Trong số những em gái của “cô Kim siêu vòng 3”, Kendall Kardashian nổi tiếng hơn cả. Với công việc là một người mẫu, cô nàng liên tục thay đổi kiểu trên mái tóc dài của mình.

Kendall-Jenner-Shoe-Styling-Trick

Vẫn mái tóc dài, nhưng khi xuất hiện tại một sự kiện, Kendall đã biến hóa chúng trở nên cực kỳ ấn tượng nhờ cột cao lên và đánh rối nhẹ.

Kendall-Jenner-Mango-Campaign-2016

Còn trong một shoot hình chụp lookbook, Kendal đẹp mong manh với kiểu tóc tết cầu kỳ, thả rơi vài sợi và phần mái được chải qua một bên.

Kendall-Jenner-Shoe-Styling-Trick (3)

Với tóc búi củ tỏi, xõa nhẹ tóc mái, Kendall ghi điểm “toàn tập” so với các chị gái của mình dù chỉ “biến tấu” từ mái tóc dài ban đầu.

Chia sẻ
Tin mới nhất