Đẹp

Sao Hàn nghiện dao kéo bộ phận nào nhất trên cơ thể?

Chia sẻ

Nhan sắc của các ngôi sao Hàn Quốc luôn được đưa ra làm chủ đề bàn tán với những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy đâu mới là bộ phận được phần lớn các nghệ sĩ nghiện dao kéo muốn "sửa" lại nhất? Hãy đi tìm câu trả lời dưới bài viết này.

Nhu cầu làm đẹp đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Đối với ngành giải trí, ngoại hình còn là một yếu tố không thể bỏ qua. Các ngôi sao luôn muốn xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trước công chúng. Ở Hàn Quốc, việc các nghệ sĩ dính nghi án phẫu thuật là chuyện không còn xa lạ gì. Những hình ảnh quá khứ không mấy đẹp đẽ của những ca sĩ, diễn viên…thường xuyên bị đào bới và so sánh với nhan sắc hiện tại. Hàn Quốc cũng là xứ sở của thẩm mỹ, các ngôi sao thường sẽ hoàn toàn đẹp lên trông thấy sau khi nhờ cậy đến sự can thiệp dao kéo vào cơ thể mình. Tuy vậy, bộ phận được hầu hết những nghệ sĩ “nghiện” phẫu thuật có thể nói đến chính là đôi mắt và mũi. 

Người Châu Á nói chung và người Hàn Quốc nói riêng phần nhiều đều sở hữu đôi mắt nhỏ, một mí và chiếc mũi tẹt. Những điểm này khiến các đường nét trên khuôn mặt trở nên không mấy thanh thoát. Cùng điểm lại danh sách các ngôi sao Hàn có đôi mắt và chiếc mũi hoàn hảo nhất sau quá trình tút tát lại nhan sắc của mình:

pttm (1)

Cái tên đắt giá của làng giải trí và quảng cáo Lee Da Hae đã có một cuộc đại tu nhan sắc vô cùng lớn để có thể sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại. Có thể thấy chiếc mũi của người đẹp đã được làm cao hơn và đôi mắt cũng được sửa để trông hút hồn hơn như bây giờ.

saoHanpttm (6)

Cỗ máy nhảy của SNSD Hyo Yeon ngày càng trở nên xinh đẹp, mặc dù lúc mới debut cô nàng được cho là kém sắc nhất so với các thành viên khác. Chiếc mũi được làm thon gọn lại khiến gương mặt của cô trở nên thanh tú hơn nhiều.

saoHanpttm (1)

Một thành viên khác của SNSD cũng nằm trong danh sách này. Cô nàng chân dài Soo Young được cho là đã sử dụng dao kéo để biến đôi mắt thành 2 mí như hiện tại.

saoHanpttm (2)

Cô nàng lùm xùm nhất của 2NE1 Park Bom đã lạm dụng quá nhiều dao kéo để có được chiếc mũi cao như mong muốn. Nhưng việc sửa đi sửa lại càng ngày càng khiến chiếc mũi của cô nàng trở nên biến dạng.

saoHanpttm (8)

Park Min Young không hề ngại ngần thừa nhận rằng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn hình ảnh trước đây của cô nàng thì có lẽ nữ diễn viên đã vô cùng đúng đắn với quyết định phẫu thuật của mình. Không ai có thể nhận ra người đẹp với nhan sắc hiện tại trước đây đã từng sở hữu đôi mắt một mí nhỏ và chiếc mũi tẹt như thế kia.

saoHanpttm (7)

Han Sun Hwa là một trong những nữ ca sỹ thay đổi hoàn toàn khi bước chân vào làng giải trí. Cô sửa lại gần như toàn bộ khuôn mặt của mình. Thành viên nhóm Secret đã làm mũi, cắt mí và cả gọt cằm để có được nhan sắc hiện tại.

saoHanpttm (3)

Không chỉ các ngôi sao nữ, phái nam cũng sử dụng tới dao kéo cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất của mình. Trai đẹp Lee Min Ho từng dính nghi án chỉnh mũi để có tỉ lệ cân đối hơn với khuôn mặt.

saoHanpttm (4)

Nam diễn viên đẹp hơn hoa Lee Jong Suk cũng nhờ đến dao kéo cho chiếc mũi trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

saoHanpttm (12)

So với hình ảnh trước đây thì em út của Super Junior đẹp hơn rất nhiều nhờ sở hữu đôi mắt được cắt thành 2 mí và nâng mũi.

saoHanpttm (5)

Chiếc mũi ngày càng cao và thon gọn lại theo thời gian là minh chứng rõ ràng nhất trong việc sử dụng dao kéo của mĩ nam Kim Huyn Joong.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất