Thời trang

Rung rinh trước muôn kiểu son dưỡng ngắm là yêu

Chia sẻ

Son dưỡng môi là món mỹ phẩm chưa bao giờ cũ với các cô nàng mê làm đẹp. Hãy thử ngắm loạt son dưỡng sau mà xem, chắc chắn trái tim bạn sẽ rung rinh loạn nhịp.

Son Trứng EOS

Các tín đồ làm đẹp hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm dưỡng môi hình quả trứng độc đáo của thương hiệu Mỹ EOS. Mức giá mềm (3,29 USD ~ 74.000 VNĐ) cùng thành phần được quảng cáo là 100% tự nhiên và kiểu dáng lạ mắt là quá đủ để quá trứng thần kì này gây sốt và được xếp vào danh sách làm loạn nhịp nhiều trái tim nhất, như Miley Cyrus, Demi Lovato, Kim Kardashian và hằng hà sa số những cô nàng nổi tiếng khác. Nếu bạn muốn một sản phẩm son dưỡng nổi bật và khác biệt, EOS là dành cho bạn.

11

10

Dior Creme De Rose Smoothing Lip Balm Spf 10

Dior vốn nổi tiếng với những cây son dưỡng thần thánh và kiêu kỳ, nhưng Dior Rose lại thanh lịch và e ấp bất ngờ so với các chị em cùng nhà. Nhưng đừng thấy giản dị mà khinh thường nhé, hũ son dưỡng với phần viền trang trí thanh lịch cùng hai chữ cái khắc chìm này đã làm điên đảo không ít trái tim tín đồ làm đẹp. Ngoài chỉ số chống nắng tiêu chuẩn, son môi của Dior còn có khả năng làm cho các tế bào môi trở nên căng mọng nhờ cấu trúc kem sáp mềm cùng hương hoa hồng thuần khiết.

7

NYX Butter Lip Balm

Chỉ tính riêng về thiết kế kẹo ngọt độc đáo và vô cùng quyến rũ, NYX Lip Balm hòan toàn có đủ khả năng chinh phục bất kì cô gái nào ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, dưỡng chất tự nhiên từ bơ thực vật cũng hoàn hảo cho những đôi môi nhạy cảm. Nếu bạn yêu thích những thỏi son dưỡng dạng thỏi dễ sử dụng và tiện lợi, thì NYX với danh sách 8 màu hoàn toàn có thể đồng hành chinh chiến cùng các nàng.

22

Maybelline Baby Lip (Candy Wow) Lip Balm

Đã nhiều sản phẩm làm đẹp của Maybelline làm các tín đồ mê son cuồng loạn. Hẳn chẳng ai xa lạ với những thỏi son dưỡng môi em bé màu sắc cùng phiên bản bút chì candy wow. Tinh chất vitamin E cùng dầu jojoba chứa trong cây son nhỏ bé này hoàn toàn có thể bảo vệ đôi môi phái đẹp đi qua nắng gió Sài Gòn mùa hanh khô một cách hoàn hảo.

21 20

Smith’s Rosebud Salve Lipbalm

Được đánh giá là một trong những hũ son dưỡng đêm cool nhất hiện nay, Smith Rose hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách song dưỡng làm trái tim lỗi nhịp. Chỉ tính về bao bì, hũ son bé nhỏ này hoàn toàn đánh gục trái tim của những ai mê cái đẹp, đấy là còn chưa kể về thành phần chiết xuất từ dâu và các dưỡng chất được cam kết thiên nhiên 100%, cùng mùi hương dịu ngọt và cơ chế thấm dần dần vào môi mà không làm môi nhờn rít. Chỉ cần thoa nhẹ lên môi, sáng hôm sau tỉnh dậy thì môi mềm mại và hồng hào đến mức hoàn hảo là điều không cần bàn cãi.

24

Baviphat Lipbalm

Xuất xứ từ Hàn Quốc và gắn lền với FT Island Lee Hoong Ki, vườn trái cây màu sắc mang tên Baviphat Lipbalm chưa bao giờ làm thất vọng tín đồ làm đẹp. Khí hậu Sài Gòn mùa này nóng vô cùng, nếu bạn ngại dùng son dưỡng sẽ bị nhờn rít khó chịu, thì son dưỡng Baviphat với cơ chế mỏng nhẹ không ngờ có thể giải quyết triệt để. Xét về độ xinh đẹp và tỏa sáng, thì sản phẩm này hoàn toàn có thể làm bạn rơi vào tình trạng nguy hiểm vì nhịp tim đập nhanh quá độ.

2

Vocal chính của FT Island Lee Hong Ki cũng từng mê mẩn dòng son trông ngon mắt này.

3

Etude Shining Star Lipbalm

Những dòng son từ nhà Etude chưa bao giờ đánh mất vị trí trong sách mĩ phẩm làm loạn trái tim. Bên cạnh thiết kế quá ư là tỏa sáng đúng như cái tên Shining của sản phẩm thì màu son cũng làm độ hot của Etude Shinning Star Lip Balm lên đến cực độ. Son dưỡng từ Etude luôn được tán thưởng với công thức phù hợp cho làn môi châu Á, nên tín đồ làm đẹp Việt Nam có thể yên tâm không hề dị ứng khi sử dụng.

12

Bạn có nhận ra anh chàng bác sĩ thực tập ngô nghê Onew trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời ở tấm ảnh đầu tiên kia không.

Holika Holika Desert Time Lip Balm

Thiết kế hình bánh cupcake xinh xắn và siêu độc đáo, Holika Holika Desert Time Lip Balm thể hiện rất rõ sức sáng tạo vô hạn của nền công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc. Park Shyn Hye từng nhận xét rằng cô rất thích các sản phẩm từ Holika Holika và vẫn dùng thường xuyên hàng ngày. Nếu bạn có làn môi khô nứt nẻ bởi nắng Sài thành thì chất son dạng kem mềm mịn của chiếc cupcake này là giải pháp tối ưu, đấy là còn chưa kể đến ánh hồng tự nhiên mềm mại mà Holika Lipbalm mang lại.

13

Được biết cô nàng Park Shyn Hye cũng là một trong những tín đồ của dòng son dưỡng đáng yêu này.

14

Innisfree Melting Lip Balm

Được lăng xê bởi SNSD Yoona với chiết xuất từ , tinh dầu trà, thực vật tự nhiên, Innisfree melting lip balm với khả năng dưỡng ẩm tối đa, phù hợp tuyệt đối cho khí khậu Sài Gòn. Hình vẽ đẹp cùng màu sắc bắt mắt và tinh tế trên vỏ son chính là điểm cộng tuyệt đối cho Melting lip balm khi được các tín đồ làm đẹp săn đón. Sử dụng màu tinh tế và kết hợp hình vẽ dễ thương, tối giản nhưng vẫn sang trọng chính là điểm độc đáo làm rung rinh trái tim có cô gái mê làm đẹp.

17

Yoona xinh đẹp của SNSD từng là người đại diện cho dòng sản phẩm siêu hot này.

16

Sau khi dùng lip balm xong thì tha hồ diện các màu son bạn yêu nhé, hãy như cô ấy, chọn cho mình thỏi son cùng thương hiệu làm bạn thấy tự tin nhất.

3CE Tint Treatment

3CE là hũ son dạng tint hình tam giác từ hãng 3CE huyền thoại. Tint Treatment được đánh là cho làn môi hồng tự nhiên, mềm mại, căng bóng và giữ ẩm cực lâu. Chắc hẳn không phải ngẫu nhiên khi hũ son được thiết kế gợi liên tưởng hình ảnh biển báo nguy hiểm, Tint Treatment quả thật quá nguy hiểm cho những trái tim vẫn luôn thổn thức vì son.

1

Thỏi son mang hình dáng những viên kẹo chocolate cực kỳ ngọt ngào.

Skinfood Avocado Lip Balm

Skinfood Avocado lip balm đẹp rực rỡ với hộp thiếc màu vàng quý phái, sang trọng và cổ điển, giống như chiếc hộp đựng vàng của phái đẹp ngày xưa. Chất son dạng sáp được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong tự nhiên. Nếu bạn là tín đồ vintage thì Avocado Lip Balm không thể thiếu cho bộ sưu tập của bạn.

23

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất