Đẹp

Sao Việt trước và sau khi 'tút' nhan sắc nhờ mày ngang

Chia sẻ

Gần đây, những bức ảnh "thảm họa mày ngang" đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến các bạn nữ bắt đầu dè chừng xu hướng làm đẹp này. Thế nhưng nếu học hỏi các sao Việt, nhan sắc của bạn sẽ "thăng hạng" đáng kể!

mayngang01

Tuy là mày ngang nhưng bạn nữ này đã vẽ quá đậm và dày khiến đôi mày thiếu đi sự tự nhiên.

mayngang02

Trong khi đó, cô bạn này lại biến tấu mày ngang bằng cách thêm những chấm nhỏ ở phần đuôi mày. Tuy nhiên, độ dày không hợp lý cũng khiến chủ nhân của nó đang chuẩn bị đi hội… Halloween.

mayngang03

Hàng chân mày đậm quá-mức-cho-phép trong bộ đồng phục học sinh quả là không phù hợp!

mayngang04

Còn cô bạn này trông như “thiện nữ u sầu” với hàng lông mày ngang đậm nét, thiếu sự tinh tế.

mayngang06

Thỉnh thoảng, những lỗi make up ở phần chân mày dễ dàng khiến bạn gái… xấu đi một cách dễ dàng nhận thấy.

Với những hàng lông mày như trên, có thể thấy do chủ nhân của chúng đã vẽ quá đậm, thiếu đi sự tự nhiên, gọn gàng mà xu hướng làm đẹp này hướng đến. Do đó, để đẹp hơn, phái nữ chúng ta có thể học hỏi một số gương mặt sao Việt dưới đây - những người đã có nhan sắc thay đổi tích cực sau khi chuyển sang trào lưu mày ngang. 

saoVietmayngang01

Chân mày thanh mảnh, cong nhẹ ở phần đuôi nhiều năm về trước tuy giúp khuôn mặt Huyền My trông dịu dàng và hiền lành, song thiếu điểm nhấn cũng như tính thời thượng so với chân mày ngang ở thời điểm hiện tại.

saoVietmayngang02

Có thể thấy, từng đường nét trên khuôn mặt á hậu Việt Nam 2014 thêm phần thanh thoát, gọn gàng.

saoVietmayngang03

Thủy Tiên cũng là một ngôi sao “lên đời” nhờ nhan sắc ngày càng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Để phù hợp hơn với diện mạo hiện đại, giọng ca Muộn màng sử dụng mốt mày ngang đậm và sắc nét.

saovietmayngang04

Nhan sắc Mai Phương Thúy cũng thay đổi nhờ hàng lông mày ngang hiện đại, thanh mảnh.

saovietmayngang05

Nếu như hàng lông mày cong trước kia cực hợp với khuôn diện bầu bĩnh của Minh Hằng thì sau khi giảm cân và thay đổi phong cách, hàng lông mày ngang lại match với vẻ đẹp sexy, góc cạnh mà cô đang có.

saovietmayngang06

Thần thái của Lý Nhã Kỳ dường như thay đổi hẳn khi diện lông mày ngang. So với thời kỳ “chân ướt chân ráo” vào showbiz Việt, giờ đây, Lý Nhã Kỳ đã “lột xác” hoàn toàn.

saovietmayngang07

Trước đó, Bích Phương Idol cũng từng chọn lông mày ngang dáng mảnh cho mình nhưng có lẽ do chưa quá sắc nét nên hàng lông mày không khiến nhan sắc cô tạo được nét riêng, ấn tượng. Thế nhưng, chỉ cần tô đậm lên và kéo dài đường mày qua đuôi mắt, sắc diện cô trông rạng rỡ hơn hẳn.

saovietmayngang08

Trong khi đó, hàng lông mày ngang giúp Angela Phương Trinh như một quý cô sành điệu, thời thượng khác với vẻ tinh nghịch mà dáng mày cong đem lại.

Để có một dáng chân mày ngang đẹp như sao Việt, bạn cũng có thể tham khảo “5 bước vẽ chân mày ngang” của Rư - một cô nàng beauty blogger nổi đình đám:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất