Thời trang

Sao Việt 'phát cuồng' săn hàng hiệu giá rẻ online

Chia sẻ

Gần đây, những tín đồ thời trang, các blogger, vlogger làm đẹp nổi tiếng liên tục chia sẻ những dòng trạng thái phấn khích và ảnh flatplay đẹp mắt về chiến dịch săn hàng hiệu giá rẻ.

Những bức hình flatlay vô cùng độc đáo, nhìn vào là mê đến từ không chỉ các Vlogger, hotgirl, các tín đồ yêu thời trang mà còn được hàng loạt những blogger làm đẹp nổi tiếng chia sẻ. 

Leflair (13)

Cô nàng hot vlogger nổi tiếng nhất cộng đồng mạng chia sẻ lên trang cá nhân tấm hình flatlay vô cùng đẹp. Cô bạn tỏ ra khá bất ngờ và hài lòng khi nhận món hàng mà mình đã săn được.

Leflair (1)

Lê Chi - bạn trẻ được biết đến nhiều qua các clip nhạc cover trên youtube rất mãn nguyện khi tìm được đúng món hàng mà mình mong chờ bấy lâu thông qua dịch vụ này.

Leflair (2)

Hà Lade lại dành lời khen cho chất liệu và thiết kế đẹp mắt của chiếc kính mà cô chọn. Thêm vào đó, sự cầu kì, chu toàn trong cách gói hàng cũng khiến hotgirl Hà thành không còn lời nào chê trách.

Leflair (7)

Không chỉ được phái nữ tin dùng, phái nam cũng tìm đến dịch vụ này bởi sự tiện lợi và nhiều ưu đãi mang lại. Trong hình, nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch khoe chiếc đồng hồ mà anh mới săn được.

Leflair (6)

Nàng hotgirl Midu đã lựa được tới hai đôi giày. Theo lời cô nàng, dịch vụ mới này với quá nhiều sự lựa chọn về hàng hiệu cũng như các chương trình giảm giá thường xuyên khiến cô rất hài lòng khi sử dụng.

Leflair (8)

Trang fanpage của blogger chuyên về làm đẹp Pretty.Much cũng đã từng chia sẻ về sự hài lòng khi đặt hàng ở đây. Những món đồ về trang điểm với giá siêu yêu luôn đầy ắp ở dịch vụ này.

Leflair (10)

Giám đốc sản xuất của hàng loạt các chương trình nổi tiếng về thời trang tại Việt Nam - Trần Hà Mi cũng khoe khéo thành quả khi săn được hai lọ nước hoa với giá vô cùng rẻ.

Leflair (14)

Changmakeup - cô bạn du học sinh với trang page sở hữu hơn 500.000 lượng follow cũng trải nghiệm dịch vụ mua sắm này với khá nhiều sản phẩm làm đẹp.

Leflair (5)

Ngoài mức giá giảm khó tin, dịch vụ này còn tạo nên tình cảm với các tín đồ thời trang qua cách giao hàng chuyên nghiệp với món hàng được gói gém cẩn thẩn trong hộp giấy được đầu tư bằng chất liệu giấy cực tốt đi cùng tấm thiệp ghi lời cảm ơn gần gũi và chân tình.

Dịch vụ đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu thời trang này là hình thức mua sắm online lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Chiến dịch mang tên Leflair.vn này được tạo nên bởi hai nhà sáng lập người Pháp: Loic Gautier và Pierre-Antoine Brun. Hình thức này khác hẳn với những chương trình giảm giá thường diễn ra trong một địa điểm offline nào đó như khách sạn, trung tâm thương mại…

Leflair (12)

Chân dung hai nhà sáng lập người Pháp tạo nên dịch vụ dễ dàng làm tan chảy trái tim của mọi quý cô khó tính, đặc biệt là các sao Việt, hot girl và fashionista nổi tiếng.

Leflair là hình thức mua sắm private sale online cực kỳ tiện lợi vì chỉ cần ngồi ở nhà và một cú click chuột đã có ngay một chiếc đầm, đôi giày, chiếc túi, thỏi son của bất kỳ thương hiệu thế giới nổi tiếng nào trên thế giới mà không cần phải chen chân giữa hàng nghìn người trong cái nóng rực lửa của mùa hè.

Với mức giá hấp dẫn giảm lên đến 70% và nhiều mặt hàng đa dạng của những thương hiệu lớn trên thế giới theo ngày, Leflair đang tạo nên một cơn sốt với những người đam mê hàng hiệu ở Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất