Đẹp

Sẽ ra sao khi các nam thần Hàn Quốc để mặt mộc?

Hồng Ngân
Chia sẻ

Các ngôi sao nam Hàn Quốc vốn luôn thu hút các fan bởi vẻ ngoài như nam thần. Vậy khi lột bỏ lớp trang điểm, diện mạo của các chàng trông sẽ ra sao?

Ở Hàn Quốc, chuyện phái nam trang điểm là một điều hết sức bình thường chứ chưa nói đến là các ngôi sao trong làng giải trí. Những nam thần K-pop không chỉ hớp hồn fan nữ tại Hàn Quốc mà còn lan rộng sự ảnh hưởng ra cả châu Á.

Luôn xuất hiện với ngoại hình long lanh nhờ vào công nghệ make up, nên khuôn mặt thật của các ngôi sao luôn là điều khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm và muốn khám phá. Loạt hình dưới đây sẽ là câu trả lời:

matmoc (1)

Đôi mắt của G.O (MBLAQ) trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn hẳn sau khi trang điểm.

matmoc (2)

Sự thay đổi khá lớn trên gương mặt của Niel (Teen Top) sau khi nhờ vào cách trang điểm đánh sống mũi cao cũng như đôi mắt 1 mí trở nên có hồn hơn hẳn.

matmoc (3)

Nhờ trang điểm mà khuôn mặt của Kwanghee (ZE:A) trở nên gần như không tỳ vết. Chưa hết, nam ca sĩ còn trông trẻ trung hơn hẳn so với lúc để mặt mộc.

matmoc (4)

Đặc điểm chung dễ nhận thấy của các sao nam Hàn Quốc là đều sở hữu đôi mắt một mí. Nên cách đánh mắt đen được khá nhiều ngôi sao ưa chuộng. Hyunseung cũng không phải ngoại lệ.

matmoc (5)

Anh chàng 4D của Got7 Jackson trông trẻ và baby hơn hẳn sau khi make up.

matmoc (6)

Chàng trai với phong cách thời trang quái dị Dongwoo (Infinite) trông cũng không khác nhiều lắm nhưng không thể phủ nhận được rằng anh chàng đã long lanh hơn nhiều so với mặt mộc.

matmoc (7)

Khuôn mặt nhợt nhạt của Zico (Block B) đã sắc nét hơn nhờ vào eyeliner và kẻ lông mày đậm.

matmoc (8)

Ilhoon (BTOB) có gương mặt mộc không khác là bao với những chàng trai bình thường khác. Sau khi trang điểm, khuôn mặt anh bỗng trở nên quyến rũ lạ kỳ và ra dáng một ngôi sao. Đôi mắt bé của thành viên BTOB được công nghệ trang điểm “phù phép” trở nên đặc biệt ấn tượng.

matmoc (9)

Đôi mắt buồn của Beakhyun (EXO) trở nên sâu và có hồn hơn. Đôi mắt kẻ đen cũng là một trong những điều làm nên thương hiệu của anh chàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất